Blog Tâm Sự

Cuộc gặp của chồng cũ và bạn trai (P3): Những lời nói bí ẩn và hành động bất nhất của người tình

Wednesday, 17/05/2017 - 01:42:37

Anh nắm lấy vai tôi, cười như che dấu cảm xúc của mình: "Vì anh yêu em, nên dù một nụ hôn anh cũng không dám vì sợ không kiềm chế nổi mình."

Đã không ít lần, Tùng nói "ở cạnh anh, em bị thiệt thòi nhiều quá. Nhưng chúng ta cứ thế này nhé, xin em đừng tránh xa anh", khiến cho những lấn cấn, suy nghĩ trong tôi tan biến, tôi thấy vui, hạnh phúc và ấm áp vô ngần khi ở cạnh Tùng. Theo cảm nhận của người phụ nữ 30 tuổi như tôi thì sự quan tâm, săn sóc ấy chứng minh rằng Tùng có tình cảm với mình.

Anh biết rõ mọi người đang đồn thổi, nhưng chẳng ngần ngại, thậm chí còn quan tâm đến tôi hơn, cứ như để bù đắp cho những thiệt thòi mà anh nói. Anh luôn nhìn tôi với ánh mắt đắm đuối, thấu hiểu từng cảm xúc biểu hiện trên mặt tôi. Nhưng chỉ có bản thân tôi mới hiểu, chưa một lần Tùng chạm vào tôi, dù chỉ là một nụ hôn!

Sự bí ẩn, bất nhất trong lời nói và hành động của Tùng càng khiến tôi tò mò, thắc mắc về anh hơn. Tôi luôn tự hỏi mình, vì sao anh quan tâm, chiều chuộng tôi thế nhưng chưa bao giờ có những đòi hỏi nào về thể xác, thậm chí, đến yêu thương vuốt ve cũng chưa từng.

Cuộc gặp của chồng cũ và bạn trai (P3): Những lời nói bí ẩn và hành động bất nhất của người tình - Ảnh 1.

Sự bí ẩn, bất nhất trong lời nói và hành động của Tùng càng khiến tôi tò mò, thắc mắc về anh hơn. (Ảnh minh họa)

Đã có lần, khi Tùng đưa tôi về sau buổi tiếp xúc khách hàng, tôi chủ động quàng tay, ôm cổ rồi đặt nụ hôn vào môi anh. Tôi như quên hết thân phận của mình, quên đi hiện tại tôi vẫn là vợ hợp pháp, là người mẹ trong một gia đình. 

Tôi chỉ biết, tôi yêu Tùng và nguyện dâng hiến cho anh tất cả. Nhưng Tùng không sỗ sàng từ chối, cũng chẳng đón nhận nó với xúc cảm và rung động. Tôi biết, anh thừa hiểu điều tôi đang khao khát và ám chỉ vậy mà anh nắm lấy vai tôi, cười như che dấu cảm xúc của mình: "Vì anh yêu em, nên dù một nụ hôn anh cũng không dám vì sợ không kiềm chế nổi mình."

Câu trả lời ấy khiến cảm xúc của tôi lẫn lộn. Rõ ràng Tùng nói yêu tôi và luôn giữ gìn cho tôi, đều đó làm tôi vui lắm, nhưng hiện tại, cuộc hôn nhân không tình cảm kia khiến tôi khó nghĩ vô cùng.

Như hiểu được nỗi buồn và trăn trở trong tôi tùng nói: "Em hiểu không, anh nhớ em nhiều lắm, nhưng em về nhà rồi, anh không bao giờ dám nhắn tin hay gọi điện. Anh sợ làm xáo trộn cuộc sống của em, chứ đừng nói khiến em trở thành người vợ phản bội. Sẽ ra sao nếu mọi chuyện vỡ lở, người đời và chính con gái em sẽ nghĩ về em thế nào? Hãy hiểu cho anh, không bao giờ anh muốn em bị tổn thương cả". Hóa ra là thế, Tùng luôn yêu và mong những điều tốt đẹp đến với tôi. Vì danh dự, vì cuộc sống của tôi mà anh đang phải kìm nén cảm xúc của mình.

Cuộc gặp của chồng cũ và bạn trai (P3): Những lời nói bí ẩn và hành động bất nhất của người tình - Ảnh 2.

Tùng luôn yêu thương tôi bằng tình yêu cao thượng chứ không vị kỷ, tầm thường như những mối quan hệ ngoài kia. (Ảnh minh họa)

Chỉ chừng ấy thôi khiến tôi yêu Tùng hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Anh xuất hiện mang cho tôi bao cảm xúc yêu thương, nhung nhớ. Cho tôi biết rằng mình đáng được yêu thương nâng niu, chứ không phải chịu sự lạnh nhạt, không phải giam mình trong cuộc hôn nhân không tình yêu.

Tùng luôn yêu thương tôi bằng tình yêu cao thượng chứ không vị kỷ, tầm thường như những mối quan hệ ngoài kia. Từ giây phút ấy, tôi muốn sống cho cuộc sống của mình, tôi còn trẻ lắm, tôi đáng được sống hạnh phúc lắm chứ, đáng có một người để yêu thương và được yêu thương.

Trong đầu tôi manh nha nghĩ đến hai chữ "ly hôn", còn cảm xúc thì luôn thường trực nghĩ tới và ngày càng yêu Tùng nhiều hơn.

(Còn tiếp)

Nguồn tin từ Báo afamily 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT