Tin Việt Nam

Sau scandal 14 tỷ (khoảng $600 ngàn) ở Việt Nam, giời đây Hoài Linh không được chào đón, lủi thủi một mình đi show Biên Hòa dịp Tết 2024

Friday, 23/02/2024 - 11:25:51

Hình ảnh mới nhất của cây hài Hoài Linh khi đi diễn ở một show tại Biên Hòa - Đồng Nai dịp Tết 2024 lủi thủi một mình khiến ai cũng lắc đầu thương cảm

HL14

Cây hài Hoài Linh từng một thời lừng lẫy trên các chương trình truyền hình, những sân khấu kịch và tham gia vào một số bộ phim nổi tiếng. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, vì tuổi cao sức yếu cũng như một số vấn đề t.hị p.hi nên tên tuổi Hoài Linh khiến không ít khán giả ái ngạ.i. Hoài Linh không còn đi diễn nhiều như trước mà thay vào đó là xuất hiện ở một số show diễn nhỏ hoặc nhận lời mời từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây, hình ảnh của danh hài Hoài Linh tại một show diễn ở Biên Hòa, Đồng Nai khiến dư luận xô.n xa.o. Thông qua ảnh chụp, Hoài Linh vẫn giữ lớp hóa trang dày trên mặt nhưng không che được những nếp nhăn và khuôn mặt gầy gò, thân hình ốm yếu của mình. Khi được hỏi xin chụp ảnh, Hoài Linh vẫn thân thiện đồng ý. Trong lúc ngồi chờ diễn, hình ảnh Hoài Linh với khuôn mặt u sầ.u, buồ.n b.ã, l.ủi th.ủi một mình sau "cánh gà" sân khấu làm ai cũng x.ót x.a, đ.au lòng cho một nghệ sĩ lớn.

 

Cách đây không lâu, một video Hoài Linh gọi lô tô từng được chia sẻ rộng rãi trên mạng khiến nhiều người thắc mắc về công việc hiện tại của nam danh hài. Tuy nhiên sau đó, đoạn video đã được đính chính là quay tại một sân khấu mà Hoài Linh làm đạo diễn và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Thời gian gần đây, Hoài Linh h.ạn ch.ế xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Trả lời về vấn đề sức khỏe khi bước qua độ tuổi U60, Hoài Linh cho biết: "Bây giờ sức khỏe nói khỏe cũng không khỏe mà mệt cũng không mệt, cứ dở dở ương ương... Bây giờ ăn nhiêu , ở nhiêu cũng là cá khô và mắm, cũng cái nhà có cửa đi ra đi vô, đi diễn sân khấu. Dù diễn sân khấu không bao nhiêu cả nhưng vui, anh em gặp nhau này nọ và để tuổi già đỡ hiu quạnh".

Tiếp đến, báo Saostar cũng có bài đăng tương tự với thông tin: "NS Hoài Linh về Đồng Nai biểu diễn, gây xô.n xa.o vì nhan sắc lẫn ngoại hình khác lạ"
Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh của NS Hoài Linh khi chạy show nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Được biết, đây là một đêm diễn tại Đồng Nai và Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT