Tin Việt Nam

Phản ứng của Hà Thanh Xuân khi từng biết chồng “vua cá Koi” Thắng Ngô để lại hết tài sản cho vợ cũ

Monday, 11/09/2023 - 11:03:20

Hà Thanh Xuân xác nhận chuyện chia tay “vua cá Koi” Thắng Ngô. Cô nói cả hai chưa đăng ký kết hôn, đã ly thân được một năm.

Hà Thanh Xuân

Ngày 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân công khai chuyện đã chấm dứt cuộc hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô vì bất đồng quan điểm, chưa suy nghĩ chín chắn trước khi cưới.

Nữ ca sĩ nói rằng, vợ chồng cô chưa đăng ký kết hôn, đã sống một mình được một năm. Thời gian này, cô ở Mỹ để đi hát còn ông xã duy trì điều hành công việc tại Việt Nam.

Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô trong đám cưới cách đây hơn một năm.”Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau hai tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của hai gia đình và hai người trong cuộc, tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà.

 

Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ một bình luận nào trên mạng xã hội.

Sau một thời gian ngắn cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình trong gần một năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này. Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Cuối bài đăng, Hà Thanh Xuân nói rằng, những gì đã qua là bài học để tôi chín chắn hơn trong những quyết định của đời mình.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến tình cảm của khán giả dành cho mình. Cô cũng hy vọng mọi người hãy “thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này của Xuân”.

Về phía Thắng Ngô, anh chưa phản hồi thông tin chia tay.

Nữ ca sĩ cho biết thấy hạnh phúc khi từ đó có người bầu bạn, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống còn Thắng Ngô nói anh “cười nhiều hơn cả trăm lần trước đây” từ khi gặp vợ trẻ.

Đến đầu năm 2023, tin đồn Hà Thanh Xuân và “vua cá koi” Thắng Ngô chia tay chỉ sau chưa đầy một năm tổ chức đám cưới gây xôn xao dư luận.

Cặp đôi bị “khui” bằng chứng là nữ ca sĩ đã xóa hoặc ẩn nhiều hình ảnh chụp chung của họ.

Thời điểm đó, Hà Thanh Xuân giữ im lặng, còn “vua cá Koi” lên tiếng phủ nhận và khẳng định hôn nhân vẫn êm ấm.

Hà Thanh Xuân là giọng ca sinh năm 1988 tại Việt Nam.

Năm 2012, Hà Thanh Xuân sang Mỹ sinh sống và nhận được nhiều lời mời hát 

Đại gia Thắng Ngô, tên đầy đủ là Ngô Văn Thắng sinh năm 1975. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội.

Anh được biết đến là chủ sở hữu kiêm Giám đốc thương hiệu của một trang trại cá Koi nổi tiếng và được mệnh danh là “Vua cá Koi Việt Nam”.

Trước đó, Thắng Ngô bị mắng “giàu đổi bạn sang đổi vợ” khi bỏ người vợ tào khang để “đi thêm bước nữa”, còn giọng ca hải ngoại bị gắn mác tiểu tam, bám đại gia giàu có đổi đời.

Ban đầu, cả 2 giữ im lặng, khóa các trang mạng xã hội để tránh thị phi. Nhưng sau hơn 1 tuần giữ im lặng, “vua cá Koi” có động thái.

Anh cho hay không muốn chuyện gia đình bị thiên hạ bàn tán. Bản thân Hà Thanh Xuân không có lỗi trong việc này. Thắng Ngô cũng khẳng định chưa bao giờ có chuyện vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Ngoài chu cấp tiền hàng tháng, trang trại cá R.K.F là tâm huyết, thành quả lao động do mình gây dựng nhưng Thắng Ngô không ngại ngần để vợ cũ là chị Thanh Đào đứng tên vận hành.

“Ai biết được tôi sống, đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng tôi phụ bạc. Nhiều người còn nói tôi có cơ đồ rồi bỏ vợ lấy người trẻ đẹp hơn

Tôi và vợ cũ thống nhất ly hôn được vài tháng rồi sau đó mới quyết định quen và tìm hiểu Xuân. Thứ 2 để giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Tôi không có bất kì mưu lợi bất cứ điều gì cho bản thân.

Vợ chồng tôi chia tay rất văn minh. Tôi để lại cho vợ tất cả tài sản để cô ấy chăm con, mặc dù hàng tháng vẫn có tiền chu cấp. Tôi đâu có giành giật cái gì đâu.

Khi ly hôn, vợ cũ nói rằng muốn được đứng tên cửa hàng cá Koi ở quận 2. Đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ tôi xây dựng. Tôi không hề suy nghĩ một giây nào cả mà đồng ý luôn.

Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn pass (mật khẩu) tài khoản Ruby Koi Farm, tôi cũng giao luôn. Tôi không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kì yêu cầu nào từ vợ cũ”, anh nói.

Ngoài ra, anh Thắng cũng khẳng định vợ mới và mình đến với nhau là vì tình yêu. Sau khi ly hôn, anh Thắng cũng tâm sự với Hà Thanh Xuân về hoàn cảnh của mình, về việc anh để lại tài sản cho vợ cũ. Giọng ca hải ngoại tỏ ra đồng cảm và vẫn chấp nhận kết hôn với “vua cá Koi”.

“Khi quen Hà Thanh Xuân, tôi không giấu bất cứ điều gì, cô ấy biết hết. Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau”, vị đại gia SN 1975 nói thêm

Theo blogtamsu

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT