Điện Ảnh, Nghệ Thuật

"Sonic the Hedgehog 2" tung trailer

Friday, 10/12/2021 - 04:13:51

Sonic lúc này đã ổn định cuộc sống mới tại Trái Đất, ở cạnh vợ chồng Tom và Maddie.


 

HOLLYWOOD -  Vào thứ Sáu, hãng phát hành Sega đã tung trailer đầu tiên của phần 2 loạt phim người đóng về nhân vật nhím Sonic. Tác phẩm giới thiệu hai nhân vật mới là Knuckles (Idris Elba) và Tails (Colleen O’Shaughnessey).

Ben Schwartz tiếp tục lồng tiếng cho vai chính Sonic. Dự án cũng chào đón sự trở lại của các tài tử như Jim Carey, James Marsden, Tika Sumpter, Natasha Rothwell...

Trong nguyên tác, Knuckles là chú nhím đỏ có tính cách nghiêm túc - trái ngược với sự bộp chộp của Sonic. Hai nhân vật thường xuyên đối đầu nhưng cũng có lúc hợp tác để chống lại kẻ thù. Điểm mạnh của Knuckles là khả năng leo trèo cùng nắm đấm có gai. Nhân vật được xem là một trong những biểu tượng của thương hiệu Sonic, bên cạnh chú nhím xanh.

Trong khi đó, Tails là một cô cáo màu vàng có hai đuôi. Trong nguyên tác, nhân vật thường làm trợ thủ của Sonic. Colleen O’Shaughnessey - từng lồng tiếng cho nhân vật Tails từ năm 2014 trong các bản trò chơi điện tử và hoạt hình Sonic – đã được mời tham gia phiên bản điện ảnh.

Trailer cũng tiết lộ một phần nội dung của phần hai. Sonic lúc này đã ổn định cuộc sống mới tại Trái Đất, ở cạnh vợ chồng Tom và Maddie. Tuy nhiên, chàng nhím vẫn mong muốn chứng tỏ bản thân và trở thành người hùng. Cùng lúc đó, tiến sĩ độc ác Robotnik (Jim Carey) trở lại với một âm mưu mới. Đoạn trailer kết thúc với màn giao tranh giữa Sonic và Knuckles, khiến nhiều khán giả tò mò về mối quan hệ của hai nhân vật trong tập này.

Loạt phim Sonic the Hedgehog dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên của hãng Sega. Phần một ra mắt năm 2020 và được khán giả cũng như giới phê bình đánh giá cao, thu về $306 triệu Mỹ kim doanh thu.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT