Người Việt Khắp Nơi

Bị cảnh sát rượt, một ông Việt ném ma túy ra ngoài xe để phi tang

Sunday, 23/04/2023 - 06:10:43

Hai xe cảnh sát đã rượt theo chiếc xe bỏ chạy cho đến khi xe dừng lại gần đường Durand. Sau đó xe chạy trên đường Pleasant Ridge Lane và lao xuống đường mương cạnh đường.

Nghi phạm

Huỳnh Kim Trọng và Jazmyne Cannon (Pepin County Sheriff’s Office)

PEPIN COUNTY – Một cuộc rượt đuổi của nhân viên công lực với kẻ gian trên xa lộ tại Pepin County, tiểu bang Wisconsin đã đưa đến sự việc bắt hai người tình nghi buôn ma túy.

Theo thông cáo báo chí của Sở Cảnh Sát Hạt Pepin, vượt rượt bắt diễn ra hôm thứ Hai, ngày 17 tháng 4, 2023.

Một cảnh sát viên đã yêu cầu một chiếc xe phải dừng lại vì tội chạy quá tốc độ trên Bang Lộ Highway 25 vào khoảng 7 giờ tối. Đoạn đường nằm gần ranh giới giữa hai hạt Pepin County và Buffalo County. Ban đầu chiếc xe với hai người ngồi bên trong đã dừng lại, nhưng sau đó phóng chạy “với tốc độ rất cao,” thông báo của cảnh sát viết.

Hai xe cảnh sát đã rượt theo chiếc xe bỏ chạy cho đến khi xe dừng lại gần đường Durand. Sau đó xe chạy trên đường Pleasant Ridge Lane và lao xuống đường mương cạnh đường.

Cảnh sát cho biết ông Huỳnh Kim Trọng, 57 tuổi, từ Rochester, Minnesota đã chạy vào rừng nhưng “mau chóng’ bị bắt bởi một con chó của cảnh sát (K9). Cảnh sát cũng bắt cô Jazmyne Cannon, 20 tuổi, từ Rice Lake.

Các viên chức cảnh sát nói rằng cả hai nghi can đều thú nhận ông Huỳnh Kim Trọng đã ném ma túy hóa chất methamphetamine ra ngoài cửa sổ trong lúc lái xe tẩu thoát.

Ông họ Huỳnh đã bị truy tố tội tìm cách bỏ chạy hoặc tránh né một cảnh sát viên, tội sở hữu methamphetamine, sở hữu methamphetamine với ý định giao hàng, sở hữu dụng cụ dùng ma túy, và tội chống cự cảnh sát.

Còn cô họ Cannon bị truy tố tội sở hữu THC, sở hữu dụng cụ dùng ma túy, và tội chống cự cảnh sát. Cả hai đã bị giam tại Pepin County Jail.

(Theo: Đài WQOW)

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT