Tử Vi

Tử vi ngày 25/10/2023: Tuổi Tý may mắn sự nghiệp, tuổi Thìn bớt phần vất vả

Tuesday, 24/10/2023 - 12:00:58

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 25/10/2023, tuổi Thìn công việc bớt được phần nào vất vả. Người làm nghề tự do thì đỡ đau đầu, đỡ phải lo nghĩ nhiều, thu hút được khách hàng ủng hộ.

TV

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 25/10/2023, tuổi Tý vô cùng may mắn trong con đường sự nghiệp. Vì bản mệnh đã xong hết việc ngay từ trong tuần nên về nhà được nghỉ ngơi. Người nào sắp xuất ngoại, nhảy việc hoặc thi cử sẽ được quý nhân phù trợ, sớm có tin vui mỉm cười.

Vận trình tài lộc khởi sắc hơn người. Con giáp này con giáp sống biết điều nên chơi bời sòng phẳng, không thích lừa lọc tiền bạc ai bao giờ. Người làm ngoại giao, kinh doanh sẽ có thêm khách hàng mới tiềm năng đem lại lợi nhuận cao.

Nhưng vận trình tình cảm lại đi xuống. Bản mệnh dễ gặp phải những người ăn không nói có, chuyên đặt điều bôi nhọ. Đi đường xa chớ nên tin lời người lạ kẻo bị lừa lúc nào không biết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/10/2023, sự nghiệp của tuổi Sửu có phần đi xuống. Trong công việc bản mệnh cảm thấy mất kết nối với những người xung quanh. Buôn bán trì trệ, cẩn thận trong khâu giao dịch xảy ra sai sót. Đôi lúc chỉ nên an phận thủ thường, ham làm ăn to là mất hết.

Vận trình tài lộc cũng kém may mắn. Hôm nay không nên giao cửa hàng hay giao tiền cho người khác, nếu bận thì nên dời công việc đến ngày hôm sau hẵng làm. Có điềm trộm cắp vặt, cướp tiền hoặc mất tiền oan, con giáp này nên cẩn thận hết sức.

May mắn là tình cảm bình ổn. Gia đình bản mệnh vẫn trong trạng thái bình an nên đừng có tham lam mơ tưởng đến những hạnh phúc xa vời. Người trẻ tuổi này nên cố gắng xây dựng gia đình nhỏ của mình, nên cân đối thời gian cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 25/10/2023, tuổi Dần sự nghiệp sẽ tiến triển hơn trước, đặc biệt người làm công chức, văn phòng. Tiếng nói trong công việc có giá trị. Con giáp này cũng thường xuyên lắng nghe mọi người và nghiêm túc làm ăn, nhưng đôi khi còn hơi nóng tính và thẳng thắn.

Vận tài lộc khởi sắc. Hôm nay bản mệnh sẽ nhận được tiền lương thưởng hoặc tiền hoa hồng. Con giáp này cũng là người biết tiết kiệm phòng lúc ốm đau chứ không hoang phí.

Tiếc là tình cảm lại có chút trắc trở. Ai cũng xứng đáng được yêu một cách đàng hoàng và rõ ràng, đừng tin mấy lời hứa suông. Những người có gia đình nên quan tâm con cái nhiều hơn, tuyệt đối đừng bỏ bê con cái.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/10/2023 tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi Mão sắp thi cử, học lên cao hoặc xin bằng cấp. Tuy nhiên trong việc thăng tiến con giáp này chưa được xuất sắc, có lẽ nguyên nhân là do còn rụt rè, chưa dám xông pha dù còn sức lực.

Tiền bạc có tín hiệu tốt. Bản mệnh là người giỏi quan hệ xã giao, vui tính nên được lòng đối tác làm ăn, hay được lộc từ khách hàng. Những người đi làm ăn xa có thể trông chờ vào một khoản tiền bất ngờ đến trong thời gian tới đây.

Vận trình tình cảm lại hơi kém. Con giáp này nên hâm nóng lại tình cảm với nửa kia, vợ chồng phải có lúc mặn nồng thì mới duy trì tình cảm được. Bản mệnh cũng nên xem lại tình cảm bạn bè, có những người lúc vui thì có mặt còn hoạn nạn thì mất tích.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 25/10/2023, tuổi Thìn công việc bớt được phần nào vất vả. Người làm nghề tự do thì đỡ đau đầu, đỡ phải lo nghĩ nhiều, thu hút được khách hàng ủng hộ. Con giáp này nên mở rộng mặt hàng buôn bán trong thời gian tới để đông khách mua hơn.

Tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc hơn người, tiền bạc ổn định, mọi chuyện thay đổi theo hướng tích cực. Con giáp này được nhiều người giúp đỡ trong chuyện tiền bạc, trước đây bản mệnh giúp họ thì bây giờ họ sẽ giúp lại.

Tuy nhiên mặt tinh thần bị xuống dốc khiến tình cảm sa sút theo. Vợ chồng hay đấu khẩu với nhau vì những chuyện không đâu. Con giáp này không nhận được sự quan tâm của người khác, dễ tủi thân, dễ suy nghĩ tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/10/2023, công việc của tuổi Tỵ sa sút. Nếu không hành động thận trọng thì có thể sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra. Đi làm hay mua bán gì cũng đừng cứng đầu tranh luận với người khác, đừng tin người quá vội kẻo có ngày người ta lừa mà không biết.

Vận trình tài lộc cũng không có sự tăng tiến. Con giáp này vẫn an phận một chỗ với công việc chính và nguồn thu từ lương. Lúc khó khăn không kiếm ra người để giúp đỡ, việc gì cũng phải tự bươn chải, xoay xở một mình rất vất vả.

May mắn là trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn đón nhận nhiều hạnh phúc từ gia đình nhỏ của mình. Đôi lúc bản mệnh không cần cưỡng cầu gì đâu xa, chỉ cần người thân vẫn khỏe mạnh, no ấm, vui vẻ là đã may mắn hơn bao người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 25/10/2023, công việc của Ngọ không như ý. Người buôn bán nhớ cẩn thận khách hàng gian xảo, dễ có xích mích. Người đang làm công ăn lương thì nên hạn chế ăn nói linh tinh, lo việc của mình là được rồi, đừng gây gổ với đồng nghiệp.

 

Ngoài ra bản mệnh cũng nên thận trọng những chuyện liên quan tới tiền bạc, đừng cẩu thả hay thiếu tập trung khiến cho tiền bạc thất thoát lúc nào không hay. Nay không nên tiêu tiền lớn, không nên cho vay tiền, khả năng hao tài cực lớn, nên xem ngày tốt xấu để tiến hành việc quan trọng.

Bù lại vận trình tình cảm đi lên. Con giáp này tuy thẳng tính, nóng nảy nhưng sống thật lòng, ghét nịnh bợ nên ai quen lâu sẽ thấy rất quý bản mệnh. Những người có người thân sắp xa nhà thì sẽ được bình an trên mọi nẻo đường.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/10/2023, tuổi Mùi phải đau đầu vì công việc. Con giáp này vô cùng mệt mỏi vì những trục trặc trong chuyện làm ăn. Người làm ngành vận tải thì cẩn thận xe cộ, hỏng hóc thiết bị. Người làm công ăn lương thì nên coi chừng tiểu nhân, chớ tin người quá mức.

Tiền bạc cũng vậy, đôi lúc khó tránh khỏi đen đủi. Bản thân mất tiền nhưng lại nghĩ mình đang làm chuyện tốt rồi cam chịu. Con giáp này cũng chưa biết cách quản lý chi tiêu, gần đây tiêu xài hơi hoang phí, hay tiêu tiền cho những khoản lặt vặt.

Tình cảm chỉ ở mức bình ổn. Con giáp này sống thân thiện, hòa nhã với mọi người xung quanh nhưng vẫn hay gặp những người vô duyên. Tuy nhiên thật may mắn là bản mệnh vẫn có gia đình ở bên cạnh để trợ lực, họ không bao giờ quay lưng với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 25/10/2023, công việc của Thìn tiến triển tích cực. Con giáp này có tính cách tuyệt vời, xởi lởi, nghiêm túc nên làm gì cũng nhanh gọn lẹ. Bản mệnh còn gặp được khách hàng dễ tính, mở rộng thêm mối quan hệ làm ăn.

Vận tài lộc của tuổi Thân cũng ổn. Tính cách phóng khoáng khiến bản mệnh gây được ấn tượng tốt. Con giáp này làm được nói được, chăm cày cuốc, hay được lộc bất ngờ, có thể thử may mắn để lấy lộc.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cũng đón nhận nhiều tin vui, may mắn. Người thân của bản mệnh đón nhận tin tốt liên quan đến sinh nở, di chuyển. Một số người nhận được lời mời ăn uống từ bạn bè, đừng từ chối.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/10/2023, tuổi Dậu biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi. Trong quá trình làm việc, bản mệnh rất coi trọng tình nghĩa nhưng vẫn lý trí khiến công việc ổn thỏa hơn trước. Bản mệnh có thể nghỉ ngơi để nạp năng lượng.

Con giáp này cũng có thu nhập khấm khá. Ai nói gì thì mặc kệ họ, miệng lưỡi thiên hạ trăm đường lắt léo không cản được, miễn bản mệnh kiếm ra tiền thì mọi triết lý đều vô ích. Con giáp này biết cách xoay xở làm ăn hơn trước, tăng thu nhập chính cho mình.

Con giáp này còn may mắn trong chuyện tình cảm. Tính cách phóng khoáng khiến bản mệnh gây được ấn tượng tốt, kết giao được với nhiều người. Khi gặp khó khăn thì nên tâm sự với bạn thân, họ sẽ là quý nhân của bản mệnh trong ngày mới này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 25/10/2023, tuổi Tuất cần phải cẩn thận trong công việc. Con giáp này quá dễ dàng tin tưởng vào những lời nói của kẻ xấu để rồi làm hỏng việc. Có tài ăn nói, mồm miệng nhanh nhảu, có tài biện luận nhưng chưa được trọng dụng, nên tiếp cận với cấp trên nhiều hơn.

May mắn là tiền bạc không bị ảnh hưởng. Bản mệnh được quý nhân nhân giúp đỡ nên vẫn kiếm tiền đều đều. Một số người còn nhận được quà hoặc lộc ăn từ người quen, hãy tận dụng những mối quan hệ làm ăn hiện tại.

Vận trình tình cảm bình ổn nhờ. Con giáp này vốn thông minh, nhanh nhẹn, người còn trẻ sẽ thu hút được người khác phái để ý. Những ai đang bàn tới chuyện cưới xin thì nên tham khảo thêm ý kiến người lớn tuổi trong họ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/10/2023, công việc của tuổi Hợi khó như ý muốn. Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong cuộc sống khiến bản mệnh cảm thấy chưa thể cáng đáng được mọi việc. Hãy an phận, đừng tranh giành, đừng đụng chạm đến giấy tờ, pháp luật vì sẽ gặp bất lợi.

Tài chính cũng lao đao, dễ lâm vào tình cảnh bế tắc. Mặc dù có tiền nhưng con giáp này lại chẳng thể giữ nổi trong tay. Ngoài sự may mắn thì còn cần cả sự tỉnh táo nữa, nếu bản mệnh không đủ nhạy bén thì rất dễ mất tiền oan.

Gia đình của tuổi Hợi có thể gặp trục trặc, vợ chồng có lúc cơm không lành canh không ngọt. Con giáp này yếu đuối trong chuyện tình cảm và luôn cố gắng tạo dựng cho mình vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ để che giấu điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT