Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 4 tháng 11, 2023 đến 10 tháng 11, 2023

Sunday, 05/11/2023 - 08:53:49

Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm, khéo léo cư xử sẽ vui trở lại. Nghề nghiệp học hành bình thường. Lưu tâm về lời nói.

Tử Vi

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Có tài lộc nhỏ bất ngờ, công việc làm ăn có thay đổi tuy gặp trắc trở lúc đầu. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí. Chuyện tình cảm vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Vẫn còn những trở ngại trong công việc, tuy chỉ là những chuyện nhỏ nhưng cũng phải bận tâm. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp lý. Tài chánh ổn định.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Việc làm tưởng không ổn định nhưng giờ chót có may mắn bất ngờ cũng như có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo có vài hỷ sự khiến tinh thần thoải mái. Giữ lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.

CANH TÝ 64 TUỔI: Một vài may mắn mang đến cho công việc đang làm. Tiền bạc tuy phải lo lắng nhiều nhưng không đến nỗi phải thiếu hụt. Chuyện về con cái đã có những đường hướng giải quyết tốt đẹp.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Việc làm ổn định. Đề phòng tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Về tài lộc, chi phí nhiều nhưng vẫn ổn định, không phải âu lo.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Lo lắng về những chuyện giấy tờ, xe cộ liên can chính quyền, luật pháp. Việc làm vẫn tiến triển bình thường. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Những dự tính làm ăn đã có cơ hội để thực hiện vì có quý nhân giúp đỡ một cách tích cực. Tài chánh chưa được thuận lợi lắm, chỉ ở mức bình thường. Đi xe cộ nên thận trọng.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Đừng bực mình không đâu vì những chuyện xảy ra trong gia đình, không những không giải quyết được mà còn rối thêm. Bình tĩnh mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp cả thôi.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Việc làm có vài dấu hiệu không ổn định. Đừng vì thế mất tinh thần sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng nên tự chế, kẻo ảnh hưởng xấu đến công việc.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Không nên để cái tôi lên cao quá e không lợi trong công việc cũng như trong tình cảm cá nhân. Tài chánh đã có nhiều thuận lợi hơn thời gian qua.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Một sự nhịn, chín sự lành, cổ nhân đã nói vậy. Cố gắng mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nóng nảy đâu có tốt mà chỉ đưa đến sự rạn nứt. Chớ phiêu lưu tình cảm có hại lớn.

CANH DẦN 74 TUỔI: Chuyện của con cái có vài sự phiền hà rắc rối. Chớ vì chuyện này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không tốt cho công việc làm ăn. May mắn nhỏ về tiền bạc.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm, khéo léo cư xử sẽ vui trở lại. Nghề nghiệp học hành bình thường. Lưu tâm về lời nói.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại có nhiều may mắn mang đến. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Đề phòng thật nhiều đến kẻ tiểu nhân mưu hại.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Trong cuộc sống đầy phức tạp, cần phải biết uyển chuyển mới có thể thành tựu được. Cứng ngắt quá độ sẽ thất bại lớn. Mềm mỏng dễ đưa tới thành công.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Công việc tưởng như gặp khó khăn nhưng giờ chót có quý nhân tận tình giúp đỡ lại hanh thông. Chớ tính chuyện hùn hạp hoặc cho mượn lúc này.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Vẫn phải đề phòng thật nhiều đến những chuyện thị phi tai tiếng cùng tiểu nhân mưu hại. Công việc tương đối ổn định. Tình cảm có vài chuyện vui nho nhỏ.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Chuyện trục trặc, trở ngại chỉ là nhất thời. Cần nỗ lực hơn nữa sẽ dần dần có cơ hội thành công. Tài chánh tương đối ổn định, gia đạo yên vui.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Nên nắm bắt lấy cơ hội thuận tiện để có thể dẫn tới thành công lớn. Tài lộc trung bình nhưng không phải lo nghĩ nhiều. Gia đạo bình an.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Vài trở ngại nhỏ nơi làm việc nhưng cũng làm phiền hà không ít. Trong gia đình có sự bất đồng, cần khéo léo giải quyết. Tài chánh ổn định.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều rắc rối. Cố gắng đừng  để sự phiền muộn ảnh hưởng tới việc làm. Tài chánh tuy phải tiêu xài nhưng lại có may mắn bất ngờ.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Tài chánh có may mắn bất ngờ, tuy có sự ganh ghét đừng để tâm, kẻ tiểu nhân không làm gì được. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

ẤT TỴ 69 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển tốt đẹp trong công ăn việc làm. Đã vậy lại có quý nhân hết lòng giúp đỡ. Tài chánh ổn định.

QUÝ TY 71 TUỔI: Gặp chuyện không vui nơi làm việc. Bình tĩnh giải quyết để khỏi vấp phải lỗi lầm. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Gia đạo yên ấm.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Đừng giận hờn vớ vẩn kẻo dễ gây ra những sự sứt mẻ trong tình cảm cá nhân. Bỏ qua những chuyện nhỏ và chú tâm vào công việc hơn nữa sẽ có những niềm vui bất ngờ. Tiền bạc khá tốt đẹp.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Chớ tin tưởng vào những lời nói dịu ngọt của người khác sẽ có những sự không hay xảy ra. Cũng đừng hùn hạp cho vay mượn chỉ mang lại sự căng thẳng tinh thần vì tiền ra khó về.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Có những tin vui của con cái mang về. Công việc dẫu có kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét nhưng cũng chẳng có gì đáng tiếc xảy ra. Đi xa thì đây là thời gian thuận lợi.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Cứ để tự nhiên, đừng gượng ép quá mọi sự việc sẽ xảy ra một cách phản tác dụng. Cần nhận định thật tinh tế để khỏi vấp phải lầm lẫn. Giữ gìn vấn đề sức khỏe.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc, khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nghề nghiệp vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Chuyện tình cảm nên mềm mỏng hơn để giữ hòa khí. Có tin từ xa tới.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Công việc diễn tiến bình thường. Cần để ý đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Có hoạnh tài nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui . Để ý nhiều đến sinh hoạt của con cái.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Khoan hãy tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo chỉ thấy tiền ra mà khó đòi lại đấy. Tài chánh khả quan.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Tốn tiền nhiều về xe cộ, về hiếu hỷ cũng như những chi tiêu chẳng đặng đừng. Tuy vậy, nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn tiến triển  theo theo chiều hướng tốt. Gia đạo có hỷ sự.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Nhận được quà tặng thật bất ngờ. Trong nghề nghiệp gặp vài sự phiền toái vì những lời nói đi nói lại. Khéo léo cư xử mọi việc sẽ êm đẹp. Tình cảm cá nhân có sự hiểu lầm, xích mích.

CANH THÂN 44 TUỔI: Giải quyết được một số việc tồn đọng vì có được một số tiền tương đối khá bất ngờ. Việc làm vẫn đều đều nhưng hơi chậm phát triển hơn đôi chút. Nhận được thư từ của thân nhân ở xa.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Vẫn còn tồn đọng đôi chút bất hòa trong gia đạo. Chẳng nên lưu tâm quá khiến tinh thần mệt mỏi. Nên dành thì giờ vào công việc hiện tại vì thời điểm này rất quan trọng. Tài lộc ổn định.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Chưa có gì khởi sắc trong nghề nghiệp hiện tại, gặp quý nhân tận tình giúp đỡ nên cũng giải quyết được một vài khó khăn, có hoạnh tài tuy nhỏ nhưng cũng mang lại niềm vui.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Đừng rối trí về những chuyện tình cảm cá nhân đến dồn dập. Nên bình tĩnh, vì đây cũng chỉ là thời gian tìm hiểu mà thôi. Tiền tài, công việc vẫn được đắc  ý.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Tuy vẫn còn một số xáo trộn nhỏ, nhưng những sóng gió đã bắt đầu yên. Tài lộc, công việc làm ăn cũng từ  từ chuyển tới hanh thông may mắn. Giữ hòa khí trong gia đình.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Việc làm tới tấp tuy mệt mỏi nhiều nhưng tiền bạc thu vào tương đối khá. Cần giữ gìn sức khỏe của bản thân mới được. Gia đạo vui vẻ đầm ấm.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp về tình duyên của con cháu khiến gia đạo đầy hỷ khí. Công việc làm ăn đã có những biến chuyển tốt. Tính toán chuyện làm ăn mới được rồi đó.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Cố gắng trao dồi về nghề nghiệp hơn nữa để có dịp thăng tiến hơn. Về tình cảm cá nhân đừng đứng núi này trông núi nọ mà sôi hỏng bỏng không. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Những bế tắc trong công việc vẫn còn chưa thể tiến tới những công việc làm ăn mới được. Vọng đọng chỉ tốn tiền vô ích mà thôi. Nên giữ gìn hạnh phúc gia đình là tốt nhất.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Có chuyện xích mích giữa anh em, bà con trong thân tộc gây nhiều chuyện phiền toái. Việc làm ăn đừng ỷ y vào tài giỏi mà gây đỗ. Tài lộc gặp khó khăn chưa giải quyết được.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Đừng bảo thủ quá chỉ làm cho gia đình thêm căng thẳng, lộn xộn mà thôi. Tìm phương pháp mềm mỏng mới là đắc cách. Đi xa chưa thuận lợi lắm, tài lộc bình thường.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Mưu tính những chuyện làm ăn nơi xa, tưởng được đắc lợi, nhưng kết quả tuy có mà không được như ý muốn. Đừng buông thả về tình cảm cá nhân, có hại lớn.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Việc làm ăn, nghề nghiệp có may mắn bất ngờ ngoài sự dự tính. Tình cảm cá nhân nhiều rắc rối. Phải tự kiềm chế ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Tính chuyện đi xa làm ăn chắc chắn gặp nhiều trở ngại, nhất là lúc ban đầu. Sau đó nhờ quý nhân giúp đỡ được hanh thông. Tài lộc tương đối khá.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Việc làm ăn còn bị trì trệ đôi chút nhưng cũng sắp qua khỏi. Đừng lo lắng thái quá. Tập trung sắp xếp nội bộ cho ổn định trước đã. Con cháu mang lại niềm vui.

--
Photo by Jeff Ma on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT