Hôn Nhân, Cuộc Sống

Học Khu Westminster khai giảng niên học mới

Thursday, 09/09/2010 - 06:27:19

WESTMINSTER - Ba tháng hè đã trôi qua, sáng Thứ Tư ngày 8-9-2010, hàng chục ngàn học sinh thuộc các trường Trung, Tiểu Học trong Học Khu Westminster đã làm ...

Tin ảnh: Thanh Phong/Viễn Đông

w-khai-giang-nam-hoc-moi-00.jpg


WESTMINSTER - Ba tháng hè đã trôi qua, sáng Thứ Tư ngày 8-9-2010, hàng chục ngàn học sinh thuộc các trường Trung, Tiểu Học trong Học Khu Westminster đã làm lễ khai giảng năm học mới. Trường Warner Middle School nằm gần góc đường Newland và đường 15th, là một ngôi trường trung cấp có khá đông học sinh gốc Việt. Vào lúc 7 giờ 20 sáng, trên đường dẫn vào trường, nhiều toán học sinh đi bộ đến trường, tiếng nói, tiếng cười vang lên inh ỏi. Trong lúc đó, một hàng dài các xe chở học sinh nối đuôi nhau vào trường. Trường Tiểu học Hayden, nằm trong thành phố Midway, cũng có rất đông học sinh Việt Nam, và là trường từng đoạt được danh hiệu, một trong những trường Tiểu học có nhiều học sinh giỏi nhất, Thầy, Cô giáo dạy hay nhất Học Khu.
Ông Nguyễn Thành Tâm dẫn cháu ngoại đến trường Hayden nói với chúng tôi: “Nhìn bọn trẻ đi học tôi lại nhớ đến những ngày mình mới cắp sách đến trường, mới đó mà nay đã sắp xuống lỗ rồi, mau thiệt!”.

khai-giang-nam-hoc-moi-01.jpg

Trong hình, đông đảo học sinh trường Warner tập trung tại khán đài lộ thiên để làm lễ khai giảng, và tại trường Tiểu học Hayden, sau khi đem con vào trường, phụ huynh cuốc bộ về nhà.


Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT