Người Việt Khắp Nơi

Một anh Việt bị cảnh sát Canada truy nã vì tội đấm một cô thiếu nữ

Thursday, 07/12/2023 - 10:32:37

Cảnh sát nói rằng một người đàn ông đã nắm túi đeo lưng của một thiếu nữ 15 tuổi. Khi thiếu nữ quay đầu lại thì nghi can đấm vào mặt cô gái này.

AA
Anthony Nguyễn (Toronto Police Service)

Nếu biết Anthony Nguyễn đang ở đâu thì hãy báo cảnh sát. Đó là lời kêu gọi mới đây của cảnh sát thành phố Toronto, trong lúc họ tìm kiếm một nghi can từng đấm vào mặt một thiếu nữ, từng xô một phụ nữ trong lúc cô ta đang đi bộ với con còn nhỏ ở khu vực phía tây thành phố. Cả hai vụ xảy ra trong tháng Bảy.

Theo thông báo đầu tháng 12, cảnh sát Toronto cho biết vụ hành hung đầu tiên xảy ra vào trưa ngày 13 tháng 7 tại một thương xá ở đường Dufferin Street và Bloor Street West.

Cảnh sát nói rằng một người đàn ông đã nắm túi đeo lưng của một thiếu nữ 15 tuổi. Khi thiếu nữ quay đầu lại thì nghi can đấm vào mặt cô gái này.

Nghi can đã bỏ chạy thoát. Cô gái bị thương trầm trọng nhưng không bị đe dọa tính mạng.

Qua ngày hôm sau, cảnh sát ghi nhận một vụ tấn công thứ hai liên quan đến người đàn ông từng đấm thiếu nữ. Vụ này xảy ra gần ngã tư đường Bathurst Street và Bloor Street West.

Nạn nhân là một phụ nữ 34 tuổi, đang đi bộ với còn thì bị người đàn ông nói lên la hét, xô cô ta qua một bên.
Phụ nữ này đã đối đầu với nghi can. Anh ta đã kéo áo lên để cho thấy một con dao dắt ở thắt lưng. Sau đó thì nghi can bỏ chạy đi mất.

Sau mấy tháng điều tra, vào thứ Tư, ngày 6 tháng 12, cảnh sát Toronto đã xác định nghi can là Anthony Nguyễn, 30 tuổi, sống tại thành phố này. Họ cũng cung cấp một bức hình cho thấy Anthony từng bị bắt trước đây.

Cảnh sát khuyên người dân không nên đối đầu với Anthony Nguyễn nếu thấy anh ta, mà hãy gọi số 911 ngay lập tức. Nếu có thêm thông tin về hai vụ tấn công nêu trên thì người dân có thể gọi các thám tử của Sở Cảnh Sát Toronto ở số 416-808-1100.

Theo Toronto Police Service

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT