Hoa Kỳ

Những chuyện chỉ có ở Hoa Kỳ trong thời đại chính phủ tổng thống Biden

Saturday, 16/12/2023 - 06:53:15

Google tên anh sẽ thấy video. Anh đang tính kiện những ngườ tiết lộ tin tức vì nói những người này kỳ thị giới đồng tính.


Anh Aidan Maese-Czeropski phụ tá thượng nghi sỹ dân chủ Ben Cardin bị bắt gặp làm tình trong phòng họp của thượng viện. Video quay rõ ràng cận cảnh nên không cách gì chối tội. Google tên anh sẽ thấy video. Anh đang tính kiện những ngườ tiết lộ tin tức vì nói những người này kỳ thị giới đồng tính.

Trong năm nay nhiều chuyện chưa từng bao giờ xẩy ra trong toà Bạch Ốc.

Cởi truồng trước cửa chính Bạch Ốc. Cô ken lọt vào dinh tổng thống mà không biết của ai. Tài liệu tối mật biến mất không tìm được. Chó của ông Biden cắn nhân viên mật vụ 5 lần nhưng dấu nhẹm......................

-Luật sư của Thống đốc Georgia, Brian Kemp đã thông báo cho Ngoại trưởng Brad Raffensperger rằng 17.852 phiếu bầu không hợp lệ năm 2020 đã được xác định chỉ riêng ở Quận Fulton, GA.

Đây là quận đã truy tố ông Trump vì ông nói bầu cử gian lận.

Một cuộc họp công khai sẽ được tổ chức vào tuần tới tại tòa nhà quốc hội ở Georgia State Capitol vào ngày thứ ba tuần tới.

-Giáo sư luật Jonathan Turley nhận xét. Trong cuộc họp báo ở Bạch Ốc hôm nay, thư ký báo chí Karine Jean-Pierre đã trả lời báo chí rằng: ông Joe Biden đã biết trước rõ ràng những gì ông Hunter nói trước thềm thượng viện ngày hôm qua.

Điều này cho thấy ông Biden đã dính líu, gợi ý hay nói chuyện với con mình trước khi ông Hunter tuyên bố không khai báo trước hạ viện. Nếu phạm vào chuyện này ông Joe Biden sẽ bị buộc tội cản trở khai báo hối lộ, âm mưu và lạm quyền.

-Những người biểu tình ủng hộ Palestine chận đường vào sân bay LAX , Los Angeles gây tắc nghẽn giao thông trầm trọng chưa kể đến hàng ngàn người trể chuyến bay.

Trong vòng 3 ngày nay họ đã chặn nhiều freeway, cảnh sát có đến, nhưng chỉ nhìn chơi, không can thiệp, cho đến khi những người bị kẹt xe mạnh tay.

- Nhân viên di trú Mexico đã tìm thấy 10 trái mìn ở biên giới Mexico và Arizona sau khi đội tuần tra biên giới Mỹ ở Tucson nghe thấy tiếng súng bắn lộn ở biên giới Mỹ-Mexico và báo cho chính quyền Mexico.

-Đức bắt nhiều người làm gián điệp cho Nga trong đó có 1 Đại tá tình báo Đức đã bán dữ liệu tình báo bí mật của Ukraine cho Nga với giá 800.000 euro.

-Bộ trưởng Quốc phòng Iran tuyên bố: Biển Đỏ nằm dưới sự kiểm soát của chúng tôi và không ai có thể di chuyển trong khu vực đó mà không có sự cho phép của chúng tôi

FB Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT