Hậu Trường Showbiz

Lần đầu tiên Nicole Kidman nói về chồng mình

Tuesday, 21/07/2015 - 09:43:30

Cô thú nhận, “Tôi tiếc quá, phải chi tôi gặp anh ấy sớm hơn và có nhiều con với anh hơn, phải chi có thêm hai đứa con với anh thì tuyệt quá, nhưng anh bảo em cứ suy nghĩ lung tung quá Nicole à, dẹp đi mà.”

 
Carol Burnett (Getty Images)


Carol Burnett được phần thưởng cao quý
Nữ kịch sĩ lừng danh Carol Burnett, đã 82 tuổi, sẽ nhận phần thưởng cao quý SAG Life Achievement Award 2015 vào mùa đông năm nay. Phần thưởng này sẽ được trang trọng trao tặng bà nhân lễ lần thứ 22 hàng năm có tên gọi Screen Actors Guid Awards, được truyền hình trực tiếp trên TNT và TBS vào ngày 30 tháng Giêng, 2016.
Chủ tịch SAG-AFTRA Ken Howard nhận xét, “Bà Carol Burnett là một tài tử tràn đầy sinh lực và tài năng, điều mà ai cũng phải công nhận. Bà đại diện cho lòng can đảm và sự rộng lượng mà thế hệ các tài tử cùng trang lứa như bà đã tạo ra những nhân vật trên màn ảnh có tính cách bất tử. Từ các vai để đời như Scarlet O'Hara đến Eunice thụ động và Miss Hannigan rất đáng sợ, Carol đã làm say mê nhiều triệu khán giả.”
Bà chính là linh hồn của chương trình The Carol Burnett Show rất hấp dẫn khán giả khắp nơi mấy thập niên trước.

 

Tiết lộ mới về phim X-Men
Các tài tử Olivia Munn, Oscar Issac và Michael Fassbender sẽ góp mặt trong phim X-Men: Apocalypse, tuy nhiên rất ít thông tin về phim lừng danh này được tiết lộ. Tuần báo Entertaiment Weekly số mới nhất có đi bài và hình ảnh về phim này. Phim sẽ ra mắt trong mùa hè năm 2016. Theo báo này, cuốn phim đánh dấu một thay đổi lớn kể từ khi Days of Future Past ra mắt vào năm 1983 đối với nhân vật Wolverine.
Được biết một xác ướp Ai Cập đã 5,000 năm tuổi có tên Apocalypse là nhân vật “mutant” đầu tiên. Có bốn nhân vật “mutant” trong phim mới nhất về X-Men xuất hiện bên cạnh xác ướp trứ danh này. Phim trình bày sự đe dọa về tồn vong của nhân loại khi nhân vật tên Charles Xavier, do tài tử James McAvoy thủ diễn, sẽ tham gia đội ngũ toan tính hủy diệt Địa Cầu.
Chắc chắn sẽ có những màn đánh nhau “long trời lở đất” trong phim đã được dự kiến để thu hút khán giả. X-Men:Apocalypse sẽ được trình chiếu vào ngày 27 tháng Năm, 2016.

                                              Hình truy nã El Chapo (Getty Images)


Tù vượt ngục El Chapo nổi tiếng thế giới
Không phải vì vụ đào thoát trứ danh này đã làm mất mặt nặng nề chính phủ Mexico, không phải trùm ma túy El Chapo với tên thực là Joaquim Guzman, vốn là thủ lãnh hàng đầu của giới tội phạm mà cả thế giới biết đến anh ta, nhưng do tính chất quá phức tạp và “quá tốn tiền” của vụ đào thoát khiến nó trở nên lừng danh đến như thế.
Trùm băng đảng El Chapo đã phải chi đến $50 triệu đô la để vượt ngục thành công, trong đó có cả chuyện “mua đứt” toàn bộ nhân viên nhà tù, từ giám đốc đến kẻ gác ngục bình thường. Đó là chưa kể con đường hầm bí mật dài cả dặm đã được âm thầm đào ngay dưới buồng giam phạm nhân đến một khu vực có nhiều rừng cây sau đó để El Chapo dễ bề tẩu thoát. Lực lượng cảnh sát Mexico đã được tung ra lệnh truy quét đặc biệt vùng Tam Giác Vàng ở trung bộ Mexico, nơi có nhiều rừng núi hang hóc, mà người ta tin là El Chapo đang lẩn trốn.

 Calvin Harris và Taylor Swift


Calvin Harris mừng phát điên khi được yêu Taylor Swift
Người điều phối âm nhạc điện tử gốc Ái Nhĩ Lan Calvin Harris đã không thể giữ riêng cho mình hạnh phúc “quá lớn lao” sau khi trở thành người yêu của nữ ca sĩ lừng danh Taylor Swift, 25 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn, Harris, 31 tuổi, thú nhận, “Tôi hạnh phúc đến phát điên lên, mọi chuyện sẽ trở nên rất tuyệt đây.”
Anh cho là “không nên cứ bàn luận về chuyện tình yêu hàng ngày, nhưng ngay cả khi chúng tôi không nói gì cả thì chắc chắn cũng sẽ có người nêu ra chuyện này, vì thế hãy để tôi nói ra là tôi rất hạnh phúc với Taylor.”
Anh còn cho hay anh mới khám phá ngoài tài ca hát, Swift còn là “tay nấu nướng rất cừ khôi” và là con người dễ thương nhân hậu. Có tin đồn đoán là cặp uyên ương này đã dọn ra ở chung với nhau và sắp sửa kết hôn, nhưng Harris bác bỏ các tin đồn này. Nữ ca sĩ chỉ mới công bố mối tình của cô với Harris vào tháng Năm năm nay.

                                                   Nicole Kidman (Getty Images)


Lần đầu tiên Nicole Kidman nói về chồng mình
Nữ tài tử xinh đẹp của Úc đã 48 tuổi này ít khi nói về gia đình, nhưng trong một cuộc trò chuyện với phóng viên báo Vogue mới đây, cô đã nói nhiều về người chồng 47 tuổi hiện nay của cô là ca sĩ Keith Urban. Trước đây Nicole Kidman đã lập gia đình với tài tử Tom Cruise từ năm 1990 đến 2001, sau đó ly dị và gặp gỡ Urban tại Los Angeles vào năm 2005 và bằng lòng kết hôn với anh vào năm 2006.
Cô thú nhận, “Tôi tiếc quá, phải chi tôi gặp anh ấy sớm hơn và có nhiều con với anh hơn, phải chi có thêm hai đứa con với anh thì tuyệt quá, nhưng anh bảo em cứ suy nghĩ lung tung quá Nicole à, dẹp đi mà.”
Kidman có hai con nuôi với Cruise là Isabelle, 22 tuổi, và Connor, 20 tuổi, ngoài ra cô cũng có con ruột Sunday, 7 tuổi và Faith, 4 tuổi với Urban. Cô có tình bạn rất chặt chẽ với nữ tài tử Julia Roberts, người cũng có ba người con riêng. Kidman và Roberts sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim sắp ra mắt là The Secret in Their Eyes

                                                     Charlize Theron (Getty Images)


Charlize Theron mất ngủ vì lỡ mời Obama đi xem khỏa thân
Có khi chỉ vì “hứng quá,” người ta lỡ lời rất tai hại. Đó là trường hợp của nữ tài tử sắp 40 tuổi và đã từng đoạt giải Oscar là Charlize Theron. Mà đối tượng để cô “lỡ lời” không ai xa lạ, chính là Tổng Thống Obama.
Khi được mời trò chuyện với ông Obama trong chương trình Jimmy Kimmel Live, ông Obama cho Theron hay là “ông rất vui khi tiếp xúc với một cử tri Dân Chủ trẻ như cô” thì Theron lại trả lời là “nếu như Tổng Thống muốn gặp nhiều cử tri Dân Chủ trẻ nữa, tôi có thể dẫn ông đến một câu lạc bộ có vũ khỏa thân.”
Mặc dù Tổng Thống Obama có trả lời rất nhã nhặn để từ chối, song Theron cho phóng viên hay là “tôi đã bị ám ảnh chuyện này đến nỗi bị mất ngủ bốn tuần lễ liên tiếp sau đó.”
Ngày 7 tháng Tám sắp đến là sinh nhật thứ 40 của cô, song Theron không nghĩ là mình sẽ tổ chức đình đám gì cả. Cô nói, “Tôi chỉ bận tâm là không hiểu mình còn mặc vừa vặn mấy cái quần jean ở tuổi này hay không mà thôi.”


Trump gây lộn tứ tung, ủng hộ lên như điều
Tuy mang tiếng là người ăn nói “bạt mạng” bằng lời lẽ rất dễ gây mất lòng, dù bên trái hay bên phải của khuynh hướng chính trị, nhưng điều kỳ lạ là uy tín của tỉ phú Donald Trump lại không giảm mà còn lên.
Sau khi đã xúc phạm đến Nghị Sĩ Cộng Hòa John McCain, một kết quả thăm dò do đại học Monmouth tiến hành ở Iowa cho thấy các cử tri Cộng Hòa đánh giá ông Trump cao hạng nhì với 13% tín nhiệm, chỉ sau vị trí thứ nhất của ứng cử viên Scott Walker, Thống Đốc Wisconsin với 22% mà thôi.
Tuy Trump đã vọt lên hàng đầu ở nhiều tiểu bang nhưng tại Iowa, ông luôn luôn đi sau kẻ khác, vì thế vị trí hạng nhì của ông tại tiểu bang này được xem như một chiến thắng nhỏ rồi. Đáng ngạc nhiên nhất là kết quả thăm dò không hề thay đổi trước và sau khi ông Trump “gây lộn tùm lum,” nhưng các quan sát viên cho là nếu ông Trump tiếp tục đà “ném đá” người khác như thế này, chắc chắn con số người ủng hộ ông sẽ thay đổi.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT