Chuyện Khắp Nơi

Điểm tin trong tuần Hoa Kỳ và Thế Giới Aug 29 2023

Wednesday, 30/08/2023 - 02:00:11

Việc một phó tổng thống sử dụng mạng lưới chính phủ , không phải từ Bạch Ốc , rất ít người biết đến, với bí danh và liên kết với bộ quốc phòng là điều rất bất thường .

Biden

- Ông Trump nạp đơn kháng cáo án lệnh hầu tòa ở DC vào ngày 4 tháng 3, 2024 vì trùng hợp giữa kỳ vận động bầu cử. Bà thẩm phán có thể bị buộc tội vào tội can thiệp bầu cử.

- Ông Biden công bố gói viện trợ mới trị giá 250 triệu USD cho Ukraine. Chưa nghe ông nói gì về nạn nhân hỏa hoạn ở Maui, Hawaii.

- Tổng thống Hungary, bà Katalin Novak kêu gọi ông Zenlensky nên điều đình gấp với Nga vì bà thấy không có cách nào để Ukraine thắng Nga trên chiến trường.

- Tin rất nhỏ nhưng rất lớn. Máy bay không người lái nói là của Ukraine, bỏ bom ở thành phố Pskov, Nga, được phóng đi từ Estonia, một nước của NATO. Nếu điều này được xác nhận, nên chuẩn bị tin Nga dập Nato và thế chiến.

- Bị chống đối và bị chửi quá nhiều, ngoại trưởng New Hampshire, David Scanlan rút lại việc xóa tên ông Trump ra khỏi danh sách ứng cử viên TT .

- Tin này đang rúng động toà Bạch Ốc.

Thông tín viên Greg Kelly tuyên bố sẽ công bố cuộn tape các cuộc nói chuyện làm ăn của Biden trước ngày Halloween. Ông cho biết sau khi cuộn tape xì ra, ông Biden sẽ rút tên ra khỏi danh sách ứng cử. Không biết chừng nào sẽ nghe tin ông thông tín viên này tự tử

- Việc truy tố ông Trump của biện lý Smith sẽ bị ném ra, khi ra tòa vì nhiều điều nói láo và không có thực. ĐIển hình là bản buộc tội ông Trump của ông Smith nói nhân viên bộ tư pháp và Fbi đã phỏng vấn ông Trump, nhưng chuyện này chưa bao giờ xẩy ra.

- 6 nữ tu ma coeur kiện đại học University of Wyoming vì đã bỏ một ông hai hệ vào chung phòng phái nữ
Các nữ tu than phiền, em hai hệ hay kéo quần để lòi củ cải làm các nữ tu lo sợ và mắc cỡ.

Toà không xử vụ án và nói : Toà không có trách nhiệm định nghĩa đàn ông, đàn bà, thanh niên, phụ nữ hay hai ba hệ. Chuyện này là quyết định của trường học. 6 nữ tu thua.

Bà hai hệ Artemis Langford thì nói: bà là nạn nhân bị 6 ma coeur quấy rối.

Ai còn nhớ năm trước bà thẩm phán Ketanji Brown Jackson,TCPV nói không định nghĩa được đàn bà.

- Hơn 1.600 nhà khoa học, trong đó có hai người đoạt giải Nobel, tuyên bố tình trạng biến đổi khí hậu là chuyện xạo, hoang đường.

- Cơ quan Lưu trữ tài liệu quốc gia sau khi bị “the Southeastern Legal Foundation “ kiện , đã cung cấp khoảng 5.400 email và hồ sơ liên quan đến bí danh email của ông Joe Biden

Các bí danh email – “Robert Peters”, “Robin Ware” và “JRB Ware” – được sử dụng để chia sẻ thông tin của chính phủ và thảo luận về hoạt động kinh doanh với Hunter Biden và các cộng sự , khi ông là phó tổng thống, theo Tổ chức Pháp lý Đông Nam, cơ quan đã đệ đơn kiện buộc cơ quan lưu trữ đưa ra thông tin.

Bí danh “Robert Peters” Email này nằm trong hệ thống máy tính của ngủ giác đài đã làm dấy lên rất nhiều câu hỏi và lo ngại. Việc một phó tổng thống sử dụng mạng lưới chính phủ , không phải từ Bạch Ốc , rất ít người biết đến, với bí danh và liên kết với bộ quốc phòng là điều rất bất thường .
“Không có răng mô !”

He nô, Tao nà Robert Peters, thằng nào đang ngậm đầu dây.
Tháng lày chưa thấy 10% bỏ vào trương mục ngân hàng tao. Liệu hồn .

Lê Hoàng

Lưu ý: Một số thông tin trong bài viết chưa được xác thực

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT