Tử Vi

Tử vi Tây Phương hàng tuần từ 22 tháng 9 đến 29 tháng 9 năm 2023

Thursday, 21/09/2023 - 10:49:58

Tuần này là thời điểm của giao mùa từ hè sang thu, tức tiết thu phân. Theo lịch khoa học, mùa thu bắt đầu lúc 2g49 sáng thứ Bảy, ngày 23 tháng 9.

Tử Vi Phương Tây

Đây cũng là mùa của Thiên Bình (Libra), biểu tượng cho sự quân bình và hòa hợp xã hội. Nên dùng khoảng thời gian này để tập trung vào các mối quan hệ mà bạn muốn có trong suốt mùa đông. Có thể nói mùa thân mật tình tứ chính thức bắt đầu trong tuần này.

Bạch Dương -Aries (Sanh từ ngày 21 tháng 3 đến 19 tháng 4)

Bạn là người biết nhiệm vụ, công việc và bổn phận hàng ngày của mình, nhất là tuần này khi mặt trời hòa hợp với sao quyền lực Diêm Vương Tinh. Bạn biết điều gì tốt cho mình và điều gì bạn cần để tiếp tục phát triển. Bạn có khả năng tập trung và cống hiến hết mình cho những cam kết của mình cho đến tận cùng. Bạn có một tinh thần phấn đấu nhưng dịu dàng, nên nó giúp bạn đạt được sự thành công lớn. Nhân dịp thu phân, hãy xem xét để tìm sự quân bình giữa nhu cầu của bản thân và của người chung quanh.

Kim Ngưu -Taurus (20 tháng 4 đến 20 tháng 5)

Bạn cần tập trung vào mái ấm gia đình khi Kim Tinh tiếp tục cuộc hành trình dài qua biểu đồ của bạn tuần này. Nếu cảm thấy muốn ăn tiệc hay vui chơi thì cứ hãy làm vậy. Giao mùa nhắc nhở bạn về sự ổn định cho gia đình và sức khỏe, chỉ cho bạn cách mang lại sự hài hòa cho cuộc sống hàng ngày. Hãy suy ngẫm về cách bạn có thể cân bằng giữa cái tôi và việc nhà. Bạn có thoải mái không khi làm việc nội trợ, quên đi chức vụ ở sở của mình? Đây là thời điểm để tìm ra cách điều hòa giữa sự vui chơi và sức khỏe.

Song Tử-Gemini (21 tháng 5 đến 20 tháng 6)

Cảm hứng và vọng tưởng dâng lên khi mặt trời đối diện với Hải Vương Tinh, khiến trí tưởng tượng của bạn trở nên phong phú. Có rất nhiều hướng đi, nhưng bạn hãy làm theo trực giác, với mặt trời hòa hợp với Diêm Vương Tinh, sao biểu tượng của quyền lực. Giao mùa nhấn mạnh vào cuộc sống gia đình. Tình bạn, sự cám dỗ và sự sáng tạo đều cần hài hòa với việc nhà, với các con. Hãy tìm cách bảo vệ cuộc sống riêng tư trong khi vẫn theo kịp đời sống xã hội.

Cự Giải-Cancer (21 tháng 6 đến 22 tháng 7)

Sự hoài nghi là điều khó tránh khi mặt trời hòa hợp với Diêm Vương Tinh, ngôi sao của sự bí ẩn. Bạn nên hành động theo trực giác của mình, nhưng hãy cảnh giác rằng cảm xúc mạnh mẽ có thể xuất phát từ sự hoang tưởng. Nếu nghi ngờ về động lực của ai đó, hãy hỏi một người khác để nghe lời khuyên của họ. Khởi đầu của mùa thu là dịp cho bạn Cự Giải tìm sự nghỉ ngơi hoặc tập trung vào cuộc sống riêng tư của mình.

Sư Tử-Leo (23 tháng 7 đến 22 tháng 8)

Quan điểm của bạn như thế nào về tiền bạc và thế giới vật chất? Nó có ích lợi gì? Khi mặt trời đối diện với Hải Vương Tinh trên cung tài chính, bạn nên quan tâm đến cách nhìn của mình về tiền bạc. Bạn đang làm theo trực giác về công việc và tiền lương khi mặt trời hòa hợp với quyền lực của Diêm Vương Tinh. Thu phân làm nổi bật về sự giao tiếp, di chuyển. Điều này cũng có thể làm nổi bật mối quan hệ với những người sống chung nhà. Lời nói của bạn có thể mang lại hòa bình và tình thương, và có khả năng tự học rất nhiều thứ để mạng lợi ích cho mình và cho người.

Xử Nữ-Virgo (23 tháng 8 đến 22 tháng 9)

Thời điểm của sự khi mặt trời đối diện với Hải Vương Tinh mộng mơ. Giấc mơ có thể thành sự thực! Đây có thể là một khoảnh khắc huyền bí, hoặc có thể bạn đang nhìn ra những ước mơ và lý tưởng lãng mạn dưới góc độ thực tế hơn. Bạn làm theo trực giác trong tình bạn và mối quan hệ khi mặt trời hòa hợp với Diêm Vương Tinh quyền lực. Tuần giao mùa làm nổi bật vấn đề tiền bạc và nguồn lực cá nhân trong biểu đồ của bạn, bắt đầu một hướng mới trong đời sống tài chính. Hãy xem giá trị đích thực của thời gian, sức lực và tài sản của mình.

Thiên Bình-Libra (23 tháng 9 đến 22 tháng 10)

Bạn làm theo trực giác về sức khỏe tinh thần khi mặt trời hòa hợp với hành tinh quyền lực Diêm Vương. Đây có thể là lúc bạn cảm thấy vần phải bảo vệ bản thân bằng mọi giá, thực sự muốn sống riêng tư, tránh xa mọi người. Có thể bạn cần tâm sự để làm sáng tỏ những gì vùi sâu trong quá khứ, với một người bạn tin tưởng. Bạn cảm thấy như sẵn sàng chia sẻ vài chuyện đã giữ kín từ lâu trước ngày sinh nhật. Giao mùa giúp bạn tự chủ được cuộc sống. Quan điểm và ý tưởng của bạn được ưu tiên hàng đầu.

Thiên Yết-Scorpio (23 tháng 10 đến 21 tháng 11)

Sự giao tế trong xã hội là một trò chơi quyền lực khi mặt trời hòa hợp với hành tinh quyền lực Diêm Vương. Bạn biết nên nói chuyện với ai và làm thế nào để kết nối với những người có thể giúp bạn được mạnh mẽ, vững vàng và được bảo vệ. Tình bạn rất quan trọng và người mà bạn kết thân có thể giúp bạn tiến xa. Hai điều mà người Thiên Yết thường trân trọng là những bí mật riêng tư và sự cô độc. Hãy nhìn sâu hơn vào những bí ẩn của cuộc sống với sự thương yêu. Có lẽ bạn đã sẵn sàng làm từ thiện, tình nguyện để giúp đời.

Nhân Mã-Sagittarius (22 tháng 11 đến 21 tháng 12)

Hãy cho phép mình được kinh ngạc trước cuộc sống vừa siêu thực theo hướng tâm linh vừa thực tế theo vật chất! Cảm hứng và sự ngạc nhiên về thế giới siêu phạm là khi mặt trời đối diện với Hải Vương Tinh. Bạn làm theo trực giác để sống còn khi mặt trời hòa hợp với hành tinh quyền lực Diêm Vương. Thu đến rọi chiếu cho bạn được đầy hy vọng và ước mơ. Tháng tới là dịp cho bạn hòa nhập, giao thiệp và có mặt với các bạn. Quan điểm về tương lai là của bạn hay của ai khác? Bạn cần biết tầm nhìn này là của ai.

Nam Dương-Capricorn (22 tháng 12 đến 19 tháng 1)

Bạn hãy học cách tha thứ và uyển chuyển với sức mạnh của mình. Bạn có thể cảm thấy dễ chịu khi buông bỏ mọi thứ và tin tưởng ở người khác để giúp mình vượt qua những trở ngại hiện thời. Thu phân là thời điểm nhấn mạnh vào sự nghiệp và danh tiếng trước công chúng trong biểu đồ của bạn, nên bạn có thể thu hút sự chú ý. Đây là lúc bạn tỏa sáng! Hãy hãnh diện về bản thân. Thành quả của bạn chỉ có giá trị thực sự khi bạn biết đúng người để chia sẻ.

Bảo Bình-Aquarius (20 tháng 1 đến 18 tháng 2)

Đã đến lúc bạn nên xem ngoài kia có gì khác trong một thế giới rộng lớn. Sự thay đổi của mùa sẽ đưa bạn đến một phương trời mới. Bạn hãy mở rộng tầm nhìn thông qua các mối quan hệ. Thu phân chiếu vào khía cạnh du lịch, học cao hơn và tâm linh trong biểu đồ của bạn. Đây là lúc để tìm ra những nguyên tắc hướng dẫn cách sống của bạn. Đây cũng là thời điểm bạn sắp kế hoạch cho các chuyến đi, lớp học hoặc xuất bản sách của riêng mình.

Song Ngư-Pisces (19 tháng 2 đến 20 tháng 3)

Sự phản ảnh từ các mối quan hệ giúp bạn nhìn thấy con người thực sự của mình. Những rung cảm lãng mạn dâng lên trong lúc này. Nếu cảm thấy bị hiểu lầm, bạn cần dành thời giờ để tìm chỗ dựa trong bản thân và những gì bạn biết là đúng. Bạn làm theo ý mình khi tạo dựng một đội ngũ làm việc, khi mặt trời hòa hợp với hành tinh quyền lực Diêm Vương. Đội ngũ này giúp bạn cảm thấy được hỗ trợ bởi một mạng lưới rộng lớn và đa dạng. Thu phân làm nổi bật sự biến đổi và sự thân mật trong biểu đồ của bạn. Hãy cân nhắc những gì bạn muốn cho đi hoặc bỏ lại trong quá khứ khi từng ngày ngắn dần, chiều tối đến sớm hơn.

Photo by Aleksandr Eremin on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT