Tin Việt Nam

2 nữ chiêu đãi viên hàng không Việt Nam bị bắt tại sân bay ở Nam Hàn vì nghi xách m.a t.ú.y

Wednesday, 06/09/2023 - 09:25:12

Đài MBC đưa tin Sở Cảnh sát TP Incheon, phía tây thủ đô Seoul (Nam Hàn) đã bắt giữ 2 nữ tiếp viên trong số 4 thành viên phi hành đoàn của một hãng hàng không Việt Nam vì nghi vấn buôn lậu tinh dầu cần sa.

MA

Đài MBC cho biết Sở Cảnh sát TP Incheon, Nam Hàn đã bắt giữ 2 nữ tiếp viên trong số 4 thành viên phi hành đoàn của một hãng hàng không Việt Nam vì nghi vấn vận chuyển chất cấm là ma túy.

Hai nữ tiếp viên bị nghi ngờ giấu cần sa dạng lỏng (tinh dầu cần sa) trị giá 300 triệu won (hơn $250,000) trong các hộp đựng mỹ phẩm và mang vào Nam Hàn từ tháng 4-2023.

Khai nhận tại cơ quan cảnh sát, 2 nữ tiếp viên cho biết họ chuyển hàng hộ từ Việt Nam sang Nam Hàn với tiền công khoảng 68.000 won đến 150.000 won (từ khoảng $50 đến $120) cho mỗi lần chuyển hàng, họ chỉ nhận vận chuyển hàng mà hoàn toàn không biết bên trong là cần sa.

Trả lời câu hỏi của báo chí về sự việc, hãng hàng không Bamboo Airlines cho biết hãng chưa phát ngôn về sự việc trong thời điểm này, sự việc chỉ có thể lấy từ nguồn của cơ quan điều tra.

Hãng hàng không Vietjet Air cho biết 2 tiếp viên trong phản ánh trên không thuộc phi hành đoàn của hãng.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho hay đang xác minh từ các bộ phận chức năng và sớm có thông tin về việc này.

Trước đây, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng từng bắt 4 nữ chiêu đãi viên của hãng do mang ma túy trá hình trong các tuýp kem đánh răng từ Pháp về Việt Nam, nhưng sau đó được tha bổng với lập luận rằng họ không biết các tuýp kem đánh răng này chứa ma túy

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT