Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Cặp tân hôn Son Ye Jin và Hyun Bin tặng khách dự đám cưới nước hoa, ly uống rượu

Monday, 04/04/2022 - 07:27:57

Cặp tài tử Son Ye Jin và Hyun Bin đã tặng khách mời dự lễ cưới của họ mỗi người một bộ quà tặng trị giá khoảng...


Son và Hyun thành hôn ngày 31 tháng 3, 2022, tặng mỗi vị khách mấy món quà mà họ từng đại diện quảng cáo.


NAM HÀN - Cặp tài tử Son Ye Jin và Hyun Bin đã tặng khách mời dự lễ cưới của họ mỗi người một bộ quà tặng trị giá khoảng 1 triệu won (hơn $822 Mỹ kim)

Báo chí Nam Hàn đã đăng tin về bộ quà mà các tài tử Son Ye Jin và Hyun Bin tặng khách mời đám cưới. Quà tặng gồm nước hoa, dụng cụ làm đẹp, và ly uống rượu, ước tính trị giá 1 triệu won. Đây là những sản phẩm được hai ngôi sao làm gương mặt đại diện hoặc từng quảng cáo.

Theo đó, sản phẩm làm đẹp là máy nâng cơ mặt với giá bán lẻ 298,000 won. Nước hoa Tom Ford là phiên bản giới hạn, gồm 3 chai nhỏ có dung tích 10 ml (giá 300,000 won). Nam tài tử Hyun Bin từng quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng này. Ngoài ra, ly uống rượu thuộc thương hiệu lớn Baccarat và có giá khoảng 350,000 won. Theo tiết lộ từ một thương hiệu, sau khi hình ảnh bộ quà tặng được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều khách hàng đã liên lạc với hãng để hỏi về sản phẩm.

Trước đó, hôn lễ rình rang của Son Ye Jin - Hyun Bin trở thành tâm điểm trong ngày 31 tháng 3. Cặp tài tử tổ chức tiệc cưới tại khu dinh thự Aston House, thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill (khu Gwangjang-dong, Seoul). Aston House nằm trên đồi, do đó lễ cưới của hai ngôi sao gần như được bảo mật tuyệt đối.

Báo chí cho biết tổng số tiền hai ngôi sao chi cho lễ cưới ước tính 186 triệu won ($153,000). Trong đó, chi phí trang trí hoa ở lễ đường tốn khoảng 25 triệu won ($20,600) và nhân viên bảo vệ tốn ít nhất 10 triệu won ($8,200).

Son Ye Jin - Hyun Bin bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) của đài truyền hình cáp tvN. Cặp sao được khán giả ủng hộ khi công khai tình cảm rồi tiến đến hôn nhân.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT