Tin Việt Nam

Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo hôn nhân đã tan vỡ với vua cá Koi Thắng Ngô

Sunday, 10/09/2023 - 09:43:10

Đã từng dành cho nhau nhiều lời ngôn tình nhưng khi cưới về thì Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" đã phát sinh nhiều vấn đề.

HTX

Bài đăng về trạng thái hôn nhân của ca sĩ Hà Thanh Xuân mới đây đã thu hút sự chú ý của dư luận. Sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới, đến nay nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận trở về cuộc sống độc thân. Cô còn tiết lộ những sự thật khi về chung một nhà với "vua cá Koi" Thắng Ngô: Phát sinh nhiều vấn đề, không phù hợp trong mọi tư tưởng và gần như trầm cảm sau đám cưới.

Trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân bộc bạch: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng kí kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và 2 người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà.

Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên mạng xã hội. Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ".

Chuyện tình của Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô được công khai vào năm 2022, chỉ trước khi nữ ca sĩ tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa không lâu. Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô biết nhau lần đầu vào tháng 4/2021 khi được một đạo diễn "làm mai". Khi đó, bất chấp những phản ứng trái chiều của dư luận vì Thắng Ngô từng có cuộc hôn nhân lâu năm với người vợ cũ, cũng là người đồng hành cùng anh để gây dựng sự nghiệp thành công, "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân vẫn chia sẻ những điều ngọt ngào về câu chuyện tình của mình. Thậm chí, Hà Thanh Xuân còn bị nghi là "người thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác và Thắng Ngô bị gièm pha là "giàu đổi bạn, sang đổi vợ" nhưng cả hai vẫn không "chùn bước".

Một trong những chia sẻ của Thắng Ngô khiến cộng đồng mạng bàn tán nhiều nhất là: "Tôi là người rất ít khi cười, khó có ai làm cho tôi cười được nhưng khi nói chuyện với Xuân, thời gian tôi cười bằng cả cuộc đời cộng lại". Được biết, trong thời gian tìm hiểu yêu xa, hai người chủ yếu tương tác qua tin nhắn, gọi điện mà vẫn cảm nhận được đối phương chính là "một nửa" của cuộc đời mình. Cả hai cùng công nhận có nhiều sự tương đồng từ suy nghĩ đến những mong muốn trong tương lai và dần thay đổi tích cực sau khi quen biết nhau.

Đám cưới của cặp đôi được diễn ra vào đầu tháng 5/2022 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng trong showbiz là bạn bè của Hà Thanh Xuân. Không chỉ diễn ra trong không gian sang trọng, lãng mạn mà vợ chồng "vua cá Koi" còn dành cho nhau những lời nói như ngôn tình trước mặt đông đảo khách mời.

Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, tin đồn Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô ly hôn đã rộ lên, xuất phát từ việc cả hai xóa hết ảnh chụp chung, hủy kết bạn trên Facebook. Trước ồn ào tan vỡ, doanh nhân Thắng Ngô trả lời truyền thông: "Hiện tại vợ chồng tôi chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh, chúng tôi không có gì để nói về đời sống riêng tư. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm". Nhưng sau đó hai người cũng không có thêm tương tác hay lần nào xuất hiện bên nhau.

Riêng Hà Thanh Xuân, sau khi trở về Mỹ, những cập nhật của cô chỉ xoay quanh việc đi hát và quây quần bên bố mẹ. Cô thường đi lưu diễn, đi du lịch ở nhiều nơi nhưng tuyệt nhiên không thấy sự có mặt của Thắng Ngô.

Theo Phụ Nữ Số

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT