Chuyện Khắp Nơi

Giật mình với lời tiên tri của bà Vanga về nửa cuối năm 2023

Wednesday, 04/10/2023 - 01:23:00

Đã qua đời từ nhiều năm, song nhà tiên tri mù Baba Vanga vẫn được người ta nhắc tới nhờ những lời sấm truyền của bà

Vanga tiên tri

Vangeliya Pandeva Gushterova, hay còn gọi là Baba Vanga được mệnh danh là là nhà tiên tri lỗi lạc nhất trong lịch sử nhân loại. Trong quá khứ, nhà huyền môn người Bulgaria đã trở nên nổi tiếng nhờ được cho là đã dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn, điển hình như thảm kịch Chernobyl (năm 1986), cái ch.ế.t của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991),...

Baba Vanga dự đoán rằng vào nửa cuối năm 2023, có thể xảy ra một thảm họa hạt nhân tại một nhà máy điện hạt nhân, gây ra đám mây độc hại lan rộng khắp châu Á. Sự kiện này có thể ảnh hưởng đến nhiều quốc gia và dẫn đến lây lan các căn bệnh nghiêm trọng.

Ngoài ra, nhà tiên tri nổi tiếng còn cho rằng quỹ đạo của Trái Đất sẽ thay đổi. Từ đó gây ra các hiện tượng tan chảy băng trên toàn cầu và ngập lụt. Sự thay đổi này có thể gây ra các thảm họa như động đất và núi lửa.

Bà dự đoán rằng một cơn bão Mặt trời sẽ ập đến vào nửa cuối năm 2023, có thể gây ra các hiện tượng tự nhiên nguy hiểm như động đất, núi lửa và sóng thần.

Nhà huyền môn người Bulgaria còn dự đoán, năm 2023 một quốc gia siêu cường có thể sử dụng vũ khí sinh học, dẫn đến hàng trăm nghìn người thiệt mạng. Vũ khí sinh học có thể bao gồm virus, vi khuẩn, hoặc các chất độc hại khác.

Cuối cùng, bà Vanga đoán rằng sự tự nhiên mang thai sẽ sớm kết thúc và trẻ sơ sinh sẽ được nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm, với khả năng lựa chọn các đặc điểm của con cái như màu mắt và màu tóc.

Theo SaoStar

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT