Hậu Trường Showbiz

Luật sư của Bill Cosby phản công báo chí

Saturday, 25/07/2015 - 10:06:49

Các luật sư đại diện cho ông Cosby cho hay “ông Cosby không bao giờ trao thuốc như thế cho bất cứ phụ nữ nào, nếu như họ không đồng ý trước đó, ngoài ra Cosby bác bỏ toàn bộ các tố cáo là ông cưỡng dâm người khác.”




 
Bill Cosby (Getty Images)


Luật sư của Bill Cosby phản công báo chí

Các luật sư của Bill Cosby đã cho là các bài tường thuật của báo chí, truyền thông các loại về ông đã sai lạc và làm tổn thương uy tín của ông, nhất là tin ông đã đưa thuốc ngủ cho các phụ nữ mà ông ta muốn có quan hệ tình dục. Vụ này bị vỡ lở ra vì một đơn tố cáo dân sự vào năm 2005, khi cô Andrea Constand đã tố cáo nhà kịch sĩ trứ danh này đã đánh thuốc mê và lợi dụng cô.
Các luật sư đại diện cho ông Cosby cho hay “ông Cosby không bao giờ trao thuốc như thế cho bất cứ phụ nữ nào, nếu như họ không đồng ý trước đó, ngoài ra Cosby bác bỏ toàn bộ các tố cáo là ông cưỡng dâm người khác.”
Trong mấy thập niên qua, ngôi sao của chương trình 'Cosby Show' này đã nhiều lần bị tố cáo tương tự về tình dục, nhưng ông chưa lần nào bị truy tố tội danh này. Cosby bị tố cáo đã đưa thuốc mê Quaaludes cho nhiều phụ nữ, nhưng bản thân ông lại không dùng thuốc này.

                                                          Ai Weiwei (Getty Images)

Nghệ sĩ Ngã Vị Vị được trả lại passport
Ông Ai Weiwei (Ngã Vị Vị), nghệ sĩ lừng danh Trung Quốc chuyên chống đối chế độ, đã được tự do đi lại sau khi nhà chức trách Trung Quốc bằng lòng trả lại thẻ thông hành của ông, sau hơn bốn năm giam giữ thẻ này.
Năm nay 57 tuổi, Ngã Vị Vị đã đưa hình của ông và hình chụp thẻ thông hành trên mạng Instagram, và cho hay cảnh sát Trung Quốc đã trao lại thẻ này cho ông hôm thứ Tư vừa qua. Ông nói, “Chuyện này không làm tôi ngạc nhiên đâu, nhà chức trách chưa bao giờ nói sẽ không trả, chỉ là họ kéo dài quá lâu.”
Vào năm 2011 khi ông bị bắt giam trong vòng 81 ngày thì thẻ thông hành của ông cũng bị tịch thu. Nhà nghệ sĩ tranh đấu cũng nhân tiện loan báo quốc gia ông muốn đến thăm đầu tiên là Đức, nơi con trai của ông đã đến sinh sống từ năm ngoái. Ông cho báo chí hay rằng tuy giờ đây ông có quyền xuất ngoại, song vấn đề là quốc gia ông muốn đến phải bằng lòng cấp visa cho ông.

                                                                  Tom Moore

Họa sĩ Tom Moore qua đời ở tuổi 86

Tom Moore, tác giả của truyện tranh khét tiếng Archie Comics, đã qua đời vì bệnh ung thư phổi ở tuổi 86, để lại một di sản văn hóa về tuổi “quậy phá của thiếu niên” rất nổi tiếng, qua hình tượng của cậu bé tóc đỏ đã trở nên quen thuộc là Archie Andrew và bạn bè.
Ông Brad Wilson, chủ nhân của All Star Comics & Games, cho hay ông Moore là “huyền thoại của thành phố El Paso” tại tiểu bang Texas, nhưng nhiều người vẫn chưa rõ tầm ảnh hưởng to lớn của Moore trên tranh biếm họa.
Ông Wilson cho biết để tìm ngẫu hứng, thuở sinh thời, danh họa Moore hay lui tới công ty của ông. Moore tốt nghiệp trung học ở Austin và sau đó phục vụ trong ngành Hải Quân Hoa Kỳ trong thời Chiến Tranh Triều Tiên.
Chính cơ hội này khiến ông bắt đầu vẽ tranh biếm họa mà nhân vật đầu tiên là thuyền trưởng trên tàu của ông phục vụ. Sau đó ông theo học ngành hội họa ở New York và thụ giáo kỹ thuật hội họa với cha đẻ của nhan vật Tarzan là họa sĩ Burne Hogarth.

                                     Ben Affleck và Jennifer Garner đầu năm 2014. (Getty Images)


Dù ly dị song Ben Affleck vẫn sống chung với vợ

Vào tháng Sáu năm nay, cặp tài tử nổi tiếng của Hollywood là Ben Affleck và Jennifer Garner đã loan báo sẽ ly dị nhưng họ vẫn tiếp tục chung sống với nhau để chăm sóc ba đứa con của họ. Hiện nay họ đang thuê một căn nhà mới là nhà của nữ tài tử Brook Shields ở Pacific Palisades, vì căn nhà của họ cách đó không xa đang được trùng tu. Họ chỉ ở tạm cho đến khi căn nhà của họ được sửa sang lại đầy đủ và hoàn tất.
Một nguồn tin thân cận với gia đình tài tử 43 tuổi này cho báo chí hay là “công việc tu sửa rất bận rộn” và Ben đã ở suốt mùa hè năm nay cùng với vợ con tại Atlanta và sẽ trở về nhà chung với nhau sau khi căn nhà của họ đã hoàn thành việc tu sửa. Có vẻ như việc “tu sửa đột xuất” nhà cửa đã làm đảo lộn kế hoạch ly dị của cặp này vì hiện nay người ta thấy họ vẫn vui vẻ bên nhau cùng con cái.


Kim Chính Vân đi thăm viện bảo tàng tội ác của Mỹ

Nhà lãnh đạo độc tài nổi tiếng thế giới Kim Chính Vân của Bắc Hàn đã đi thăm một Bảo Tàng Viện mới được khánh thành, trước khi tiến hành lễ kỷ niệm 62 năm kết thúc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953) vào ngày 27 tháng 7. Nhân cơ hội này, Kim đã lên tiếng tố cáo “các hành động tội ác thâm độc của Đế Quốc Mỹ chống lại nhân dân Triều Tiên” trong chiến tranh.
Thông Tấn Xã KCNA của Bắc Hàn cho hay do lệnh của Kim Chủ tịch mà Bảo Tàng Viện 'Tội Ác Chiến Tranh của Mỹ Sinchon Museum' đã được xây dựng. Khi đi khánh thành, họ Kim đã bày tỏ hài lòng về Viện Bảo Tàng này, ông ta tuyên bố, “Viện Bảo Tàng đã đáp ứng được nhu cầu trong một giai đoạn căng thẳng về quân sự như hiện nay.”
Bảo Tàng Sinchon trưng bày các hiện vật gồm toàn là các sản phẩm tuyên truyền của Bắc Hàn. Có khoảng 35,000 dân chúng Đại Hàn tử thương trong ba năm chiến tranh mà Bắc Hàn đổ lỗi là “tất cả đều do Mỹ gây ra.”

                                                               Leonardo DiCaprio


DiCaprio đón khách đến St.Tropez cho đại hội từ thiện

Hàng năm tài tử Leonardo DiCaprio vẫn hay tổ chức một đêm dạ tiệc cho mục tiêu từ thiện của hiệp hội bảo vệ môi trường mang tên anh và các ký giả nhận xét những ngôi sao màn ảnh đến dự tiệc này đã ăn mặc giống như khi họ tham gia đêm phát giải Oscar vậy, từ Kate Hudson, Nina Dobrev, Michell Rodriguez, Orlando Bloom đến Sylvestone Stallone.
Hiệp hội mang tên Leonardo DiCaprio luôn quyên tiền để quảng bá cho việc bảo việc môi trường trên khắp thế giới. Các siêu mẫu cũng tham gia như Irina Shayk, Heldi Klum, Petra Nemcova và Naomi Campbell.
Về phía các gương mặt hoàng gia có Hoàng Tử Albert de Monaco, Nữ Công Tước Sarah và phu quân. Người ta còn thấy người yêu mới của DiCaprio là Kelly Rohrbach cũng xuất hiện rạng rỡ trong dịp này. Là người tích cực bảo vệ môi sinh, trong bài diễn văn, DiCaprio nói, “Chúng ta đã tàn phá môi trường quá nhiều, tôi rất hãnh diện có mặt hôm nay trong cuộc chiến của chúng ta góp phần bảo vệ Trái Đất.”

             Huang Xiaoming và hai nữ tài tử Evonne và Sonia Sui tại tiệc tiếp giới ái mộ cuối năm 2014.. (Getty                                                                                Images) 


Tài tử Huang Xiaoming rất hào phóng

Hiện nay tài tử đẹp trai Huang Xiaoming là một trong vài tài tử được trả thù lao đóng phim cao nhất trong kỹ nghệ điện ảnh tiếng Trung Hoa. Anh còn rất thành công trong các địa hạt khác như địa ốc, trồng nho và sản xuất phim.
Tài tử dễ mến này nói anh muốn chia sẻ sự thành công của mình cho thân nhân và nhân viên của anh. Đặc biệt anh rất ưu ái người tài xế đã làm việc cho anh suốt 10 năm qua. Anh đã tham gia tiệc sinh nhật của người này, cùng với một cái bánh thật to và phong bì chứa 100,000 đồng yuan như là quà tặng.
Khi Xiaoming bị thương ở chân mới đây, người tài xế đã ở cạnh anh suốt thời gian bị thương và luôn chăm sóc anh tận tình. Anh cho hay với thời gian, tình cảm giữa hai người như “bà con ruột thịt” vậy. Anh nổi tiếng là người rất hào phóng, thường tặng quà cáp cho nhân viên, mà đình đám nhất là có lần anh tặng cả một xe mới cho nhân viên của mình.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT