Tử Vi

Tử vi Tây Phương hàng tuần từ 14 tháng 8 đến 20 tháng 8

Monday, 14/08/2023 - 11:31:22

Tuần này là thời điểm cho bạn tạo những bước đột phá, hành động khác với quy tắc hay truyền thống để tìm một hướng đi mới cho mình. Lý do? Thiên Vương Tinh được chiếu sáng trong mấy ngày tới, và sao này là biểu tượng sự thay đổi, sự phá cách. Thứ Tư là ngày Mồng Một âm lịch, một tuần trăng mới, thời điểm để chúng ta tạo một khởi đầu mới, làm lại gì đó chưa xong, xem xét lại cách thức của mình.

Gladiolus
Hoa Lay-ơn (Gladiolus) là loài hoa đại diện cho tháng Tám mùa Thu bắt đầu

Bạch Dương -Aries (Sanh từ ngày 21 tháng 3 đến 19 tháng 4)

Tuần này bạn nên nghĩ đến những cách thức làm cho cuộc sống bản thân được khá hơn trong lãnh vực tài chánh. Hãy dành thời gian tìm tòi, nghiên cứu các ứng dụng, chương trình hoặc công cụ có thể giúp bạn kiểm soát tài chánh khá hơn trong cuộc sống. Trước cuối tuần, bạn sẽ có một giây phút tuyệt vời khi bất ngờ nhận ra một điều gì đó liên quan đến cuộc sống tình cảm của bạn. Nhận thức quan trọng này có thể nhanh chóng thúc đẩy bạn thực hiện những gì mình muốn làm nhưng đã giấu kín từ lâu trong lòng.

Kim Ngưu -Taurus (20 tháng 4 đến 20 tháng 5)

Thiên Vương Tình sẽ được tỏa sáng trong cung của bạn trong tuần này, nghĩa là một sự thay đổi lớn sắp xảy ra! Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy vận động cơ thể để giúp giải mã điều mà trực giác đang muốn nói cho bạn biết. Những bước đột phá lớn có thể là kết quả của việc tận dụng năng lượng của Thiên Vương Tinh, một hành tinh của thiên tài. Vậy nên lắng nghe trực giác của mình. Nếu muốn thực hiện sự thay đổi, hãy hành động vào cuối tuần.

Song Tử-Gemini (21 tháng 5 đến 20 tháng 6)

Nếu bạn thích thay đổi thì đây là tuần cho bạn, bởi lá số tử vi tuần này có thể giúp bạn đạt được sự mong muốn. Điều gì đó bạn mới nghe hoặc nhìn thấy sẽ giúp hóa giải một thắc mắc đã có trong tâm trí bạn từ lâu, và từ đó bạn được giải phóng để có thể nhìn ra một tình huống từ một góc độ hoàn toàn mới. Sau đó, gần như ngay lập tức, sự kỳ diệu của trăng mới ở cung Sư Tử mang đến cho bạn cơ hội để thực hiện một bước tiến đưa bạn sang một hướng đi mới. Hãy nắm lấy cơ hội này.

Cự Giải-Cancer (21 tháng 6 đến 22 tháng 7)

Một người đáng chú ý có thể xuất hiện trong đời bạn tuần này. Người đó có thể liên lạc với bạn sau một thời gian khá lâu vắng bóng vì nhiều lý do. Rất có thể người này sẽ trở lại để cung cấp cho bạn một cách nhìn khác về mọi thứ. Mặt khác, bạn cũng nên chú ý đến tình trạng tài chánh của mình, đừng ngại tính toán các con số, vì làm như vậy sẽ giúp bạn thấy được những món chi tiêu nào cần được điều chỉnh.

Sư Tử-Leo (23 tháng 7 đến 22 tháng 8)

Hãy phá vỡ thói quen làm việc. Với Thiên Vương Tinh là sao của thiên tài chiếu sáng tuần này, bạn cần tạo sự mới mẻ trong cuộc sống, hãy sẵn sàng cho sự thành công bằng cách thử các công cụ và cách thức khác nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những thành quả. Mồng Một âm lịch mang đến một thời điểm mới để bắt đầu suy nghĩ về những gì đã xảy ra trong mấy tuần qua và những thay đổi mà bạn muốn đưa vào cuộc sống của mình vào đầu tháng 9 tới đây, khi Kim Tinh đến với cung của bạn.

Xử Nữ-Virgo (23 tháng 8 đến 22 tháng 9)

Hãy chuẩn bị ghi nhận vì đầu tuần sẽ có một số thông tin bất ngờ đến với. Ngay cả khi nó không hoàn toàn dính líu gì đến bạn, những gì nhận được vẫn có thể gây kinh ngạc và giúp bạn nhìn ra những tình huống từ một góc nhìn mới. Bạn có thể phải nhìn sâu trong nội tâm về một tình huống quan trọng, liên quan đến một người đặc biệt trong cuộc sống của bạn. Nhưng đừng hành động ngay bây giờ, thời điểm thích hợp sẽ đến vào tuần tới hoặc đầu tháng 9.

Thiên Bình-Libra (23 tháng 9 đến 22 tháng 10)

Nếu đang trong một mối quan hệ tình cảm ở mức sâu đậm hơn là bạn, một cuộc đối thoại về một chuyện gì đó có thể khiến hai người căng thẳng. Những đề tài rất khó trình bày, nhưng tốt nhất vẫn là hãy nói thẳng và thành thật với nhau, để giải quyết vấn đề ngay từ bây giờ. Nếu không, vấn đề sẽ trở lại vào một lúc nào đó trong mùa thu. Nếu đang độc thân và tìm kiếm một trái tim “đặc biệt,” một người bạn có thể giới thiệu bạn với ai đó. Tuy nhiên, vì Kim Tinh đang nghịch hành, nên bạn hãy chờ thêm thời gian, đừng vội vàng mà mất cơ hội với người “đặc biệt” này.

Thiên Yết-Scorpio (23 tháng 10 đến 21 tháng 11)

Nói thật, có phải bạn đang cảm thấy nhàm chán với những cuộc hẹn hò chưa đi tới đâu, hay đã cặp bồ nhưng cần có gì mới trong quan hệ? Thế thì hãy chuẩn bị đón nhận một nguồn năng lượng mới và nên bày tỏ sự mong ước để người tình có thể tham gia vào cuộc vui của bạn. Đời sống cần có niềm vui. Trong tuần này sẽ có chuyện mới xảy ra trong sự nghiệp của bạn hoặc với một dự án khiến bạn phải đi theo một hướng khác. Đừng ngại sự thay đổi, vì đây chính là điều mà trăng mới của một tháng mới mang đến cho bạn với kết quả tốt.

Nhân Mã-Sagittarius (22 tháng 11 đến 21 tháng 12)

Nếu có tánh uyển chuyển thì tuần này sẽ tốt cho bạn. Lý do là những điều bất ngờ sẽ đến, hãy chuẩn bị để thay đổi thói quen hàng ngày, nhất là trong việc làm của bạn. Hãy dành thêm thời giờ giữa các cuộc họp và hạn chót cho dự án để đáp ứng sự thay đổi. Sự căng thẳng có thể khiến bạn muốn đi chơi xa, ghé thăm một nơi nào đó. Vậy thì cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thực hiện chuyến du lịch cuối mùa hè.

Nam Dương-Capricorn (22 tháng 12 đến 19 tháng 1)

Tuần này là tuần cho sự đột phá trong tình yêu, dù bạn còn độc thân hay đã có gia đình, vì sao Thiên Vương bảo vậy. Nếu còn độc thân, hãy sẵn sàng hẹn hò với một người mà bình thường bạn không nghĩ là mẫu người của mình. Nếu đã có gia đình, trăng mới từ thứ Tư trong tuần sẽ làm cho bạn trở nên cuồng nhiệt hơn trong phòng ngủ. Hãy sẵn sàng cùng nhau khám phá những trò chơi mới. Sự cởi mở và trải nghiệm mới sẽ giúp bạn tăng thêm mức độ thân mật, gắn bó với nhau hơn.

Bảo Bình-Aquarius (20 tháng 1 đến 18 tháng 2)

Bạn cần sự quân bình trong cuộc sống. Năng lượng mạnh từ Thiên Vương Tinh sẽ khiến bạn điện bồn chồn, muốn có sự thay đổi. Nếu thấy không thoải mái ở nhà thì hãy ghé thăm một khu vườn của thành phố hay cho phép mình được đi xem phim, để giải tỏa tâm trí. Trong vấn đề tình cảm, bạn được trăng non mở ra cánh cửa mời bạn vào. Hãy làm quen nhưng không cần phải vội vàng hành động ngay bây giờ, vì đầu tháng 9 sẽ là thời điểm tốt nhất cho chuyện tình cảm của bạn.

Song Ngư-Pisces (19 tháng 2 đến 20 tháng 3)

Nếu có chuyện gì từng giữ kín, tuần này là dịp bạn nên bày tỏ những suy nghĩ và cảm nhận của mình trong khung cảnh ồn hòa, thoải mái giữa bạn với bạn. Chuyện này có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc làm, vì vậy điều quan trọng là hãy nói một cách rõ ràng và thành thật. Sự chân thật sẽ mang đến cho bạn cơ hội thử nghiệm nhiều hơn trong lãnh vực của mình. Đối với một người có tài như bạn, sự bày tỏ cuối cùng sẽ rất tốt cho bạn.

Tổng Hợp
Photo by Roger Starnes Sr on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT