Hậu Trường Showbiz

Vợ Lưu Đức Hoa xuất hiện giữa tin đồn mang thai

Thursday, 31/03/2016 - 09:09:45

Chu Lệ Thiên và Lưu Đức Hoa kết hôn năm 2008, đón con gái đầu lòng năm 2012. Sau sinh, Lệ Thiên nghỉ ngơi 1 năm, sau đó tiếp tục nhờ cậy bác sĩ để có thêm em bé. Những năm qua, đôi vợ chồng nhiều lần thụ tinh thất bại.


HONG KONG - Giới phóng viên mới đây đã chụp được ảnh vợ của tài tử Lưu Đức Hoa, cô Chu Lệ Thiên, đi mua sắm. Đi cùng cô còn có vệ sĩ. Cô đeo khẩu trang kín mít, mặc áo rộng. Trước đó, nhiều tờ báo Hoa ngữ đăng tin Chu Lệ Thiên mang bầu được 4 tháng nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Giới tính thai nhi là nam.
Chu Lệ Thiên và Lưu Đức Hoa kết hôn năm 2008, đón con gái đầu lòng năm 2012. Sau sinh, Lệ Thiên nghỉ ngơi 1 năm, sau đó tiếp tục nhờ cậy bác sĩ để có thêm em bé. Những năm qua, đôi vợ chồng nhiều lần thụ tinh thất bại. Đến cuối năm 2015, khi sửa soạn sang tuổi 50, Lệ Thiên được báo tin vui đậu thai. Trước tin đồn Chu Lệ Thiên mang thai, quản lý của Lưu Đức Hoa chỉ nói: "Cám ơn đã quan tâm, chúng tôi không phản hồi về điều này.”

Thành viên G-Friend không dám nhìn khán giả vì sợ bị chê xấu
SEOUL - Vào ngày 29 tháng 3 vừa qua, nhóm nhạc nữ G-Friend đã tham gia trình diễn tại sự kiện V League Awards của đài KBSN. Khi nhóm đang biểu diễn 2 bản hit “Me Gustas Tu” và “Rough”, cư dân mạng đã phát hiện vài điểm bất thường ở thành viên Umji.
Một cư dân mạng cho rằng, Umji đang tránh nhìn thẳng về hướng khán giả bằng cách để mái tóc che phủ hầu hết gương mặt mình. Chưa kể, trong suốt màn trình diễn, cô thường xuyên cúi gằm xuống. Trên sân khấu, Umji khá lơ đễnh và dường như đang lo lắng về điều gì đó. Chỉ khi thành viên SinB nói rằng ca khúc sắp bắt đầu thì cô mới ngẩng mặt lên.
Chủ đề này hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của Kpop fan. Số đông cho rằng do thành viên G-Friend thường bị chê là xấu xí, nên cô đã tự ti về nhan sắc của mình. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích về sự thiếu chuyên nghiệp của cô, khi thể hiện sự tự ti một cách lộ liễu trong lúc biểu diễn.

Ca sĩ nổi tiếng Bruce Springsteen khiêu vũ với mẹ già
HOA KỲ - Trong buổi trình diễn đầy sôi động ở khu vườn Madison Square ở thành phố New York, ca sĩ lừng danh Bruce Springteens đã bỏ sân khấu hòa vào đám đông khiêu vũ với mẹ ruột của anh đã 90 tuổi đang có mặt xem con trai hát. Mẹ của anh cũng trùng tên Adele với nữ ca sĩ người Anh nổi tiếng thế giới. Cùng với ban nhạc E Street Band, Springsteen thực hiện một show trình diễn âm nhạc vốn đã bị hủy bỏ trước đây do bão mùa đông.
Trong lúc đang trình bày bản 'Ramrod', ca sĩ nổi tiếng đã rời sân khấu hòa vào khán giả để nhảy với mẹ, được đám đông hoan hô nhiệt liệt. Tuy tuổi đã cao, song bà Adele Springsteen vẫn thường đi xem con trai mình ca hát, thường là gần nơi cư trú của gia đình ở New Jersey. Trong quá khứ, bà từng leo lên sân khấu nhảy nhót với con trai. Năm 2013 vào tháng 7 khi Springsteens trình diễn ở London, lúc anh hát bản 'Dancing in the Dark', bà cụ cũng leo lên sân khấu biểu diễn với con trai.

Adam Driver sốt ruột chờ bộ phim thứ 8 về 'Star Wars'
HOA KỲ - Tài tử Adam Driver có vẻ háo hức muốn vào một vai trong bộ phim 'Star Wars' thứ 8 sắp khởi sự bấm máy, sau khi cuốn thứ 7 đã thành công vang dội về doanh thu. Trong lúc có mặt ở New York nhân dịp công chiếu bộ phim 'Midnight Special' có anh tham gia, Driver cho biết rằng: “Star Wars tập 8 vẫn là một phim chiến tranh, vẫn đúng theo tên gọi huyền thoại của loạt phim trứ danh”.
Driver thủ vai Kylo Ren, người con trai độc ác của Han Solo trong tập 7 'The Force Awakens', anh sẽ lại vào vai này trong tập thứ 8. Nhưng trong lúc tập 7 do đạo diễn J.J.Abrams chỉ huy thì tập 8 sẽ do đạo diễn Rian Johnson dàn dựng. Driver nói: “Tôi cảm thấy 2 đạo diễn này không giống nhau, tuy Rian thừa hưởng 'gia tài' do Abrams để lại, nhưng chắc chắn ông sẽ thực hiện một bộ phim mang dấu ấn của riêng mình”. Hai tài tử người Anh Daisy Ridley và John Boyega cũng sẽ tiếp tục có mặt trong bộ phim mới.

Truyện tranh về Harry Potter sắp ra mắt
ANH - Nhà xuất bản Bloomsbury Publishing đã công bố tranh bìa của quyển truyện tranh của họa sĩ Jim Kay, về một câu chuyện của Harry Poter rất được công chúng chờ đợi, đó là tập 2 Harry Potter - truyện 'Harry Potter and the Chamber of Secrets' của nữ văn sĩ J.K.Rowlings. Theo trang mạng Pottermore, quyển sách này sẽ có 115 tranh vẽ hoàn toàn mới, và sẽ được in bằng 21 thứ tiếng.
Nhiều chi tiết về các nhân vật của câu chuyện được họa sĩ mô tả rất đặc sắc, kể cả con phượng hoàng trong câu chuyện. Hiện chưa biết giá bán của các quyển truyện tranh này là bao nhiêu. Trước đây, tập 1 Harry Potter là 'Harry Potter and the Sorcerer's Stone' cũng đã được xuất bản truyện tranh vào tháng 10 năm 2015, và được đón nhận rất nồng nhiệt. Truyện tranh bìa cứng “Harry Potter and the Chamber of Secrests' sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10 năm nay.

Hồ Hạnh Nhi chấm dứt 75 ngày trăng mật
HONG KONG - Sau khi thành hôn, cặp vợ chồng Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đã trải qua gần 3 tháng đi ngao du sơn thủy cho tuần trăng mật. Mới đây, tuần trăng mật của họ đã kết thúc với chặng dừng cuối cùng là hòn đảo Maldives tuyệt đẹp. Hồ Hạnh Nhi đã làm việc liên tục suốt một thập niên qua và ít khi có dịp nghỉ ngơi, lần này cô “tranh thủ” đi chơi nhiều nơi, từ Nhật Bản qua Tahiti, từ New Zealand đến Hoa Kỳ, Anh, Hy Lạp và cuối cùng về nghỉ ở Cộng Hòa Maldives.
Khi chụp ảnh mặc bikini, Myolie còn tiết lộ đây là lần đầu tiên trong đời cô chụp ảnh mặc áo tắm bikini. Cô nói: “Nhân viên khách sạn ở Maldives đã khuyến khích tôi nên chụp ảnh ở bãi biển vì khung cảnh rất đẹp. Cảnh trí ở đây thật hoang sơ, thật tuyệt vời”. Myolie cho hay, cô và chồng có ý định sẽ có với nhau 2 đứa con và cũng chẳng cần 'đợi lâu nữa đâu'.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT