Tử Vi

Tử vi Tây Phương hàng tuần từ 24 tháng 7 đến 30 tháng 7

Thursday, 27/07/2023 - 08:20:55

Diêm Vương Tinh tượng trưng cho quyền lực, nên sự đụng độ phơi bày những điều bị che giấu trước đây trong tất cả các lãnh vực.

Tử Vi Phương Tây

Một tháng đầy những biến chuyển sẽ kết thúc với cường độ cao! Nhiều thay đổi sẽ diễn ra trong những tuần sắp tới, vì Diêm Vương Tinh tượng trưng của sự biến đổi, lại đụng độ với các giao điểm của mặt trăng. Diêm Vương Tinh tượng trưng cho quyền lực, nên sự đụng độ phơi bày những điều bị che giấu trước đây trong tất cả các lãnh vực.

Thời gian này mặt trời năm ở cung Sư Tử, tượng trưng cho năng lượng dồi dào, yêu thích mùa hè. Vì vậy trong ba, bốn tuần tới đây, hãy thử tập trung vào những gì thực sự làm cho bạn vui, khám phá khả năng sáng tạo của mình, và đăng nhiều hình ảnh tự chụp! Hãy sống hết mình. Tuy nhiên, vì Kim Tinh đi lùi trong cùng một cung, bạn cũng nên dành thời giờ cho riêng mình, nhìn vào bên trong thay chạy theo thú vui của xã hội.

Bạch Dương -Aries (Sanh từ 21 tháng 3 đến 19 tháng 4)

Có gì cần điều chỉnh? Thủy Tinh bước vào lãnh vực công việc và sức khỏe, nên bạn có thể nhân ra những điều tưởng nhỏ nhặt đã bị lãnh quên nhưng nay cần được chú ý. Cuối tuần này, hãy dành một chút thời gian để lập danh sách những việc cần làm và giải quyết chúng, như thế bạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng đối phó khi Thủy Tinh nghịch hành trong cùng khu vực này trên biểu đồ của bạn. Cuối tuần này, tránh hẹn hò với người mới gặp lần đầu, vì không chắc bạn sẽ có được thời gian sống lãng mạn mà còn có thể gặp chuyện khó hiểu. 

Kim Ngưu -Taurus (20 tháng 4 đến 20 tháng 5)

Tuần này liên quan đến sự thông suốt và mở mang trí óc cho người cung Kim Ngưu. Bạn có thể nhận được tin bất ngờ về công việc hoặc người hợp tác kinh doanh. Nếu tin tức liên quan đến sự chấm dứt, hãy xem đó như một thông điệp rằng đến lúc phải thay đổi! Hãy ghi ra những ý tưởng nào đột nhiên nảy ra trong đầu bạn vào khoảng giữa tuần, đó là khi Thủy Tinh gặp Kim Tinh của bạn. Những thông tin mà bạn nhận được đều có thể dùng làm phương tiện để tìm ra một hướng đi mới từng được hình thành trong tâm trí bạn.

Song Tử-Gemini (21 tháng 5 đến 20 tháng 6)

Bạn đang có nhiều năng lượng, hãy tận dụng nó! Thủy Tinh sẽ bước qua cung Xử Nữ vào thứ Sáu, giúp bạn hoàn thành công việc. Điều đó có nghĩa là trong hai tuần tới, sao Thủy giúp bạn có thêm năng lực để sửa chữa nhiều thứ trong nhà cần được sự chú ý của bạn. Hãy ra tay làm ngay, vì đến cuối tháng 8 và đầu tháng 9, Thủy Tinh sẽ di chuyển lùi ngược, khiến mọi công việc bị trì hoãn, tức là nếu bạn không giải quyết những việc cần làm trong lúc này thì sẽ khó hoàn tất trong tháng 8, có thể phải đợi đến giữa tháng 9 mới xong. 

Cự Giải-Cancer (21 tháng 6 đến 22 tháng 7)

Hãy bảo tồn năng lượng nha. Thế nào cũng có một cuộc đụng độ khó xử trong tuần này tại nơi làm việc, vì hai sao Kim Tinh cùng Hải Vương Tinh đều nghịch hành, đưa đến sự việc một việc chuyện tình lãng mạn ở hậu trường hoặc hành động lén lút nào đó của một nhân vật có thẩm quyền có thể gây kinh ngạc cho những người liên quan. Thay vì ép buộc mình phải chịu đựng tình hình căng thẳng ở sở làm, hãy xin nghỉ một ngày vào khoảng giữa tuần, để bạn có thể tránh tiếng ồn từ bên ngoài, không lên mạng xã hội hoặc liên lạc với ai, để có thể thư giãn tâm trí và tự chăm sóc bản thân, qua việc đọc sách hay nấu ăn chẳng hạn. 

Sư Tử-Leo (23 tháng 7 đến 22 tháng 8)

Ánh sáng mặt trời hiện đang chiếu vào bạn cung Sư Tử, thế nên trong bốn tuần sắp tới hãy chú trọng vào những gì làm cho bạn vui, hạnh phúc. Tuy nhiên, vì Kim Kinh đi lùi, nên hãy tự chăm sóc mình, là người hỗ trợ, cổ võ cho chính mình, đừng chờ đợi người ngoài, tức là hãy hài lòng, vui vẻ với chính mình, không mong cầu sự chấp thuận từ bên ngoài, nhé. Đây là thời gian quay vào bên trong, không chỉ giúp bạn trong lúc này mà sẽ ngày càng nhiều hơn trong tương lai. Càng tập trung vào bản thân, bạn sẽ tái tạo một con người mới lành thiện, khỏe mạnh hơn.

Xử Nữ-Virgo (23 tháng 8 đến 22 tháng 9)

Đây là dịp cho bạn Xử Nữ tận dụng khả năng sắp đặt kế hoạch, khi Thủy Tinh đi vào cung của bạn vào thứ Sáu. Bạn sẽ cảm thấy rất phấn khởi đến độ khá bồn chồn, muốn thực hiện một dự án hoặc kế hoạch kinh doanh. Hãy làm theo trực giác cũng như trí khôn của bạn. Thêm vào đó, bạn được sự hỗ trợ của một tiểu hành tinh Pallas, nên càng có cơ hội đạt được thành quả. Hãy nhớ kết hợp lý trí và trực giác để bảo đảm sự thành công! 

Thiên Bình-Libra (23 tháng 9 đến 22 tháng 10)

Những thay đổi lớn đang diễn ra cho bạn cung Thiên Bình. Lý do là một cuộc đụng độ đang diễn ra giữa Diêm Vương Tinh với các giao điểm của mặt trăng trong tuần này và trong các tuần kế tiếp, đưa đến cả hai sự khởi đầu và kết thúc. Đây là lúc bạn sẽ bước vào một lãnh vực không quen thuộc, nhưng đừng hoang mang vì bạn sẽ nhận được những thông điệp về các bước cần thực hiện trong tiến trình phát triển cá nhân. Nên bỏ bớt những thứ dường như đã lỗi thời trong cuộc đời bạn và những gì bạn coi đó là ý nghĩa trong cuộc sống của mình. 

Thiên Yết-Scorpio (23 tháng 10 đến 21 tháng 11)

Nhiều người sẽ tìm đến bạn trong vài tuần tới. Lý do là họ tìm kiếm những người có nhiều kinh nghiệm như bạn, những người đã trải nhiệm khá nhiều, thuộc hạng “lão làng” trong lãnh vực chuyển đổi. Sẽ tốt nếu bạn trợ giúp những người bạn quý mến, và cũng rất tốt nếu bạn có ý định mở dịch vụ cố vấn hoặc huấn luyện, vì đây là thời điểm dành cho bạn! Cùng lúc, bạn có thể nghe những tin chấn động tại sở làm, vì Kim Tinh đi lùi, để lộ những bí mật đầy kịch tính ở văn phòng vào cuối tuần. 

Nhân Mã-Sagittarius (22 tháng 11 đến 21 tháng 12)

Hãy cẩn thận với tiền bạc. Tuần này, Kim Tinh nghịch hành tạo thành hai góc chiếu khó xử với Hải Vương Tinh và Diêm Vương Tinh, điều này có thể khiến bạn có một quyết định dựa trên cảm tính thay vì lý trí. Nghĩa là sao? Nghĩa là đừng nên bốc đồng để rồi tốn tiền, đặt mua cái gì khá đắt giá để rồi hôm sau lại hối tiếc. Nên tránh tiêu những món tiền lớn cho đến đầu tháng 9. Từ cuối tuần này, Thủy Tinh tiến vào lãnh vực sự nghiệp của bạn, giúp bạn giải quyết một số dự án từng bị trì hoãn. 

Nam Dương-Capricorn (22 tháng 12 đến 19 tháng 1)

Tuần này bạn sẽ nghe tin tức lớn về công ty hoặc người hợp tác kinh doanh với bạn. Trước tất cả những thay đổi trong ngành nghề, bạn sẽ nhận được những thông điệp cá nhân về cách tiến thân trong sự nghiệp tương lai của riêng mình, vì vậy hãy chú ý để biết tin nhắn đó là gì. Đến thứ Sáu, Thủy Tinh đi vào lãnh vực du lịch của bạn, đánh thức sự mong muốn được đi chơi xa. Nếu chưa lấy vacation, bạn hãy sắp đặt từ bây giờ cho một chuyến đi vào cuối tháng 8 và hai tuần đầu tháng 9. Đó là thời điểm tốt cho bạn.

Bảo Bình-Aquarius (20 tháng 1 đến 18 tháng 2)

Cẩn thận với chi tiêu tiền bạc. Kim Tinh đi ngược tạo tính huống khó xử với Hải Vương Kinh trong cung tiền bạc của bạn, khiến bạn tốn tiền cho một sản phẩm được mua dựa trên sự tưởng tượng mà không thực sự có giá trị. Ngoài ra, hãy chú ý đến các vấn đề có thể xuất phát từ các mối quan hệ thân thiết nhất của bạn. Cũng may là mặt trời đang đi vào cung của bạn, rọi sáng sáng các bước cần thiết để bạn thực hiện để hóa giải sự nghịch hành của Kim Tinh trong vài tuần tới.

Song Ngư-Pisces (19 tháng 2 đến 20 tháng 3)

Một chuyện không vui từ quá khứ có thể trở về và quậy phá trong tuần này. Đây là cơ hội để truy tìm cho ra một thói quen nào đó thường lặp lại trong cuộc sống của bạn. Nếu chuyện trái ý này diễn ra trong quan hệ tình cảm, hãy cố gắng đối đầu với nó thay vì trốn chạy. Tuy nhiên, chuyện trái ý này có nhiều khả năng xảy ra trong nghề nghiệp. Nếu vậy thì hãy bình tĩnh, đợi đến tuần hẵng giải quyết, vì sau khi bụi lắng xuống thì bạn mới có thể thấy sự việc rõ ràng hơn.

Theo Báo Viễn Đông
Photo by Micky White on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT