Tin Việt Nam

Độc lạ Việt Nam: Mẹ vợ cưới vợ mới cho con rể

Tuesday, 05/09/2023 - 09:16:54

Chuyện hy hữu tại Hà Nội: mẹ vợ cưới vợ mới cho con rể, không chỉ tổ chức hoành tráng như trai tân mà còn giữ lại ở chung nhà.

VN

Được biết, bà Sáu 1 mình nuôi 2 cô con gái, chị lớn đã đi lấy chồng, chỉ còn lại cô em nên khi anh Lịch và chị Hương kết hôn, anh ở lại nhà vợ tại Quốc Oai, Hà Nội, tại một cơ ngơi khang trang, rộng gần 2.000m2 do một tay mẹ vợ gây dựng.

Những năm đầu vợ chồng vẫn hạnh phúc, đến 3 năm trở lại đây, khi chị vợ bắt đầu học nghề spa, vợ chồng mâu thuẫn rồi dẫn đến ly hôn. Đã 2 năm nay, chị không về nhà các dịp lễ tết, chỉ về đón con đi chơi 1-2 tuần một lần, không ăn cơm, cũng không ngủ lại.

Sống chung hơn chục năm, mẹ vợ và con rể chưa từng to tiếng, con rể lại đang nuôi nấng 2 đứa cháu mình, bà Sáu quyết định nhận anh Lịch là con trai. Bà bảo, Lịch là người hiền lành, tử tế, đối xử tốt với vợ ngay cả lúc vợ đã nộp đơn ra toà, mỗi lần bà đau ốm, cấp cứu đêm hôm, anh Lịch cũng là người chăm sóc, gọi người đưa mẹ đi viện.

Hôm nay bà Sáu cưới vợ mới cho con rể, cũng là một cô gái đã một lần đò. Bà chuẩn bị phòng cưới cho con như trai tân lấy vợ, Toàn bộ giường chiếu, chăn ga gối đệm, tủ quần áo, bà đều sắm đồ mới tinh. Tính sơ sơ đã tốn chừng 50 triệu. Tại lễ cưới, bà cũng lên trao cho các con một cặp nhẫn vàng, gọi là “một chút tấm lòng của mẹ”

Từ nay về sau bà Sáu sẽ sống cùng cháu ngoại, con rể cũ, vợ mới của anh và cả con riêng của cô. Bà cũng sẽ coi con riêng của Dung - vợ mới anh Lịch như cháu ruột mình, giống như cô coi các cháu ngoại của bà như con đẻ. Cả 3 người cùng chung sống vui vẻ, hoà thuận, để chăm lo cho 3 đứa trẻ một cuộc sống đủ đầy nhất.

Nguồn: Vietnamnet

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT