Chuyện Khắp Nơi

Một ông 28 tuổi nhưng có ngoại hình như đứa trẻ 8 tuổi, ngỡ ngàng hơn khi nhìn sang bạn gái

Monday, 28/08/2023 - 02:15:51

Chỉ vì mắc căn bệnh bẩm sinh, người đàn ông 28 tuổi này có ngoại hình không khác gì một đứa trẻ.

Trẻ em bệnh lạ

Không phải ai cũng được sinh ra và lớn lên với ngoại hình và sức khỏe bình thường. Một số người phải sinh ra với nhiều vấn đề về sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng đến cả vẻ ngoài, gây ra không ít khó khăn và bất tiện trong cuộc sống. Tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, có một người đàn ông dù đã gần 30 tuổi nhưng bề ngoài trông chỉ như một đứa trẻ, khiến anh bao năm không thể tìm được người yêu.

Người đàn ông này tên là Tiểu Lý, 28 tuổi, vì mắc phải một căn bệnh bẩm sinh mà ngoại hình hết sức đặc biệt. Dù có tuổi tác và chiều cao của một người đàn ông trưởng thành nhưng gương mặt của anh Tiểu Lý lại vô cùng non trẻ, trông chỉ như một đứa trẻ 8 tuổi. Tuy nhiên, giọng nói và cách nói chuyện của anh vẫn như một người đàn ông.

Cũng vì vẻ ngoài này, anh Tiểu Lý đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyện tìm kiếm bạn gái. Trong khi nhiều người bạn cùng trang lứa xung quanh anh đã có người yêu hoặc lập gia đình, anh Tiểu Lý vẫn loay hoay vì bị nhiều người coi thường là xấu xí, khác biệt.

Mãi cho tới gần đây, anh Tiểu Lý mới tìm được "chân ái" của cuộc đời mình. Anh đã gặp được một cô gái không hề chê bai vẻ ngoài kỳ lạ của anh, ngược lại còn thông cảm và yêu thương anh nhiều hơn, muốn bù đắp cho anh những tổn thương đã xảy ra trong quá khứ.

Trẻ em bệnh lạ

Cô bạn gái của anh Tiểu Lý có ngoại hình bình thường. Khi đi bên cạnh nhau, 2 người thường xuyên bị những người xung quanh hiểu lầm là mẹ con hoặc chị em. Ban đầu, cặp đôi cũng có đôi chút xấu hổ và tổn thương, thế nhưng dần dần họ đã quen với chuyện đó và còn cảm thấy hài hước, không hề để tâm quá nhiều đến lời xì xào của mọi người nữa.

Anh Tiểu Lý cho biết hoàn cảnh gia đình anh khá bất hạnh. Bản thân Tiểu Lý bị bệnh viêm thận mãn tính, mẹ anh đã tái hôn với người đàn ông khác, bố anh đã 53 tuổi và cũng mắc bệnh hiểm nghèo, tình cảnh tương đối khó khăn.

Chính vì thế, khi cô bạn gái kia chấp nhận đến bên anh, anh Tiểu Lý đã vô cùng xúc động và trân trọng. Anh cho rằng cả 2 người đều có những khuyết điểm riêng nhưng lại là một cặp trời sinh, bởi vì "tình nhân trong mắt hóa Tây Thi". Cho dù những người khác có chê bai thế nào thì trong mắt 2 người, đối phương là người đẹp nhất.

Câu chuyện của anh Tiểu Lý cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc tới anh Tiểu Lý và bạn gái, mong 2 người sớm đi đến một kết quả viên mãn.

Theo Weibo

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT