Hoa Kỳ

Lễ động thổ sân chơi cho các em thiếu nhi tại Fountain Valley

Saturday, 21/10/2023 - 02:58:34

Dân Biểu Trí Tạ, cùng Hội Đồng Thành Phố Fountain Valley (FV) và nhiều nhà sinh hoạt cộng đồng đã tổ chức lễ động thổ sân chơi cho trẻ em tại công viên Mile Square Park ngày 16 tháng 10.

FV park
DB Trí Tạ và Hội đồng Thành phố Fountain Valley làm lễ động thổ sân chơi cho trẻ em (Hình: Lê Minh)

Sự việc thành hình nhờ sự vận động của DB Trí Tạ với Thống Đốc California ông Gavin Newsom.

“Đây là những nỗ lực rất tốt của Thành Phố Fountain Valley, nhiều nhà hoạt động cộng đồng và văn phòng chúng tôi đã cùng nhau tạo dựng được một sân chơi tân tiến cho người dân, đặc biệt cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, mọi khả năng có chỗ chơi thích hợp”, DB Trí Tạ phát biểu “Chúng tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm ngân sách tạo dựng nhiều sân khác cho các trẻ em kém may mắn ở những thành phố khác,” ông Trí Tạ nói.

FV
Sân chơi cho người dân và trẻ em ở mọi khả năng tại Mile Square Park (Hình tài liệu)

Sân chơi được thiết lập để gắn kết mọi người với nhau, một môi trường giải trí đầy thích thú cho phép người lớn và trẻ em ở mọi khả năng phát triển về thể chất, sinh hoạt xã hội. Đặc biệt sân chơi này nhằm xóa bỏ rào cản giữa trẻ em với nhau, bất chấp mọi khác biệt, các bé đều có cơ hội vui chơi chung và cùng nhau phát triển. Dự án dự đoán sẽ hoàn thành vào mùa xuân năm 2024.

Mùa hè vừa qua, Dân Biểu Trí Tạ đã giúp FV với ngân khoản $1 triệu mỹ kim. Vào trung tuần tháng 7 vừa qua, ông đã có mặt tại buổi họp của Hội Đồng Thành Phố để trao ngân sách phát triển cho sân chơi cho trẻ em tại Mile Square Park, Fountain Valley.


DB Trí Tạ trao ngân phiếu $1 triệu mỹ kim cho HĐ Thành Phố Fountain Valley.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT