Hậu Trường Showbiz

Michael Douglas trẻ lại gần 40 năm trong phim "Người Kiến"

Sunday, 26/07/2015 - 10:31:33

phấn bí ẩn” đến thay đổi toàn diện gương mặt và thân thể một cách chi li.
Trent Claus của công ty này cho hay, “Chúng tôi có thể hóa ra già một thanh niên và ngược lại, có thể làm mập ra hay gầy đi không khó.” 

 
Michael Douglas (Getty Images)


Michael Douglas trẻ lại gần 40 năm trong phim 'Người Kiến'

Trong phim rất ăn khách 'Người Kiến,' tài tử đã 70 tuổi trong phần đầu của phim trông như mới có ngoài 30. Trong vai nhân vật Hank Pym, xem ra ông chỉ mới trung niên. Công ty Lola VFX, chuyên “hóa trang trẻ mãi không già” các diễn viên điện ảnh tiết lộ kỹ thuật gọi là “hóa trang ảo” bao gồm nhiều hạng mục, từ “đánh phấn bí ẩn” đến thay đổi toàn diện gương mặt và thân thể một cách chi li.
Trent Claus của công ty này cho hay, “Chúng tôi có thể hóa ra già một thanh niên và ngược lại, có thể làm mập ra hay gầy đi không khó.” Tác phẩm lừng danh nhất của công ty này chính là hai tài từ Brad Pitt và Cate Blanchett trong phim trứ danh 'The Curious Case of Benjamin Button', trong đó hai nhân vật chính bị hoán đổi tuổi tác rất ngoạn mục và xuất sắc. Tài tử Chris Evans trong bộ phim đầu tiên của 'Captain America' cũng bị “hóa phép” gầy thê thảm cũng do bàn tay phù thủy của các chuyên gia công ty này.

                                                   Khán giả xem phim Frank tại London


Khán giả Anh xem phim tăng vọt 6 tháng đầu năm

Khán giả đến các rạp hát ở Anh xem phim đã tăng thêm 10% so với cùng thời gian của năm 2014, đó là kết quả thăm dò của Hiệp Hội British Film Institute (BFI) cho thấy. Tổng cộng đã có 83 triệu vé hát được bán ra ở Anh và Ái Nhĩ Lan từ đầu năm đến nay cho 358 bộ phim được trình chiếu. Trong số các bộ phim được giới thiệu cho khán giả, các bộ phim do Anh sản xuất cũng gia tăng thêm 32%, so với con số tăng 26.8% của năm ngoái. Bản tổng kết lợi nhuận cho thấy tuy các phim Mỹ như 'The Avengers: Age of Ultron' và 'Theory of Everything' thu hút nhiều khán giả, song các hãng tư nhân độc lập với các cuốn phim như 'Shaun the Sheep Movie' và 'Far from the Madding Crown' với tài tử Carey Mulligan cũng đã thu về 13.7 trệu bảng Anh và 6.1 triệu bảng. Hiệp Hội BFI cho biết lợi nhuận này là cao nhất từ năm 2012 đến nay cho các bộ phim do Anh sản xuất.


Donald Trump thị sát biên giới Mễ Tây Cơ

Ứng cử viên tỉ phú Donald Trump của Cộng Hòa càng tấn công chỉ trích ai đó, tỉ lệ cử tri ủng hộ ông càng dâng cao. Những người mong thấy Hoa Kỳ có được một tổng thống năm 2016 là người của Cộng Hòa đang lo lắng vì họ cho là Trump đang phá hoại đảng một cách “tận tình” vì ông ta lại lên đường thị sát biên giới của Texas với Mexico ở thành phố Laredo mà không có nhân viên bảo vệ đầy đủ.
Cựu Thống Đốc Rick Perry của Texas, một ứng cử viên Cộng Hòa, cho là ông Trump đang tạo ra chủ nghĩa 'Trumpism', một hỗn hợp “hổ lốn bao gồm chủ nghĩa mị dân, chủ nghĩa vô lý và luôn tấn công kẻ khác để gây ra một căn bệnh ung thư bảo thủ.”
Nghị Sĩ Lindsey Graham của South Carolina cũng gọi Trump là một “cái búa phá xe.” Ông nói Graham nhận xét, “Theo thiển ý của tôi thì những người như ông Trump chẳng bao giờ lãnh đạo được một quốc gia vĩ đại như Hoa Kỳ.”
Đáp lại, ông Trump tuyên bố, “Các chính trị gia của xứ này chả bao giờ có khả năng đưa Hoa Kỳ đi lên cả.”

 

Phim Công Viên Khủng Long sẽ có phần tiếp theo

Cuốn phim ăn khách hàng đầu trên thế giới 'Công Viên Khủng Long' sẽ có phần tiếp theo, dự trù sẽ ra mắt vào tháng Sáu, 2018, cũng với tài tử giờ đây đã là “siêu sao” Chris Pratt góp mặt. Hãng phim Universal Pictures loan báo sẽ có tập kế tiếp cho phim thứ tư này. Phim đã thu lại một món tiên khổng lồ là $1.5 tỉ đô la trên toàn thế giới.
Loạt phim 'Công Viên Khủng Long' thoạt tiên do đạo diễn lừng danh Steven Spielberg thực hiện đã chính thức bước vào lịch sử như là phim có doanh thu cao nhất, chỉ đứng sau hai bộ phim của đạo diễn James Cameron là 'Titanic' và 'Avatar' mà thôi.
Phim tiếp theo còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Bryce Dallas Howard còn đạo diễn Spielberg trong vai trò Giám Đốc sản xuất và đạo diễn Colin Trevorrow viết truyện phim, nhưng tên chính thức của bộ phim cũng như của đạo diễn nào chỉ huy vẫn chưa được công bố. Ba bộ phim trước đây lần lượt được sản xuất vào các năm 1993, 1997 và 2001.

                                                                (Eventbrite.com)


Những quyển sách nên đọc nhất ở tuổi tiểu học

Quyển sách 'Charlie and The Chocolate Factory' đã đứng đầu trong danh sách 10 quyển sách mà “tất cả các em học sinh trước khi rời mái trường tiểu học nên đọc” trong các quốc gia sử dụng Anh ngữ là ngôn ngữ chính.
Đó là kết quả bầu chọn của 500 giáo viên tiểu học theo yêu cầu của Hiệp Hội National Association for the Teaching of English và tuần báo TES.
Giám Đốc tuần báo này là bà Ann Mroz nhận định như sau, “Truyện tưởng tượng sẽ giúp các em đi vào cuộc sống đời thường một cách năng động.”
Đặc biệt tác giả Roald Dahl có hai quyển sách nằm trong danh sách “top 10” này. Một số tác phẩm cổ điển như 'Alice lạc vào Xứ Thần Tiên' và 'The Chronicles of Narmia' cũng nằm trong danh sách.
Các tác phẩm dẫn đầu bao gồm 'Charlie and The Chocolate Factory' của Roald Dăhl, 'Goodnight Mister Tom' của Michell Magorian, 'Alice's Adventures in Wonderlnd' của Lewis Carroll, 'Matilda' của Roald và 'The Gruffalo' của Julia Donaldson.

                                                                  (Ahmike.com)


Miss Hong Kong 2015 sôi động với phần áo tắm

Cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong bao giờ cũng là cơ hội “quấy nhiễu” ngành truyền thông Trung Quốc vì được rất nhiều khán giả ở Hoa lục theo dõi. Hôm thứ Sáu phần trình diễn áo tắm của 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã là đề tài báo chí giải trí hấp dẫn ở Hong Kong quan tâm.
Nổi bật nhất là thí sinh Louisa Mark mang số 1, một người vốn đã là tâm điểm thu hút ngành truyền thông ngay từ đầu do dáng vẻ rất dễ thương của cô, cũng như số vốn học hành và kiên thức đồ sộ của mình, nhưng cô đã tỏ ra bối rối ở phần thi mặc áo tắm do phần dưới của bộ y phục hai mảnh của cô “ngắn quá mức cần thiết.”
Cô nói, “Tôi lúng túng quá, có đi thi lần nào đâu mà biết.” Thí sinh mang số 6 Ada Pang được đánh giá có khả năng sẽ đoạt ngôi vị rất cao vì đa số các “kình địch” thừa nhận cô có thân hình “trên cả tiêu chuẩn,” nhưng Ada rất khiêm tốn khi cho là “chẳng qua nhờ cô chăm lo luyện tập mà thôi.

                                                      Noami Campbell (Getty Images)


Siêu mẫu Noami Campbell vẫn đóng phim ở tuổi 45

Siêu mẫu da đen Naomi Campbell đã nhận lời tham gia danh sách các tài tử cho phim 'American Horror Story: Hotel', trong đó cô sẽ thủ vai một giám đốc báo chí chuyên về thời trang, đụng chạm với nữ ca sĩ Lady Gaga trong vai đối thủ của cô.
Báo TV Line tiết lộ cùng xuất hiện với Campbell lần này còn có nữ tài tử Angela Bassett. Tác giả của bộ phim Ryan Murphy trước đây từng tiết lộ danh ca Lady Gaga có “mối tình tay ba” với Finn Wittrock và Matt Bomer. Nữ ca sĩ 29 tuổi này đã từng yêu cầu đạo diễn phải giao cho cô một “vai ác” để thể hiện tài năng.
Đoạn trailer giới thiệu bộ phim sẽ xuất hiện vào cuối tháng này. Loạt phim ăn khách này đã khởi sự từ năm 2011 và trong tháng 10 sẽ cho ra tập thứ 5 nói trên. Cùng xuất hiện với Lady Gaga và Campbelll là tài tử Richard T.Jones “mới toanh” thủ vai thám tử Hahn. Campbell còn nhiều hoạt động khác, như thủ vai Camilla Marks trong loạt phim ca nhạc của Fox là 'Empire'

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT