Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Jennifer có thể đã đính hôn với Ben

Friday, 08/04/2022 - 11:25:50

Từ ngày quay lại với tình cũ Ben Affleck, đây là lần đầu giọng ca On the Floor đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.


(Filmagic / Backgrid)

 

LOS ANGELES – Người đẹp Jennifer Lopez mới đây được nhìn thấy đeo nhẫn ở ngón áp út. Điều này đưa đến tin đồn nữ ca sĩ đã đính hôn cùng nam tài tử Ben Affleck.

Giữa tuần này, báo chí đăng tải hình ảnh Jennifer Lopez đi mua sắm cùng con gái Emme. Nữ ca sĩ được paparazzi chụp lại hình đang đeo chiếc nhẫn kim cương to ở ngón áp út. Do đó, dư luận cho rằng J.Lo đã đính hôn cùng Ben Affleck - hôn phu cũ của cô từ 18 năm trước - sau gần một năm tái hợp.

Từ ngày quay lại với tình cũ Ben Affleck, đây là lần đầu giọng ca On the Floor đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Tuy chưa lên tiếng về thông tin đính hôn, nhiều người cho rằng cặp sao đã quyết định tiến tới hôn nhân sau thời gian hẹn hò.

Trang TMZ trước đó đưa tin cặp sao nổi tiếng đã chi $50 triệu Mỹ kim mua mảnh đất rộng ở khu Bel-Air, Los Angeles. Khu dinh thự có 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, phòng gym, quầy bar... Họ dự định chuyển đến đây sống trong thời gian tới.

Năm 2021, J.Lo xác nhận việc trở về với Ben Affleck sau khi công khai đăng bức hình đang hôn tài tử Người Dơi lên trang cá nhân. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí People, ngôi sao phim Hustlers nói mối quan hệ của họ là Bennifer 2.0 và cảm thấy chưa bao giờ tốt hơn vào lúc này.

"Tôi thấy mình may mắn mắn, hạnh phúc và tự hào khi được ở bên Ben. Đó là chuyện tình đẹp và thật may mắn khi tôi có cơ hội thứ hai,” cô nói.

J.Lo đồng thời cho rằng cô có chút sợ hãi khi công khai việc tái hợp. Nữ ca sĩ sợ bị công chúng bàn tán vì cả hai từng hủy hôn trong quá khứ và gây ồn ào truyền thông.

Ngôi sao từng đoạt giải Grammy nói cả cô và Ben không ai muốn đối mặt tình huống đó vì họ rất hạnh phúc khi được bên nhau. "Càng lớn tuổi, chúng tôi càng có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi đã có con, sự nghiệp và phải ý thức về điều đó. Đây là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất trong đời tôi,” cô nói.

Jennifer Lopez và Ben Affleck hẹn hò từ đầu năm 2002. Họ đính hôn vào cuối năm đó và được truyền thông gọi là Bennifer. Tuy nhiên, cặp sao hoãn lễ cưới vào tháng 9, 2003 và chính thức chia tay vào tháng 1, 2004. Khi đó, hai tài tử nói họ hủy hôn do không chịu được áp lực truyền thông.

Sau khi chia tay, sao phim The Last Duel kết hôn với người đẹp Jennifer Garner và có 3 người con. Họ ly dị năm 2018 sau cuộc hôn nhân 10 năm. Trong khi đó, Jennifer Lopez kết hôn với Marc Anthony và có hai người con. Nữ ca sĩ sau đó có cuộc tình 4 năm với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez trước khi quay lại với Ben Affleck.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT