Điện Ảnh, Nghệ Thuật

The Rock nhận vai Black Adam vì bản chất nửa chánh nửa tà của nhân vật

Thursday, 09/12/2021 - 08:03:57

Giới truyền thông giải trí đã tung những hình ảnh mới từ phim trường Black Adam của DC Films và Warner Bros...


The Rock đã lừng danh với sự luyện tập kiên cường, và với vai siêu nhân Black Adam, anh phải luyện tập càng nhiều hơn nữa kể từ mùa Xuân 2021, để có một thân thể nặng 280 pounds (127 kg) gồm toàn bắp thịt. (YouTube / Marvel)


HOLLYWOOD - Giới truyền thông giải trí đã tung những hình ảnh mới từ phim trường Black Adam của DC Films và Warner Bros. Trong các bức hình, tài tử Dwayne “The Rock” Johnson xuất hiện đầy ấn tượng trong trang phục Black Adam. Nam tài tử rũ bỏ hình ảnh ấm áp, thân thiện thường ngày khi hóa thân thành gã phản anh hùng.

Black Adam là thực thể phản anh hùng mạnh nhất nhì vũ trụ siêu anh hùng DC. Từng là một nô lệ vùng Kahndag, anh ta được phù thủy Shazam ban sức mạnh. Nhưng Black Adam đã dùng sức mạnh này để trả thù những kẻ từng khiến anh khốn khổ.

Trong bài phỏng vấn, The Rock cho biết lý do khiến anh bị thu hút bởi Black Adam chính là bản chất nửa chính nửa tà của nhân vật. “Black Adam luôn có gì đó khác biệt, thu hút tôi. Hắn là tên ác nhân, kẻ phản anh hùng - tùy theo định nghĩa phản diện của bạn là gì.”

“Tôi thích ý tưởng rằng nỗi đau cùng sự phẫn nộ của hắn đến từ những mất mát trong quá khứ và được nuôi lớn bằng áp bức. Đến một thời điểm, hắn từ chối tiếp tục sống cuộc đời bị đàn áp. Nếu bạn xúc phạm hắn, gia đình hắn hay thần dân của hắn, bạn chết chắc. Chấm hết. Chuyện chỉ đơn giản vậy thôi,” The Rock nói thêm.

Nam tài tử cũng nhắc lại việc Black Adam xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh DC sẽ khiến thứ bậc quyền lực giữa các siêu anh hùng thay đổi: “Đây là điều chúng tôi đã chắc chắn ngay từ lúc đầu.” The Rock cho biết quá trình xây dựng nhân vật và ghi hình đều diễn ra suôn sẻ. Tài tử cũng bảo đảm bộ phim sẽ tôn trọng nội dung trong truyện tranh. Anh cũng cho rằng, một ngày nào đó, khán giả sẽ được thấy cuộc đối đầu giữa Black Adam và Superman trên màn ảnh.

Black Adam do Jaume Collet-Serra đạo diễn từ kịch bản của Adam Sztykiel, Rory Haines và Sohrab Noshirvani. Phim có sự góp mặt của Pierce Brosnan trong vai Dr. Fate, Noah Centineo thủ vai siêu anh hùng Atom Smasher, sánh vai bên Cyclone của Quintessa Swindell và Hawkman do Aldis Hodge đảm nhận... Black Adam dự kiến ra rạp vào ngày 29 tháng 7, 2022, ngay giữa mùa phim lớn dịp hè của Hollywood.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT