Hậu Trường Showbiz

Quách Phú Thành muốn chia tay vì bồ trẻ đào mỏ

Sunday, 13/03/2016 - 10:49:35

Theo nguồn tin, Thiên vương Hong Kong cố tình né mặt tình nhân. Cả tháng qua, anh không hề đến Thượng Hải.
Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hong Kong thập niên 1990. Tài tử có tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm

 
Thiên vương Quách Phú Thành
.

 

HONG KONG - Theo nguồn tin từ giới truyền thông, Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành đã cố tình tránh mặt bạn gái 9X trong những tuần gần đây.

Ngày 2 tháng 12, 2015, Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu nghiệp dư kém anh 23 tuổi - Phương Viên - trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, Thiên vương Hong Kong khoe chuyện có bạn gái. Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng gắn bó, Quách Phú Thành đang có ý định chia tay.

HKChannel cho hay, Phương Viên liên tục đòi hỏi những món quà đắt giá. Cô từng phàn nàn và giận dữ bạn trai vì anh không mua túi Hermes có giá $100,000 Mỹ kim tặng cô trong dịp Valentine. Phương Viên sống ở An Huy nhưng đã chuyển đến Thượng Hải một thời gian. Cô liên tục áp lực, đòi Quách Phú Thành mua tặng biệt thự ở Thượng Hải để cô tiện bề sinh sống. Điều này khiến Quách cảm thấy khó chịu. "Anh ấy cảm thấy giống như mình đang bị đào mỏ. Cũng vì thế, Quách Phú Thành đã tính chuyện chia tay", một người thân cận với tài tử cho biết trên HKChannel.

Theo nguồn tin, Thiên vương Hong Kong cố tình né mặt tình nhân. Cả tháng qua, anh không hề đến Thượng Hải.
Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hong Kong thập niên 1990. Tài tử có tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm.

Còn người mẫu tuổi teen Phương Viên có đời sống tình cảm khá phóng túng. Trên mạng lan tràn nhiều ảnh hở hang của cô với vai trò người mẫu ảnh. Không chỉ vậy, danh sách người tình của người đẹp này cũng khá dài, bao gồm cả tài tử Hong Kong Huỳnh Tông Trạch.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT