Hôn Nhân, Cuộc Sống

Chồng già Vợ trẻ: cô vợ thấm thía và hối hận tột cùng chỉ sau 1 tháng lấy nhau

Tuesday, 16/04/2024 - 02:26:45

Mặc cho cô vợ trẻ được người chồng già yêu chiều hết mực nhưng cô luôn cảm thấy chán nản, hối hận với cuộc hôn nhân này.

wedding
Image by NoName_13 from Pixabay

Tôi, nay đã bước sang tuổi 28, được mệnh danh với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng nói thu hút. Với vai trò làm MC trong các tiệc cưới tại nhà hàng, tôi thu hút sự chú ý của nhiều chàng trai. Nhưng giữa vô vàn lựa chọn, trái tim tôi lại rung động với một người đàn ông, người lớn hơn tôi tới 27 tuổi và trạc tuổi với bố tôi.

Lúc đầu, chúng tôi chỉ xưng hô nhau là chú - cháu. Nhưng từ sự chín chắn, kinh nghiệm và sự thâm trầm của anh, tôi không thể rời mắt khỏi anh. Mỗi ngày, tôi đều nghĩ về anh và nhớ đến anh. Tôi cảm nhận được tình cảm của anh dành cho mình, nhưng vì sự chênh lệch tuổi tác, chúng tôi không dám thổ lộ.

Một lần, tôi gặp tai nạn xe máy và dù chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng anh lo lắng và chăm sóc tôi hết mực. Anh đưa tôi đi khám ở bệnh viện, lo thuốc thang cho tôi chỉ vì sợ tôi để lại sẹo. Sự quan tâm của anh đã khiến tôi cảm động và chúng tôi chính thức bắt đầu mối quan hệ.

Tuy nhiên, chúng tôi phải đối mặt với nhiều thách thức. Gia đình tôi và con cái của anh phản đối mạnh mẽ. Vợ cũ của anh cũng gây rắc rối vì tài sản chung. Nhưng cuối cùng, tình yêu của chúng tôi vượt qua mọi khó khăn.

Nhưng sau đó, đêm tân hôn, tôi cảm thấy hụt hẫng. Vì anh đã lớn tuổi, phong độ đã không còn, chuyện giường chiếu cũng ít ỏi và qua loa. Trong khi tôi còn trẻ trung và sung sức. Sự lệch pha này khiến tôi chán nản, dù tôi vẫn yêu anh. Tôi không biết phải làm sao để giải quyết vấn đề này mà không làm tổn thương lòng tự trọng của anh.

AH

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT