Hoa Kỳ

Điểm tin Hoa Kỳ sáng nay: Ổ điếm Trung Cộng ở DC, nhiều việc liên quan đến TT Biden

Friday, 10/11/2023 - 10:39:54

Bắt được ổ điếm Trung Cộng ở Washington DC, nghi là ổ gián điệp của tình báo Trung Cộng

DC
Photo by Maria Oswalt on Unsplash

-Bắt một ổ điếm cao cấp của Trung cộng ở Dc. Khách hàng là những nhân vật cao cấp trong chính phủ, quốc hội. Giới chức tình báo cho biết có thể ổ điếm này liên quan tới tình báo Trung Cộng. Khách hàng phải được người giới thiệu, phải trình căn cước cũng như nơi làm việc vài ngày trước khi được vào. Giá nghĩ xã hơi là 500 đô/ một giờ.

-Một giáo sư đại học Mỹ nghĩ hưu 77 tuổi, hiện đang sống ở Panama. Vì những ông bà chống biến đổi khí hậu cứ ngồi biểu tình chận xa lộ cả tuần nay, không ai đi đâu được. Sáng nay ông có công chuyện đi nhưng bị chận đường. Nổi nóng ông móc súng ra, độp 2 mạng ch-ết liền tại chổ.

-Dân biểu MJ Taylor đệ trình luật impeach ông bộ trưởng nội an Alejandro Mayorkas vì không bảo đảm an ninh biên giới.

-Dân biểu Claudia Tenney đệ trình luật giãm lương của phát ngôn nhân Bạch Ốc Karine Jean-Pierre xuống $1 vì nói láo quá nhiều.

-Tòa án Tối cao Minnesota, cánh tả bác bỏ việc rút tên ông Trump ra khỏi kỳ bầu cử sơ bộ nhưng để ngõ cho những người kiện có thể nộp lại đơn kiện trong kỳ bầu cử chung kết.
Toà phán không thể ra phán quyết trong kỳ bầu cử chung kết vì không biết ông có vào được chung kết hay không.

-Quốc hội đang rần rần chuyện bà bộ trưởng năng lượng của ông Biden, Jennifer Granholm đã mời phái đoàn Trung cộng và Nga đến thăm địa điểm thử nghiệm nguyên tử của Mỹ.

-Đảng cộng hoà nộp đơn kiện 3 tiểu bang vì gian lận bầu cử. Ở quận Vendeburgh, Indiana, bà Jant Reed bị bắt vì cầm 400 lá phiếu đã bầu, đến bỏ vào thùng phiếu.

-Bà Wanda Geter-Pataky, dân chủ , là nhân viên hội đồng bầu cử của tiểu bang Connecticut, người đã giúp gian lận bầu cử thị trưởng ở Bridgeport. Toà đã ra phán quyết phải bầu cử lại vào tuần trước. Đến hôm nay, vẫn không có chuyện gì xẩy ra. Bà vẫn còn lãnh lương nhưng tạm thời không làm việc.

-Thừa thắng xông lên. Quốc hội tiếp tục gởi án đòi những người sau đây đến khai báo

- Eric Schwerin- Mervyn Yan: đối tác làm ăn với ông Hunter

- George Bergès: Người giúp Hunter triển lãm tranh.

- Elizabeth Naftali, người mua tranh và giúp bán tranh cho Hunter Biden. Sau khi mua tranh của Hunter, bà đã được ông Joe Biden bổ nhiệm vào chức vụ trong "hội đông Bảo tồn Di sản Hoa Kỳ ở nước ngoài, The Preservation of America’s Heritage Abroad "

- Pfizer đã trả 12 triệu đô cho Anderson Cooper, CNN để quảng bá thuốc chich ngừa con vịt. Nguồn-ThePeoplesvoice.

-Chính quyền của Joe Biden đã đưa cho Iran gần 71,02 tỷ USD chứ không phải 6 tỷ USD như đã nghe. Nguồn DailySignal.

-Chính phủ Biden đã viện trợ cho khủng bố Ta lib an, Afghanistan $2 tỷ. Nguồn-ThePeoplesvoice

-Chống dự luật viện trợ cho Ukraine ở thượng viện, nghi sỹ Rand Paul lên tiếng: Chúng ta không thể tiếp tục làm ăn bình thường. Chúng ta không thể tiếp tục đặt nhu cầu của các quốc gia khác lên trên nhu cầu của mình. Chúng ta không thể cứu Ukraine bằng cách hủy diệt nền kinh tế Mỹ.

FB Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT