Hôn Nhân, Cuộc Sống

Ghi nhớ 8 dấu hiệu này để khẳng định anh ấy đang say mê bạn và không có cửa cho người thứ 3

Monday, 13/11/2023 - 11:30:40

Nếu một người đàn ông làm những điều này với bạn, chứng tỏ anh ấy phải lòng bạn và đang yêu bạn một cách say mê.

love

Anh ấy nói về tương lai với bạn

Đây là một trong những dấu hiệu ban đầu chứng tỏ anh ấy đang yêu bạn. Khi một người đàn ông chỉ quan tâm đến bạn vì tình dục hoặc ham muốn nhất thời, anh ấy sẽ thực hiện nhiều động thái và làm mọi cách để đạt được mục đích, nhưng hầu như không nói về kế hoạch tương lai với bạn.

Trái lại, khi một người đàn ông bắt đầu thảo luận về kế hoạch tương lai của anh ấy với bạn và thậm chí tìm cách đưa bạn vào những kế hoạch đó, thì đó chắc chắn là dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn.

Nhu cầu của bạn là trên hết

Khi một người đàn ông đang yêu, anh ấy đặt nhu cầu của người yêu lên trước nhu cầu của mình.

Anh ấy cho phép bạn lựa chọn những điều quan trọng, chẳng hạn như nơi chuyển đến và địa điểm hoàn hảo cho buổi hẹn ăn tối (ngay cả khi anh ấy ghét nhà hàng đó), và anh ấy thậm chí có thể hy sinh sự thoải mái của mình để làm bạn hạnh phúc.

Anh ấy hạnh phúc khi thấy bạn vui

Ngoài tính vị tha, một trong những dấu hiệu đàn ông đang yêu là niềm vui của bạn khiến anh ấy hạnh phúc. Khi nhìn thấy bạn cười, anh ấy sẽ trở nên vui mừng và điều này khiến anh ấy cố gắng để tiếp tục làm những điều khiến bạn hạnh phúc.

Anh ấy thoải mái khi ở bên bạn

Hãy nhớ lại thời điểm bắt đầu của mối quan hệ và nghĩ xem anh ấy đã từng tỉ mỉ và cẩn trọng như thế nào trong mọi hành động.

Nếu anh ấy đột nhiên trở nên thoải mái hơn khi ở bên bạn, đó có thể là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đang hình thành trong anh ấy và anh ấy không còn quan tâm đến việc duy trì ấn tượng trước mặt bạn như trước nữa.

Anh ấy nỗ lực nhiều hơn trong mối quan hệ

Khi một chàng trai yêu và sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc, một trong những điều đầu tiên bạn nhận thấy là anh ấy dành nhiều thời gian và nguồn lực hơn không chỉ cho bạn mà còn cho cả mối quan hệ.

Tiếp đó, việc anh ấy bắt đầu nghĩ đến cam kết lâu dài là điều hoàn toàn tự nhiên.

 

Anh ấy nhìn cuộc sống bằng con mắt dịu dàng

Một trong những dấu hiệu của một người đàn ông đang yêu là anh ấy đột nhiên trở nên nhẹ nhàng và bình thản, ngay cả trong những ngày đen tối nhất.

Bạn sẽ phát hiện ra rằng tình yêu là một trong những động lực lạc quan mạnh mẽ nhất trong cuộc sống, khiến một người đàn ông thường xuyên gắt gỏng cũng trở nên dịu dàng hơn. Điều quan trọng là anh ấy nỗ lực nhiều hơn để trở thành một quý ông khi ở bên bạn.

Một trong những dấu hiệu cho thấy một người đàn ông đang yêu bạn là anh ấy luôn cố gắng hết sức để mang lại ấn tượng tốt với bạn mỗi lần gặp nhau.

Vì vậy, anh ấy cố gắng nói những điều đúng đắn, có vẻ ngoài hoàn hảo và đối xử với bạn như nữ hoàng - đơn giản vì anh ấy có tình cảm sâu sắc với bạn.

Anh ấy luôn có mặt mỗi khi bạn muốn chia sẻ

Một điều có thể hơi khó đối với các chàng trai là có mặt mỗi khi người yêu cố gắng trò chuyện với họ. Thế nên, dấu hiệu cho thấy người đàn ông đang yêu bạn là khi anh ấy chú ý đến mọi điều bạn nói, bất kể câu chuyện nghe có vẻ nực cười hay chủ đề nhàm chán đến mức nào.

Điều này không chỉ vì anh ấy muốn gây ấn tượng với bạn mà vì anh ấy hiểu giá trị của những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt này và sẽ cống hiến bất cứ điều gì để duy trì chúng.

Nếu bạn thấy anh ấy cố gắng liên lạc với bạn, gọi điện cho bạn bất kể lịch trình bận rộn ở nơi làm việc, tranh thủ nhắn tin nhanh giữa các cuộc họp và chỉ dành thời gian để nghe tin tức từ bạn, thì đó là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh ấy có thể muốn nhiều hơn trong mối quan hệ.

Bạn được gặp những người quan trọng trong cuộc đời anh ấy

Một dấu hiệu cho thấy người đàn ông đang yêu bạn là anh ấy không e ngại khi để bạn gặp những người quan trọng với anh ấy.

Vì vậy, hãy đánh cao thành ý này của anh ấy, bởi đó có thể là cách anh ấy nói với bạn rằng anh ấy muốn mối quan hệ tiến xa hơn, thậm chí đi đến cam kết trọn đời.

Theo marriage.com
Photo by Nathan Dumlao on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT