Hoa Kỳ

Đã có những thỏa hiệp với nhau giữa ông Trump và chính quyền đen?

Sunday, 11/02/2024 - 09:23:03

Tin rúng động nhưng không thấy nhiều người nói đến, liệu có là thật

Trump

Ông Trump đã quay đầu, tuy là chưa hẳn 180 độ, nhưng cũng đã xuống nước khá nhiều.

Trong 2 năm qua, quan điểm của ông Trump là không viện trợ cho Ukraine và sẽ chấm dứt chiến tranh ngay lập tức khi đắc cử.

Nhưng tình hình đang thay đổi. Việc thoả hiệp này sẽ mang chiếc ghế tổng thống đến gần hơn với ông.
Ông Trump viết trên Truth hoàn toàn chữ HOA như một lời ra lệnh:

“Từ giờ này trở đi, thượng viện Mỹ có nghe không.? Không có tiền dưới hình thức viện trợ nước ngoài nào được trao cho bất kỳ quốc gia nào trừ khi nó được thực hiện như một khoản vay, không phải là cho.
"Nó có thể được cho vay với các điều khoản cực kỳ tốt, chẳng hạn như không có lãi suất không giới hạn thời gian trả nợ , nhưng vẫn là một khoản vay.

"Thỏa thuận nên phụ thuộc vào việc Hoa Kỳ đang giúp bạn, với tư cách là một quốc gia, nhưng nếu quốc gia mà chúng tôi đang giúp đỡ chống lại chúng tôi, hoặc làm giàu vào một lúc nào đó trong tương lai, khoản vay sẽ được trả hết và tiền được trả lại cho Hoa Kỳ.

"Chúng ta không bao giờ nên đưa tiền nữa mà không có hy vọng trả lại hoặc không có “điều kiện “ kèm theo. Hoa Kỳ không nên "ngu ngốc" nữa!"

———

Cho vay mà không cần thời gian trả lại thì cũng như cho. Không khác gì giữa cho và mượn !

Thỏa hiệp không phải là đầu hàng. Người làm chánh trị biết thỏa hiệp - tương nhượng đúng cái cần và đúng thời điểm là một chánh trị gia đáng khâm phục. Thế lực và nguồn lực của cabal không phải như nhiều người tưởng, bởi nó phủ trùm cả địa cầu.

Theo Facebook Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT