Hậu Trường Showbiz

Những mỹ nhân Trung Hoa vẫn đẹp nõn nà ở tuổi 40, 50

Monday, 10/08/2015 - 12:10:54

Thí dụ như Hoa Hậu Châu Á 1991 là Candy Law đù đã 50 tuổi nhưng mới đây lại tung ra bộ album cho thấy thời gian không chạm tới dung nhan và cơ thể của cô. Cá biệt có Liu Xiaoquing đã 60 tuổi nhưng vẫn “trắng mơn mởn” và được khán giả Nhật hoan nghênh khi xuất hiện trong chương trình TV “Các Mỹ Nữ của Trung Hoa.”

 
Từ bên trái là ba người đẹp trung niên Christy Chung, Annie Yi, và Candy Law.


Những mỹ nhân Trung Hoa vẫn đẹp nõn nà ở tuổi 40, 50

Từ ngữ “đẹp nghiêng thành đổ nước” là từ ngữ xưa của Trung Hoa và các giai nhân thế kỷ 21 của họ cho thấy không có gì quá đáng trong câu nói này. Các người đẹp như Christy Chung, Annie Yi hay Candy Lau dù đã ở độ tuổi trung niên vẫn quyết rũ như gái đôi mươi.
Thí dụ như Hoa Hậu Châu Á 1991 là Candy Law đù đã 50 tuổi nhưng mới đây lại tung ra bộ album cho thấy thời gian không chạm tới dung nhan và cơ thể của cô.
Cá biệt có Liu Xiaoquing đã 60 tuổi nhưng vẫn “trắng mơn mởn” và được khán giả Nhật hoan nghênh khi xuất hiện trong chương trình TV “Các Mỹ Nữ của Trung Hoa.”
Michelle Yim cũng sắp 60 tuổi vào tháng 9 tới, lại đi đóng vai một thiếu nữ 15 tuổi trong một phim mới đây.
Irene Wan đã 48 tuổi mới đây lại gây sốc khi đi trình diễn thời trang quảng cáo y phục cho các cô gái trẻ.
Kathy Chow, vừa mới xuất hiện trong bộ phim 'Võ Tắc Thiên' cùng Phạm Băng Băng, cho hay dù đã 48 tuổi, vẫn đang cặp kè với một “bồ nhí” trẻ hơn cô 5 tuổi.

   Nữ tài tử Jennifer Lawrence tại San Diego trong tháng Bảy. (Getty Images)


Tài tử đóng những phim ăn khách nhất đa số là nam giới

Một cuộc khảo sát sâu rộng từ năm 2007 đến năm 2014 cho thấy chưa đến 1/3 các diễn viên chính trong những bộ phim có doanh thu cao nhất là nữ diễn viên. Điều này chứng tỏ chính tên tuổi của các “nam nhân” mới là yếu tố thu hút khán giả đến chật rạp.
Có 700 bộ phim được các nhà nghiên cứu đem ra phân tích cho giới học thuật và phê bình điện ảnh. Giáo sư Stacy Smith của Viện Đại Học USC nhận xét, “Các bộ phim rất giống nhau, các tài tử chính quan trọng nhất đều là đàn ông da trắng.”
Quả thực chuyện nữ tài tử Jennifer Lawrence đóng vai quan trọng nhất trong phim 'The Hunger Games' trong năm 2014 hết sức hiếm hoi. Trong số 30,835 nhân vật trong 700 bộ phim, nữ giới chỉ chiếm có 30.2%, còn trong 100 phim hàng đầu của năm 2014, chỉ có 21 phim trong đó vai nữ được đề cao khá rõ ràng. Trong các phim phiêu lưu hành động hấp dẫn, vai nữ quan trọng còn tuột giảm mạnh hơn, chỉ chiếm có 21.8%

 Sư trụ trì Thích Vĩnh Tín đang bị điều tra nhưng chưa có chứng minh về những cáo buộc.


Sư trụ trì chùa Thiếu Lâm bị tai tiếng

Mới đây Thiếu Lâm Tự lại “bùng cháy,” lần này là do quá nhiều tai tiếng của sư trụ trì chùa là nhà sư Shi Yongxin (Thích Vĩnh Tín), có biệt danh là “Sư CEO” bởi những người cho rằng nhà sư này đã đẩy quá mạnh nỗ lực thương mại hóa nhãn hiệu Thiếu Lâm, biến chùa Thiếu Lâm thành một đại công ty mua bán toàn cầu.
Chính quyền địa phương đang điều tra tố cáo lớn nhất là nhà sư đã là chồng của hai phụ nữ, một cấm kỵ giới luật khe khắc của người xuất gia. Một nhà sư từng cư ngụ tại chùa còn tố cáo sư Shi sở hữu một loạt xe hơi đắt tiền, ăn chận nhiều triệu đô la và cung cấp tiền bạc cho một người tình hiện đang sống ở Úc. Chưa ai biết sự thật về những tố cao này.
Ngày nào cũng có tin tức trên mạng xào xáo về sư trụ trì Thích Vĩnh Tín. Người cung cấp thông tin cho báo chí chỉ có biệt danh “kẻ tìm công lý,” cho hay ông quá mệt mỏi về sự xảo trá của sư Shi và chỉ muốn trả lại Thiếu Lâm Tự bản sắc văn hóa ngàn năm của nó. Người này từ chối các cuộc phỏng vấn và không xuất hiện trước công chúng, vì lo sợ cho an toàn bản thân. Theo ông, “lũ lâu la của sư Shi đã gửi cho ông vô số lời đe dọa rồi.”

 

Phim 'Crossing II' gây xôn xao cho khán giả Trung Quốc

Kể từ khi được trình chiếu, phim 'The Crossing II' với một giàn tài tử quốc tế hùng hậu như Chung Tử Di, Taneshi Kaneshiro, SongHye Ko, Huang Xiaoming và Tong Dawir đã gây xôn xao dư luận do phim có nhiều cảnh rất đẹp và nhiều đoạn rất cảm động “lấy hết nước mắt” của khán giả.
Nhiều người đã chia sẻ cảm nghĩ của họ trên Internet sau khi xem phim, đặc biệt đoạn nam diễn viên người Nhật Kaneshiro nhận một gói quà từ người yêu phương xa. Anh đã khóc lặng lẽ trong tuyệt vọng và tất cả khán giả nhìn nhận đó là giây phút làm họ xúc động nhất của cuốn phim.
Cũng có hai cảnh rực rỡ hạnh phúc, đó là nụ cười của Chung Tử Di khi cô thấy lại người yêu là Tong Dawei bị thương tích đầy mình do chiến tranh. Một khán giả viết, “Lâu rồi tôi mới thấy Chung Tử Di đóng hay đến như thế.”
Cảnh thứ nhì là khi nữ diễn viên Faye Yu mỉm cười lần cuối với con, trước khi buông tay chìm trong đại dương.

        Tài tử Brad Pitt và vợ kiêm đạo diễn Angelina Jolie tại Beverly Hills đầu năm nay. (Getty Images)


Angelina Jolie bắt buộc đóng vai 'ghét chồng'

Thật không dễ dàng cho cặp uyên ương nổi tiếng nhất Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie, được xem là cặp uyên ương yêu nhau tha thiết, lại phải đóng vai một cặp luôn cắn đá nhau trong phim sắp ra mắt 'By The Sea.' Angelina vừa là nhà viết kịch bản, vừa là đạo diễn phim này, cho hay trong một cuộc phỏng vấn với DGA như sau, “Tôi phải đạo diễn chính tôi và chồng mình trong một cảnh cãi lộn ra trò giữa hai vợ chồng trong phim, thật là nặng nề và không dễ dàng chút nào, chúng tôi nói đùa với đoàn làm phim là trong nhà mà có cảnh 'dĩa bay chén bay' là mọi người cảm thấy lúng túng, không biết đứng đâu và làm cái gì nữa.”
Đặc biệt cảnh quay “chiến tranh” lại phải diễn ra khi hai vợ chồng đang trong tuần lễ trăng mật, sau đám cưới của họ vào cuối tháng Tám năm ngoái.
Họ đã xách đàn con sáu đứa bay qua đảo Malta nghỉ ngơi và quay phim này. Dĩ nhiên các đứa nhỏ không làm sao thấy được cảnh “ba má giả bộ oánh nhau tơi bời trong phim trường” được.

  Smith dự Comic-Con International tại San Diego. (Getty Images)


Will Smith thay Hugh Jackman trong phim 'Collateral Beauty'

Tài tử da đen nổi tiếng Will Smith sắp thay thế vị trí của tài tử Hugh Jackman trong phim 'Collateral Beauty' sắp ra mắt.
Đạo diễn phim này là Alfonso Cornez-Jejon, người đã gây chú ý qua bộ phim 'Me And Earl and the Dying Girl,' dàn dựng bộ phim xung quanh câu chuyện về một vị giám đốc tiếp thị, do Smith đóng, người có một thảm kịch cá nhân sâu đậm.
Các đồng nghiệp của nhân vật này “âm mưu” với nhau nhằm giúp đỡ ông, nhưng kết cuộc lại là một tình huống không nằm trong dự kiến của họ. Thoạt đầu phim là nhằm kết hợp tài tử Hugh Jackman với nữ tài tử Roney Mara, nhưng sau cùng Jackman quyết định rút lui vì thời điểm quay phim này lại trùng với phim Wolverine của anh.
Jackman đã nhất quyết chăm sóc phim cuối cùng Wolverine, vốn gắn liền với tên tuổi của anh từ lâu và sau khi làm xong bộ phim này, anh sẽ giã biệt luôn Wolverine.
Được biết những hình ảnh đầu tiên của 'Collaeral Beauty' sẽ được công bố vào tháng 10.

 Một phụ nữ đang sờ tượng bà Eleanor Roosevelt tại Hoa Thịnh Đốn. (Getty Images)


Bà Eleanor Roosevelt còn được nhiều dân Mỹ ưa thích

Trong số bốn người Mỹ, đã có hơn một người bày tỏ mong muốn thấy tờ giấy bạc $10 đô sắp được phát hành có in hình của bà Eleanor Roosevelt, theo kết quả thăm dò McClatchy-Marist đưa ra mới đây.
Kết quả cho thấy cựu Đệ Nhất Phu Nhân Hoa Kỳ (vợ của ông Franklin Roosevelt) dẫn đầu với 27% ủng hộ, sau đó là nhà tranh đấu da đen Harriet Tubman, được 17% và nhà thám hiểm da đỏ Sacagawea, được 13%.
Ai sẽ là người thay thế Alexander Hamilton trên tờ giấy bạc $10 đã là đề tài tranh luận sôi động kể từ khi Bộ Trưởng Tài Chính Hoa Kỳ Jack Lew loan báo trong tháng Sáu là lần đầu tiên từ trên một thế kỷ nay, một phụ nữ sẽ xuất hiện trên tờ giấy bạc này.
Bộ Trưởng Lew cho các phóng viên biết là chính phủ đã nhận được phản hồi của 1.5 triệu người trên khắp Hoa Kỳ về ý định sẽ in hình một nữ danh nhân của Hoa Kỳ lên tờ giấy bạc.
Bà Roosevelt được nhiều phụ nữ Mỹ ủng hộ, đến 33%, còn bà Tubman được rất đông phụ nữ da đen đồng ý, đến 47%

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT