Hậu Trường Showbiz

"Điệp viên 007" Brosnan bị chận vì mang dao trong hành lý

Saturday, 08/08/2015 - 11:44:31

Được biết Brosnan đã tỏ vẻ bối rối pha lẫn tức giận khi các nhân viên an ninh mang con dao của ông đi. Luật lệ của cơ quan TSA liên bang Mỹ rất rõ ràng là những vật sắc nhọn như dao, dụng cụ cắt giấy và kéo dài trên 4 inches là phải cất trong hành lý chứa trong bụng máy bay.

Tài tử Pierce Brosnan gốc Tô Cách Lan, một thời là điệp viên James Bond 007 trên màn ảnh, đã bị chận lại ở phi trường tại Hoa Kỳ do mang một con dao trong hành lý xách tay khi lên máy bay.

Các nhân viên an ninh của phi trường quốc tế Burlington ở Vermont đã khám phá một con dao dài đến 25 cm trong hành lý xách tay của ông. Sở cảnh sát địa phương cho hay Brosnan được tiếp tục lên phi cơ sau khi “vấn đề được giải quyết xong,” nhưng không rõ là giải quyết ra sao.
Được biết Brosnan đã tỏ vẻ bối rối pha lẫn tức giận khi các nhân viên an ninh mang con dao của ông đi. Luật lệ của cơ quan TSA liên bang Mỹ rất rõ ràng là những vật sắc nhọn như dao, dụng cụ cắt giấy và kéo dài trên 4 inches là phải cất trong hành lý chứa trong bụng máy bay.
Năm nay 62 tuổi, ông Brosnan đã đóng một số phim về James Bond trong thập niên 1990 mà nổi tiếng nhất là các phim 'Golden Eye' và 'Die Another Day.'



Donald Trump tại buổi tranh luận của Cộng Hòa. (Getty Images)

Trump gây náo loạn trong lần thảo luận đầu tiên
Ngay lần thảo luận sơ bộ của Cộng Hòa do Fox và Facebook tổ chức tại Cleveland, tỉ phú Donald Trump đã là “bão tố” thu hút mọi chú ý. Chỉ cần vài phút lên tiếng là tỉ phú Trump bắt đầu “hạ giá” tất cả mọi người làm việc trong chính phủ.
Ông nói, “Lãnh đạo chúng ta là lũ ngu đần, các chính trị gia đều là lũ ngu, so với họ, lãnh đạo Mexico còn có vẻ thông minh, sắc bén hơn.” Người nghe có cảm giác ông Trump không màng đến các đối thủ, ông chỉ muốn các cử tri Cộng Hòa “ghét cay đắng chính phủ” nghe ông phát biểu, và thế là đủ đối với ông.
Không ai trong các đối thủ của ông Trump đám đương đầu với ông một cách mạnh mẽ, thí dụ như theo chuyên gia Matt Bai thì không ai dám nói như sau, “Này ông Trump, đúng là các đại diện chính phủ không có những tòa building mang tên họ như ông, nhưng đâu phải điều đó làm họ ngu xuẩn đâu.”
Một ghi nhận khác là ông Jeb Bush tỏ ra quá yếu. Cựu Thống Đốc Florida không bình tĩnh và không ăn nói lưu loát.



Michelle Yeoh ôm tượng sáp của cô tại Hương Cảng. (Getty Images)

Michelle Yeoh vẫn chưa chịu lên xe hoa
Nữ tài tử gốc Malaysia lừng danh Michelle Yeoh mới đây đã tham dự lễ khánh thành bức tượng bằng sáp của cô ở Viện Bảo Tàng Madame Tousseau ở Hong Kong. Tài tử này cho biết có thể cô sẽ kết hôn vào cuối năm nay.
Bức tượng bằng sáp của cô được thực hiện theo nhân vật nữ chính mà cô thủ vai trong phim lừng danh 'Ngọa Hổ Tàng Long' đóng chung với Châu Nhuận Phát và Chung Tử Di vào năm 2001.
Cô nhăn nhó kể lại, “Tôi phải đứng im trong năm tiếng đồng hồ để người ta nắn tượng sáp cho tôi, chỉ sau năm phút, hai chân tôi bắt đầu run rồi.”
Vị hôn phu lâu năm nổi tiếng của cô là Jean Todt, một doanh gia triệu phú người Pháp. Do có quá nhiều công việc trong ngành điện ảnh và cũng do cái chết của cha cô trong năm 2014 nên Michelle cũng chưa có kế hoạch cụ thể cho hôn lễ của hai người.
Michelle cho hay thay vì tổ chức một tiệc cưới linh đình, cô sẽ làm một tiệc ở Hong Kong và một ở Malaysia, trong vòng thân mật.


Cảnh sát tiến vào rạp hát Hickory Hollow Cinemas tại Nashville, sau đó bắn hung thủ ở bên ngoài rạp. (Getty Images)

Kẻ bị cảnh sát bắn chết ở Nashville muốn làm nổ tung rạp hát
Sở cảnh sát của thành phố Nashville của Tennessee cho hay kẻ mang mặt nạ vung búa trong một rạp hát và bị cảnh sát bắn chết có mang theo bình gas và dụng cụ phóng hỏa, có thể muốn gây hỏa hoạn lớn cho một rạp hát qua vụ nổ.
Hung thủ tên Vincente Montano, 29 tuổi, có tiền sử bệnh tâm thần, đã cố thủ dù cảnh sát nhiều kêu gọi đầu hàng và sau cùng bị bắn chết. Rạp hát lúc đó đang chiếu phim 'Mad Max: Fury Road. Có ba khán giả bị thương khi Montano dùng bình hơi cay xịt vào họ, kể cả một người bị hung thủ dùng búa chém vào đầu.
Vụ tấn công mới nhất diễn ra chỉ 2 tuần sau khi vụ nổ súng trong rạp hát tại Lousiana làm 2 người chết và 9 người khác bị thương, và khoảng 3 năm sau khi có 12 khán giả bị tàn sát và hàng chục người khác bị thương trong vụ tân công rạp hát ở Aurora, Colorado, khi đang chiếu phim về Batman. Người ta e ngại rạp hát ở Mỹ đang từ từ biến thành những mục tiêu tấn công khủng bố loại này.


Tìm được cây đàn trứ danh đã mất tích 35 năm qua
Một cây đàn violon cực hiếm có tuổi đến 281 năm hiệu stradivarius, vốn bị ăn cắp từ năm 1980 từ một vị thầy âm nhạc, đã được tìm thấy, theo lời cô Nina Totenberg, con gái vị giáo sư đã quá cố này cho hay. Cây đàn vĩ cầm do nhà sản xuất người Ý Stadivarius làm ra từ năm 1734, đã biến mất khi giáo sư Totenberg trình diễn ở Cambridge, Massachusetts vào năm 1980. Một văn phòng công tố của New York loan báo cây đàn tìm được sẽ được hoàn lại cho 3 cô con gái của giáo sư Roman Totenberg.
Tuy cô nina không cho hay giá một cây đàn cực hiếm như thế là bao nhiêu, song vào năm 2011, một cây vĩ cầm Stradivarius đã được bán ra với giá trên 15 triệu đô la. Roman Totenberg là nhà vĩ cầm gốc Ba Lan vốn cộng tác với nhiều dàn nhạc giao hưởng bật nhất thế giới. ông là giáo sư âm nhạc kỳ cựu của Boston và qua đời vào năm 2012, thọ 101 tuổi.
Bà Nina nói, “Một nhân viên an ninh bảo là ông ân hận không tìm được cây đàn trứ danh sớm hơn để giáo sư Totenberg có thể thấy lại nó trước khi qua đời.”

Ngãi Vị Vị cho hay ông không đi luôn khỏi Trung Quốc
Người nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới của Trung Quốc, ông Ngãi Vị vị, đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng chính phủ Trung Quốc khi trả lại hộ chiếu cho ông, đã không kèm theo điều kiện gì và còn bảo ông có thể quay về Trung Quốc nếu muốn.
Ông Ngãi đã bay đi Munich, Đức trong tuần qua với hộ chiếu được trả lại sau bốn năm, để được khám về sức khỏe và thăm con trai ông đang sinh sống ở Đức.
Trong cuộc phỏng vấn với báo chí Đức, ông còn cho biết “giờ đây Bắc Kinh đã có thái độ tích cực hơn đối với ông.”
Ông nói, “Họ biết điều mà tôi mong muốn chỉ là một Trung Quốc tốt đẹp hơn và tôi luôn quan tâm đến các thế hệ tương lai. Có vẻ như họ đã tin tôi, vì nếu không, họ đã không cho phép “kẻ thù của chế độ” là tôi lại đi tổ chức triển lãm nhiều nơi và sẽ không trả lại hộ chiếu đâu.”
Ông còn cho biết Bắc Kinh không đặt ra điều kiện nào khi trả lại hộ chiếu cho ông.



Cặp tài tử Justin Theroux và Jennifer Aniston tại đêm phát giải Oscar năm nay. (Merritt/Getty Images)

Jennifer Aniston 'theo chồng về quê'

Nữ tài tử khả ái Jennifer Aniston và Justin Theroux đã làm lễ thành hôn với nhau giữa tuần qua ở Los Angeles một cách “vô cùng bí mật” trong căn nhà trị giá $21 triệu của họ ở khu phố Bel Air. Tuy vậy, đã có nhiều ảnh được đưa lên các trang mạng xã hội trong ngày thứ Năm về hôn lễ này, kể cả ảnh cái bánh cưới “vĩ đại.”
Năm nay 46 tuổi, Aniston đã gặp Theroux, 44 tuổi, cách đây nhiều năm, nhưng họ chưa hẹn hò gì với nhau cho đến khi hai người đóng chung với nhau trong phim 'Wanderlust' năm 2012.
Vào dịp sinh nhật thứ 41 của mình, Theroux đã “bạo gan” ngỏ lời đính hôn với Aniston vào tháng 12 năm 2012 trong nhà hàng Blue Hill ở New York.
Sau đó, cắt nghĩa với AP, Ansiton nói, “Chúng tôi không cảm thấy vội vã làm đám cưới,” nhưng rồi chỉ một tháng, cô lại cho hay “đang rất hạnh phúc” và muốn theo chồng về quê. Đây là đám cưới thứ nhì của Aniston và người chồng đầu tiên của cô không ai khác chính là Brad Pitt. Hai người đã ly dị nhau vào năm 2005.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT