Hậu Trường Showbiz

Châu Du Dân sắp lên chức bố

Wednesday, 06/04/2016 - 10:11:48

Sau đó, công ty của Châu Du Dân đã ra văn bản nói rằng, lời cáo buộc của cô Pear là vô căn cứ, gây tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh của Châu Du Dân, vi phạm pháp luật.

ĐÀI LOAN - Tháng 11 năm ngoái, nam diễn viên Châu Du Dân và bạn gái 4 năm Dụ Hồng Uyên tuyên bố cả hai đã làm thủ tục kết hôn. Mới đây, hồi cuối tháng 3, giới phóng viên bắt gặp hai vợ chồng Châu Du Dân cùng tới một trung tâm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Châu Du Dân đeo khẩu trang kín mặt, còn Dụ Hồng Uyên thì "tròn người" lên trông thấy. Chi tiết này khiến netizen nghi ngờ rằng, cả hai vợ chồng đang chuẩn bị đón tin vui.


Liên lạc với quản lý của Châu Du Dân, người này cảm ơn người hâm mộ, và thừa nhận thông tin vợ chồng Châu Du Dân đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng: "Châu Du Dân hiện đang học cách để trở thành một người cha tốt, chuẩn bị chào đón tiểu thiên thần chào đời". Khi được hỏi về tháng dự sinh của Dụ Hồng Uyên, người quản lý từ chối tiết lộ. "Chúng ta hãy cứ chúc phúc cho họ đã, vấn đề khác không nên nhắc đến quá nhiều.”
Cách đây không lâu, Châu Du Dân vướng vào tai tiếng liên quan tới một cô gái Thái Lan. Cô này từng nhận mình là “tình một đêm” của nam nghệ sĩ, và tung ra bằng chứng tố cáo Châu Du Dân từng qua lại với cô suốt 7 năm. Sau đó, công ty của Châu Du Dân đã ra văn bản nói rằng, lời cáo buộc của cô Pear là vô căn cứ, gây tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh của Châu Du Dân, vi phạm pháp luật.

Fan bái phục tài đi giày cao gót của Rihanna
NEW YORK - Không chỉ là một ca sỹ nổi tiếng, Rihanna còn được mệnh danh là biểu tượng thời trang “mặc gì cũng đẹp” của Hollywood. Và mới đây, các fan đã phát hiện ra một “năng lực” đặc biệt khác của người đẹp xứ Barbados, đó là đi giày cao gót trên mọi địa hình.

Mới đây, Riri đã xuất hiện trên đường phố New York cùng với vệ sỹ của cô. Trong bức hình mà phóng viên chụp được, cô diện một đôi giày cao với phần gót giày rất nhọn và nhỏ, và đang bước đi trên phần lưới sắt ở vỉa hè. Bất cứ ai từng đi giày cao gót đều biết rằng, những lưới sắt kiểu này là “kẻ thù” số một, vì khi bước lên đó, nguy cơ gót giày bị mắc kẹt khiến chủ nhân ngã nhào cao đến 90%. Vậy mà Riri vẫn đi băng băng như không có chuyện gì xảy ra. Quả là cao thủ!
Sau khi bắt gặp hình ảnh này, một fan của Riri đã đăng nó lên Twitter và bài đăng này đã được tweet lại hơn 10,000 lần, đồng thời nhận gần 11,000 lượt thích. Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khả năng của thần tượng, rất nhiều fan cũng thắc mắc bằng cách nào mà Riri lại có thể làm được như vậy. Có fan đoán rằng khi bước lên phần lưới sắt, thay vì dồn trọng lực vào gót giày, Riri đã dồn trọng lực vào phần mũi giày và đó là lý do mà cô không bị ngã.

Lộ ảnh bạn gái cũ của Song Joong Ki
SEOUL - Theo độ “hot” của “Hậu duệ mặt trời,” quá khứ của các chàng đẹp trai trong phim cũng bắt đầu được đào xới. Mới đây, 3 bức ảnh chụp sticker của nam diễn viên điển trai Song Joong Ki cùng một cô gái đã bất ngờ được tung lên mạng. Loạt hình trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn và trang xã hội của Nam Hàn, bởi cô gái trong hình được suy đoán là bạn gái cũ của Song Joong Ki.



Trong ảnh, hoàn toàn có thể nhận thấy, Song Joong Ki cùng người con gái này rất thân mật. Trước đây, nhiều nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên 31 tuổi là một người khá đào hoa. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 11, 2012, Song Joong Ki thừa nhận anh từng hẹn hò với 4 cô gái làm ngoài ngành giải trí. Ngoài ra, Song Joong Ki còn từng vướng phải nghi án hẹn hò cùng bạn diễn. Ví dụ như tin đồn tình cảm của anh cùng Park Bo Young - bạn diễn của anh trong phim “A Werewolf Boy” vào năm 2012. Tin đồn này sau đó đã được bác bỏ.
Vì đã biết Song Joong Ki từng có bạn gái trong quá khứ, netizen không thắc mắc nhiều về cô gái trong ảnh, mà lại chỉ trích người đã tung ra 3 bức ảnh nêu trên. Cư dân mạng phàn nàn: “Song Joong Ki là người nổi tiếng nhưng cô gái này thì không. Liệu cô ấy có muốn hình ảnh của mình bị lan truyền trên mạng không?", "Tung ảnh riêng tư mà không có sự đồng ý của người trong cuộc là không đúng. Bất kỳ ai làm việc này có thể gặp rắc rối đấy.”

Bạn trai của nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” bị buộc tội thúc đẩy tự tử
ẤN ĐỘ - Theo tin tức mới nhất, bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee, anh Rahul Raj Singh, đã bị cảnh sát buộc tội có hành vi thúc đẩy nạn nhân tự tử, và các tội khác như cố tình gây thương tích, hăm dọa, lăng mạ nữ diễn viên. Được biết, bạn bè và người thân của Banerjee trước đó cũng cáo buộc Singh đã bạo hành và ngoại tình.



Bên cạnh đó, Surbhi Chatterjee - em họ của Banerjee - khẳng định rằng Banerjee và Singh thật ra đã kết hôn 2 tháng trước tại một ngôi đền. Vào ngày cô Banerjee được phát hiện treo cổ tự tử, bạn bè cô nói nữ diễn viên đã vẽ sindoor trên đầu (loại bột đỏ được xem là dấu hiệu của phụ nữ có chồng ở Ấn Độ). Cô Banerjee được hỏa táng khi mặc áo cưới, theo đúng ý nguyện cuối cùng của cô.
Trong khi đó, Singh đang được chữa trị trong bệnh viện. Sau khi xuất viện, anh ta sẽ tiếp tục được cảnh sát thẩm vấn. Cha của anh cho biết, tình trạng của Singh ngày càng tệ và Singh còn nói rằng Banerjee đang gọi anh. Ngoài ra, ngày 5 tháng 4, những người đồng nghiệp thân thiết của cô Banerjee đã cùng tổ chức một buổi lễ cầu nguyện cho nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi.” Người bạn trai cũ Makrand Malhotra của cô Banerjee cũng xuất hiện tại đây.

Yoona được yêu mến vì ngoại hình xinh đẹp
TRUNG QUỐC - Vào tối ngày 3 tháng 4 vừa qua, phim võ thuật cổ trang Võ Thần Triệu Tử Long do Lâm Canh Tân, Yoona tham gia, đã chính thức ra mắt trên đài truyền hình Hồ Nam. Sau 2 tập, Võ Thần Triệu Tử Long đã đạt tỉ suất người xem 1.71% - vượt qua “Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh” của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát. Đặc biệt, vai diễn Hạ Hầu Khinh Y của Yoona với vẻ ngoài xinh đẹp đã chinh phục khán giả chỉ sau 5 phút xuất hiện.
Trước đó, đã có rất nhiều lời chê bai tạo hình của Yoona trong Võ Thần Triệu Tử Long, cho rằng nét đẹp của cô quá hiện đại, không hợp phim cổ trang. Tuy nhiên, sau khi phim được chiếu, hàng loạt bình luận ca ngợi cô đã xuất hiện: “Yoona rất đẹp, tôi không nghĩ lên phim cô ấy lại xinh xắn đến vậy”, “Ban đầu khi xem ảnh hậu trường, tôi thấy cô ấy không hợp đóng phim cổ trang Trung Quốc, nhưng sau khi xem tập 2 thì tôi lại mong Yoona có nhiều cảnh phim hơn“à.
Trong phim, Yoona có chuyện tình ngang trái với Triệu Vân (Lâm Canh Tân). Hạ Hầu Khinh Y (Yoona) là tiểu thư đài các nhưng không hề yếu đuối. Cô đã bỏ nhà ra đi, thoát khỏi hôn sự được sắp đặt, để theo đuổi hạnh phúc của mình. Về phần nam chính, Lâm Canh Tân cũng tạo được ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính của một vị võ tướng. Võ Thần Triệu Tử Long dài 60 tập, được chiếu trên đài Hồ Nam vào các buổi tối trong tuần.

Bộ phim về O. J.Simpson lúng túng ở đoạn kết
HOA KỲ - Bộ phim 'The People v. O.J.Simpson: American Crime Story' - nói về vụ xử án 'thế kỷ' vào năm 1995, trong đó danh thủ thể thao O.J.Simpson được tòa tha bổng 2 cáo trạng sát nhân - đã gặp lúng túng ở tập cuối. Courtney B.Vance, vốn vào vai luật sư biện hộ là Johnnie Cochran, cho hay: “Thực ra khán giả xem phim đã biết vụ án này rất tường tận, biết nó khởi đầu và kết thúc ra sao, nhưng khi họ xem phim, họ muốn khám phá 'yếu tố con người' ra sao trong vụ án nổi bật này”.
Tập cuối của bộ phim được chiếu trong một rạp hát nằm cách không xa tòa án đã thật sự xét xử O.J.Simpson hơn 2 thập niên trước. Loạt phim dựa trên quyển sách của Jeffrey Toobin có tựa là 'The Run of His Life: The People v.O.J.Simpson'. Larry Karaszewski, người viết kịch bản bộ phim cho hay, thoạt đầu, kết cuộc giống như chuyện ngoài đời làm toàn bộ đoàn phim thấy khó chịu, nhưng thật lạ lùng, cũng chính vì thế mà các tác giả 'bình tĩnh' kết thúc bộ phim như nó đã xảy ra, để tự mỗi khán giả rút ra nhận xét riêng.

Will Smith chia sẻ ảnh chụp với đồng nghiệp trong phim 'Collateral Beauty'
HOA KỲ - Tài tử da đen Will Smith đã post một tấm ảnh selfie của anh với các đồng nghiệp trong bộ phim mới 'Collateral Beauty'. Trong ảnh, người xem nhận thấy có các diễn viên Keira Knightley, Helen Mirren, Kate Winslet, Edward Norton, Michael Pena, Naomie Harris và Jacob Latimore. Smith nói đùa rằng: “Chắc là tôi cần phải nối dài cánh tay của tôi ra mới chụp hết và đủ ảnh các bạn cùng diễn, tôi rất vinh dự được làm việc chung với các tài năng lẫy lừng như thế”.



Tấm ảnh này sau đó đã được post lên trang Facebook của hãng Warner Bros. Được biết, phim 'Collateral Beauty', do đạo diễn David Frankel dàn dựng, sẽ được tung ra vào ngày 16 tháng 12 năm nay. Chuyện phim kể về một Giám Đốc tiếp thị thành đạt của New York gặp một thảm kịch gia đình và rút lui vào bóng tối. Các bạn của ông đã lập kế hoạch cứu ông ra khỏi vũng lầy tự sát một cách đầy tình người và cảm động.

Nữ ca sĩ Janet Jackson hủy chuyến lưu diễn
HOA KỲ - Hôm Thứ Tư, nữ ca sĩ Janet Jackson, cô em gái của huyền thoại ca nhạc Michael Jackson, loan báo ngừng chuyến lưu diễn 'Unbreakable' của cô vì “những thay đổi bất ngờ từ gia đình.” Năm nay 49 tuổi, nữ ca sĩ viết trên Twitter như sau: “Chúng tôi đang ở giai đoạn thứ nhì của vòng lưu diễn, thật sự đã có thay đổi bất ngờ, chồng tôi và tôi đang có kế hoạch về gia đình nên tôi phải cho ngưng chuyến biểu diễn. Xin hiểu đây là chuyện quan trọng vì các bác sĩ đều khuyên tôi phải nghỉ ngơi.
Nữ ca sĩ, vốn chưa có con cái, không chịu nói rõ liệu cô có đang mang thai hay không. Những câu hỏi được giới báo chí đưa ra đều bị đại diện của cô từ chối trả lời. Vào tháng 12 năm 2015, Jackson từng loan báo tạm ngưng biểu diễn, do cô phải trải qua phẫu thuật, một tháng sau đó cô bác bỏ tin đồn là cô bị ung thư.

John Travolta bảo vệ chuyện riêng tư của con gái
HOA KỲ - Trong lần xuất hiện mới đây trên chương trình 'The Ellen DeGeneres', tài tử gạo cội John Travolta tự mô tả mình là 'ông bố dễ tính, tân tiến và ủng hộ con cái'. Ông đã xuất hiện trong chương trình của nữ ký giả nổi danh cùng với vợ là Kelly Preston và con gái là Ella Blue Travolta, nhưng có vẻ toàn bộ cuộc phỏng vấn chỉ tập trung vào cô con gái 16 tuổi của hai ông bà.
Khi Ellen DeGeneres hỏi hiện nay cô thiếu nữ có người yêu chưa thì Travolta 'hớt tay' trả lời: “Ồ không, tôi không muốn ngắt lời, nhưng tôi phải nói chút ít. Tôi biết hai cậu bạn mà con gái tôi hay đi chơi chung, nhưng tôi không hỏi han gì về chuyện riêng của con bé.” Cả vợ lẫn con gái của Travolta đều khẳng định hiện nay cô bé chưa có bại trai. Sau đó, khi bàn về khả năng lái xe của Ella, DeGeneres đã dẫn Ella ra ngoài và cho phép cô bé lái chiếc xe của cô, và Ella chứng tỏ khả năng lái khá tốt trước ống kính truyền hình.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT