Tin Việt Nam

Xuất hiện cô chủ quán bán bò nướng giống CEO Phương Hằng, bất ngờ một điểm như chị em sinh đôi

Saturday, 21/10/2023 - 12:21:42

Cư dân mạng mới đây được dịp xôn xao khi xuất hiện cô chủ quán ăn có ngoại hình giống y như đúc CEO Nguyễn Phương Hằng, bất ngờ trước một điểm như chị em sinh đôi

Nguyễn Phương Hằng hay CEO Phương Hằng, cô Phương Hằng là cái tên từng gây bão cõi mạng suốt thời khoảng thời gian 2021 với những màn livestream “ẩn ý”. Nữ CEO thu hút hàng nghìn lượt xem của netizen nhờ những câu nói “chất như nước cất” đang thép sâu cay. CEO Đại Nam khiến cư dân mạng vô cùng thích thú trước sự thẳng thắn bộc trực. Khán giả còn ưu ái tặng danh xưng “nữ hoàng ca dao tục ngữ tự sáng tác” cho cô Phương Hằng vì quá yêu mến nữ CEO.

NPH
CEO Nguyễn Phương Hằng

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn video ngắn của một food reviewer, ghi lại cảnh một người phụ nữ là chủ quán đồ ăn có nét mặt “như 2 giọt nước” với CEO Phương Hằng. Đoạn video nhanh chóng đã thu về lượng tương tác khủng, đặc biệt là những người từng người yêu quý nữ CEO.

Cô chủ quán bán bò nướng giống CEO Phương Hằng, CĐM bất ngờ một điểm như chị em sinhCô chủ quán bán bò nướng giống CEO Phương Hằng, CĐM bất ngờ một điểm như chị em sinh

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip có thể thấy người phụ nữ như “bản sao” đúc ra của CEO Đại Nam. Nhiều người bất ngờ vì người phụ nữ có ngoại hình thậm chí là đến gương mặt cũng giống cô Phương Hằng. Đáng chú ý phải kể đến nụ cười của người phụ như, khán giả nhanh chóng đặt lên bàn cân so sánh về ngoại hình cả hai. Không nói ngoa khi người phụ nữ và nữ CEO trông như 2 chị em sinh đôi.

Nụ cười của người phụ và nữ CEO trông như 2 chị em sinh đôi.Nụ cười của người phụ và nữ CEO trông như 2 chị em sinh đôi.

Netizen nhận xét từ ngoại hình đến gương mặt của cô chủ quán bò nướng cũng giống CEO Đại Nam Netizen nhận xét từ ngoại hình đến gương mặt của cô chủ quán bò nướng cũng giống CEO Đại Nam

NPH
Cô chủ quán bò nướng khiến CĐM ngỡ ngàng vì quá giống CEO Nguyễn Phương Hằng.Cô chủ quán bò nướng khiến CĐM ngỡ ngàng vì quá giống CEO Nguyễn Phương Hằng.

Theo thông tin chủ clip chia sẻ, người phụ nữ được nhận xét là bản sao của CEO Phương Hằng đang là chủ quán bò nướng có thâm niên 18 năm trên một con phố ở Hà Nội. Đặc biệt, một điểm thú vị của cô chủ quán là cũng tên Hằng như nữ CEO Đại Nam. Cô chủ quán cũng chia sẻ, nhiều người khi gặp cô cũng nhận xét giống cô Phương Hằng, môt số người còn xin chụp hình làm kỷ niệm khiến cô cô cũng thích thú. Hiện tại, video chia sẻ cô chủ quán nướng có ngoại hình giống CEO Phương Hằng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Đa số đều ngạc nhiên trước ngoại hình như 2 chị em sinh đôi của hai người.

NHN

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT