Hậu Trường Showbiz

Công Nương Kate được khen ngợi về "gu" thời trang

Wednesday, 22/07/2015 - 11:17:45

Các nhà bình luận thời trang đồng ý là dù ăn mặc đơn sơ khi ở nhà, hay lộng lẫy trong dạ hội, lúc nào Kate cũng là 'cây đinh' thu hút sự tán thưởng của nhiều người.

ANH - Ngoài việc có nhan sắc thuộc hàng 'giai nhân chiến quốc', Công Nương Kate, vợ của Hoàng Tử William của Hoàng Gia Anh, được công chúng theo dõi sát sao một phần còn là vì cô có 'gu' ăn mặc rất khéo. Đặc biệt, công nương rất yêu thích loại giày phụ nữ 'wedge shoe' (giày cao đế đặc), và cô thường mang kiểu giày này mỗi lần xuất hiện cùng phu quân .
Công nương Kate, mẹ của hai đứa con, vẫn mang giày wedge shoe ngay cả khi dự các lễ nghi chính thức. Thậm chí, khi bồng con trai đầu lòng là Hoàng Tử George ra trình diện với báo chí cùng chồng năm 2013, cô cũng mang giày loại này. Chuyên gia hàng đầu cố vấn cho Kate trong vấn đề giày dép là Stuart Weitzman, một bậc thầy về cách ăn mặc và lựa chọn những đôi giày thích hợp. Các nhà bình luận thời trang đồng ý là dù ăn mặc đơn sơ khi ở nhà, hay lộng lẫy trong dạ hội, lúc nào Kate cũng là 'cây đinh' thu hút sự tán thưởng của nhiều người.


Taylor Swift lại đứng đầu trong danh sách đề cử MTV Award
HOA KỲ - Nữ ca sĩ nhạc pop lừng danh Taylor Swift đã dẫn đầu tuyệt đối trong năm nay, trong danh sách đề cử của giải MTV Video Music Awards với 9 lần đề cử, hạng nhì là Ed Sheeran với 6 lần và hạng 3 là Mark Ronson với 5 lần. Video mang tên 'Bad Blood' của Swift được bầu là 'video ca nhạc của năm'. Các đĩa video nổi tiếng của ca sĩ Sheeran là 'Thinking Out Loud', của Ronson là 'Uptown Funk' và của Beyonce là '7/11'.
Lễ trao giải thưởng MTV Award sẽ được tổ chức long trọng tại Los Angeles vào đêm 30 tháng 8. Trong năm 2014, tập nhạc album của Swift có tên '1989' cũng từng là album bán chạy nhất thế giới. Đặc biệt, video có tên 'Blank Space' của cô vừa được đề cử hai giải 'video của phụ nữ hay nhất' và 'video nhạc pop hay nhất'. Năm 2013 cô cũng đã đoạt giải 'video hay nhất của phụ nữ.' Giải MTV Video ra đời năm 1984 và luôn được chiếu trực tiếp từ nhà hát Microsoft Theater.

Gwyneth Paltrow cùng nuôi con với Chris Martin
HOA KỲ - Sau 1 năm tuyên bố chia tay với ca sĩ Chris Martin, nữ diễn viên nổi tiếng Gwyneth Paltrow nói rằng, tuy hôn nhân của họ thất bại, nhưng họ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô và chồng cũ vẫn xem chuyện nuôi dạy con cái là ưu tiên hàng đầu, và còn có kế hoạch đi nghỉ hè chung với nhau. Trong một cuộc họp báo, Paltrow tuyên bố: “Chuyện phải chăm sóc con cái sau khi đã ly dị là hết sức khó khăn, nhưng vì chúng tôi luôn xem hạnh phúc của con cái là quan trọng nhất nên chúng tôi sẽ đi theo hướng này”.
Paltrow, 42 tuổi, có hai người con là cô bé Apple, 11 tuổi và cậu Moses, 9 tuổi với Martin. Gia đình 'tan vỡ' này đã cùng nhau đi nghỉ hè ở Mexico trong năm nay. Hai người thành hôn năm 2003 và 11 năm sau thì chia tay, trong một vụ ly dị mà Paltrow mô tả đã có suy nghĩ chín chắn từ hai phía.


Salma Hayek xinh đẹp trên bìa tạp chí
HOA KỲ - Dù đã 48 tuổi, song nữ diễn viên nổi tiếng Salma Hayek xem ra vẫn còn rất quyến rũ và tài ba. Mới đây, cô đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Allure với dáng vẻ rất hấp dẫn. Hayek tâm sự: “Tôi quá mộng mơ, luôn đi tìm một tình yêu lý tưởng và đã hẹn hò với những người lẽ ra tôi không nên tiếp xúc, tôi đã có thời rất tuyệt vọng”.
Cô đào trong bộ phim nổi tiếng 'Prophet' đã kết hôn với doanh nhân Francois Pinault từ 7 năm qua và có 1 con gái 6 tuổi là Valentina. Cô nói về chồng như sau: “Tôi rất kính trọng anh ấy, tôi luôn được tự do sau đám cưới, vì anh ấy muốn tôi được hoàn toàn độc lập, nhất là theo đuổi sự nghiệp đóng phim, và anh ấy cũng muốn xem vợ mình xuất hiện trên màn ảnh ra sao. Đây là câu nói rất đẹp từ một người chồng có vợ là diễn viên điện ảnh”. Hayek còn tiết lộ, cô tự chăm sóc sắc đẹp và làn da theo cách riêng của cô, không làm theo lời khuyên của bất kỳ ai.


Sigourney Weaver phê phán bộ phim 'Alien vs.Predator'
HOA KỲ - Nữ diễn viên nổi tiếng của bộ phim Bầy Khỉ Trong Sương Mù” năm nào nay đã 65 tuổi, vừa mới lên tiếng nhận xét bộ phim Alien v. Predator' gây áp lực quá mạnh lên bà. Weaver từng đóng vai chính trong bộ phim 'Alien' (1979) và các tập tiếp theo 'Alien 2' (1986) và 'Alien 3' (1992) cũng như trong bộ phim 'Alien Ressurrection' (1997), nhưng cho hay đạo diễn Ridley Scott của loạt phim này sẽ không có cơ hội làm tiếp các tập cho 'Alien vs. Predator'.
Lên tiếng tại London, Weaver cho biết: “Phim 'Alien vs. Predator' thực sự làm hao tổn thần kinh của tôi rất nhiều, vì dù tôi không chống đối việc sản xuất một bộ phim dựa trên video game, nhưng cũng giống như đạo diễn James Cameron, tôi sẽ nói: 'Tại sao lại làm phim như thế chứ, chẳng khác nào làm phim kiểu như 'Người Ngoài Hành Tinh chống Người Sói' vậy”. Quả thật, bộ phim này đã bị giới phê bình điện ảnh chê bai, do đã dựa vào một truyện tranh vào năm 2007.




Tài tử Pháp Gerard Depardieu bị Ukraine tẩy chay
PHÁP - Tài tử khét tiếng Gerard Depardieu của điện ảnh Pháp đã bị chính phủ Ukraine xếp hạng là 'mối đe dọa cho an ninh quốc gia', sau khi Depardieu công khai lên tiếng ủng hộ Tổng Thống Nga Putin. Theo các nguồn tin từ Pháp và Ukraine, Bộ Văn Hóa Ukraine đã ra lệnh cấm tất cả mọi bộ phim của Depardieu, kể cả các hình ảnh và mọi hình thức truyền thông có dính dấp đến ông trên toàn quốc Ukraine.
Sinh quán ở Pháp, năm nay 66 tuổi, Depardieu đã đệ đơn xin vào quốc tịch Nga vào năm 2013, và từ lâu đã nổi tiếng là người có 'cảm tình với Tổng thống Nga Putin, khi cho là nước Nga cần người mạnh mẽ như Putin'. Trong một đại hội phim vào tháng 8 năm 2014, Depardieu lại làm chính phủ Ukraine nổi giận khi tuyên bố là 'theo ông, Ukraine nên là một thành phần của Nga.” Đích thân ông Putin đã trao cho Depardieu cuốn passport của của Nga, và ông được xem là thường trú nhân của Nga.

Phim Người Kiến dẫn đầu về doanh thu tại Anh
ANH - Bộ phim 'Ant-Man' do hãng Marvel phát hành, chẳng những đứng đầu về doanh thu ở Hoa Kỳ và Canada hiện nay, mà còn dẫn đầu luôn ở Anh và Ireland, khi được trình chiếu lần đầu trên thế giới. Trong tuần lễ đầu tiên ra mắt, 'Ant-Man' đã thu về trên 4 triệu bảng Anh, dẫn đầu trong tuần này, nhưng nếu so với bộ phim 'Avengers: Age of the Ultron' thì còn kém xa, vì bộ phim vừa kể đạt doanh thu ở Anh đến hơn 17 triệu bảng vào tháng 4 năm nay.
Bộ phim đứng thứ nhì theo sát 'Người Kiến' là 'Minions', sau 4 tuần đã thu về đến 32.3 triệu bảng. Nhà vĩ cầm tuyệt vời Andre Rieu là nhân vật thu về cho dàn nhạc giao hưởng Maastricht Concert trong một bộ phim âm nhạc số tiền đến 1.1 triệu bảng, được xếp hạng liền theo đó. 'Ant-Man' dẫn đầu thị trường Bắc Mỹ với $58 triệu Mỹ kim, và vì số vốn bỏ ra tương đối không nhiều, khoảng $130 triệu Mỹ kim, nên giới quan sát cho là 'Ant-Man' chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ cho nhà sản xuất.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT