Người Việt Khắp Nơi

Hội H.O Cứu Trợ TPB/QP/VNCH tổ chức họp báo về chương trình Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh lần thứ 16

Friday, 30/06/2023 - 12:58:54

Bà Nguyễn Thanh Thủy cho biết, với tuổi đời ngày càng cao và cuộc sống gian khổ, nhiều Thương Binh, nhiều chị Quả Phụ đã vĩnh viễn ra đi, tuy nhiên hiện nay vẫn còn gần 14 ngàn người cần được giúp đỡ.

HO
Chủ tọa cuộc họp báo (từ trái) ông Nguyễn Phúc Tiến, bà Nguyễn Thanh Thủy, ông Nguyễn Dinh giới thiệu Đặc San Xuân Quý Mão của Hội H.O., và ông Bùi Đẹp. (Thanh Phong/ Viễn Đông)

GARDEN GROVE - Để phổ biến chương trình Đại Nhạc Hội “Cám Ơn Anh lần thứ 16” giúp Thương Phế Binh, Quả Phụ VNCH, Ban Điều Hành Hội H.O. Cứu Trợ TPB/QP/VNCH do nữ chiến hữu Nguyễn Thanh Thủy làm Hội Trưởng đã mở cuộc họp báo tại Thư Viện Việt Nam vào sáng thứ Năm, ngày 22 tháng 6, 2023.

Trên bàn chủ tọa ngoài bà Hội Trưởng Nguyễn Thanh Thủy có các ông Nguyễn Dinh (Phó Nội Vụ), Bùi Đẹp (Tổng Thư Ký), Nguyễn Phúc Tiến (Chuyên viên điện toán). Tham dự có một số phóng viên báo chí, truyền hình. Sau nghi thức chào cờ và mặc niệm, bà Nguyễn Thanh Thủy chào mừng và cám ơn sự hiện diện của các cơ quan truyền thông. 

Sau đó bà Thủy cùng các ông trên bàn chủ tọa thay phiên nhau trình bày về việc tổ chức Đại Nhạc Hội Kỳ Thứ 16 với các điểm chính sau đây:

 Địa điểm tổ chức: Quốc Dương Studio (QD VENUE) 7722 Garden Grove Blvd, Westminster, CA 92683.

Thời gian: Khai mạc lúc 10 giờ sáng ngày Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023 và bế mạc lúc 7 giờ tối.

Chương trình Đại Nhạc Hội sẽ do ba MC phụ trách là Quốc Thái, Khánh Hoàng ,và Đỗ Thanh. Các ban nhạc và ca nghệ sĩ góp mặt gồm có: Ban Tù Ca Xuân Điềm, CLB Tình Nghệ Sĩ, Trung Tâm Tây Nam, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, Lực Lượng Đặc Biệt và giới ca nghệ sĩ hùng hậu: Phương Hồng Quế, Trang Thanh Lan, Hương Thủy, Mai Thanh Thúy, Nguyễn Đức Đạt, Gia Huy, Đăng Vũ, Đào Anh Tuấn, Mai Vy, Hoàng Sĩ Phú, Đặng Hà Duy, Huy Tuấn, Kha Hồng Nhung, BS Phan Rich, Đình Đại, Mê Linh, Jenny Tường Giang, Phillip Nam, Cẩm Thu... và Đoàn Trống Cộng Đồng.

Vé vào cửa $20 đang bán tại: ABC Copy, 9130 Edinger Ave, Fountain Valley,ĐT: 714-596-5536; Thanh Sơn Tofu, 9688 Westminster Ave, Garden Grove, ĐT: 714- 534-2100; Bích Thu Vân Music trong khu Phước Lộc Thọ, 9200 Bolsa Ave, Westminster, ĐT: 714-8974519, Thương Xá Quốc Thái, 9772 Garden Grove Blvd, D0T: 714- 867-6126. 

Chương trình được trực tiếp truyền hình trên Little Saigon TV 56.10 – Saigon TV 57.5 tại vùng Orange County – VietVNetWork tại Houston, Texas và VietBay TV 24.5 tại San Jose, California.

Ông Nguyễn Phúc Tiến phụ trách chương trình cho biết, năm ngoái ĐNH Cám Ơn Anh đã tổ chức tại QD Venue lần đầu rất thành công, hội trường với sức chứa trên 1,000 người, giúp các vị cao niên và người tham dự không phải ngồi ngoài trời nắng nóng hay lạnh lẽo như những năm trước. Bãi đậu xe rộng rãi, an toàn, âm thanh, ánh sáng tuyệt vời nên kính mong quý đồng hương đến tham dự để góp một tay giúp các Thương Binh, Quả Phụ VNCH đang sống những chuỗi ngày đầy đau khổ nơi quê nhà. 

Bà Nguyễn Thanh Thủy cho biết, với tuổi đời ngày càng cao và cuộc sống gian khổ, nhiều Thương Binh, nhiều chị Quả Phụ đã vĩnh viễn ra đi, tuy nhiên hiện nay vẫn còn gần 14 ngàn người cần được giúp đỡ. 

Ông Nguyễn Dinh cũng thông báo cho biết, Hội đã có các áo thun in logo Đại Nhạc Hội cùng một số huy hiệu đặc biệt sẽ quảng bá trong Đại Nhạc Hội 16. Tổng Thư Ký Bùi Đẹp cho hay, Ban tổ chức dự trù bán được 800 vé; đến giờ phút này đã bán được 500 vé. Hy vọng với lòng quảng đại của quý đồng hương dành cho các TPB/QP/VNCH số vé sẽ được tiêu thụ hết.

Như mọi người đều biết, từ ngày tổ chức Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh đến nay, luôn luôn có nhiều mạnh thường quân, các cơ sở thương mại, quý ân nhân quảng đại đóng góp giúp những người đã hy sinh một phần thân thể cho Tổ Quốc và nay đang chịu cảnh sống lầm than, cơ cực, bị đối xử bất công dưới chế độ Cộng Sản hiện nay. 

Hội H.O. Cứu Trợ TPB/QP/VNCH do chị cả KQ.Nguyễn Thị Hạnh Nhơn (đã quá cố) và nay do chị Nguyễn Thanh Thủy (Biệt Đội Trưởng Biệt Đội Thiên Nga CSQG/VNCH) là Hội Trưởng; cả hai vị Hội Trưởng đã được sự cộng tác tích cực của các thành viên Ban Điều Hành Hội, hết lòng lo cho các TPB/QP/VNCH một cách vô vị lợi. 

Tất cả số tiền đồng hương đóng góp đều được gửi về cho các TPB/QP và có sổ sách giấy tờ chứng minh, rõ ràng, minh bạch; bất cứ đồng hương nào cần xem, Hội H.O. Cứu Trợ TPB/QP/VNCH đều sẵn sàng tiếp đón. Mọi liên lạc xin gọi ĐT: (714) 837-5998. 

Chi phiếu giúp đỡ xin ghi và gửi về: Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh Kỳ 16, P.O. Box 25554, Santa Ana, CA 92799 .(714) 837-5998, (714) 371-7967 hoặc trả qua: Zelle, Paypal hay Credit Card.

Trong cuộc họp báo, Ban Tổ Chức cũng phát hành Đặc San Xuân Quý Mão 2023 và sẽ được phổ biến trong DNH kỳ 16 sắp tới.

Theo Báo Viễn Đông

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT