Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 28 tháng 10, 2023 đến 3 tháng 11, 2023

Monday, 30/10/2023 - 09:34:07

Đã ổn định và thoải mái về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên công việc phải suy tư vì có vài chuyện gặp trước mắt, phải giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo bình yên.

Tử vi đông phương Tháng 10

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị lừa gạt, mưu hại. Tình cảm cá nhân có niềm vui nhỏ nhỏ đưa đến. Công việc làm ăn cùng tài lộc bình thường.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Nghề nghiệp gặp một vài trở ngại, gây căng thẳng. Tài chánh cũng có nhiều diều phải ưu tư. Chớ có lơ là kẻo gặp hại lớn, nhất là về giấy tờ dính dáng đến pháp luật.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Nên dồn nhiều nỗ lực hơn nữa trong công việc hiện tại, để có thể tiến nhanh hơn. Những dự định đã gặp nhiều sự thuận lợi, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc có may mắn nhỏ.

CANH TÝ 64 TUỔI: Đã ổn định và thoải mái về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên công việc phải suy tư vì có vài chuyện gặp trước mắt, phải giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo bình yên.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Những điều tính làm cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi bắt tay vào làm theo cảm tính chỉ rước lấy sự thất bại mà thôi. Cẩn thận những kẻ lưu manh cũng như lưu tâm về xe cộ.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Chưa được vui lắm về mặt tình cảm nhưng bớt nhiều sự xung khắc. Có vài thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp và gặp sự thuận lợi cũng như quý nhân tận tình giúp đỡ.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Đừng xen vào những chuyện của người khác, chỉ mang lại sự phiền hà, bực mình. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải thích rõ ràng kẻo chuyện bé xé lớn. Tài lộc ổn định.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Những lo lắng về gia đạo đã qua đi một cách tốt đẹp. Việc làm ăn hiện tại, tuy có vài trắc trở, nhưng hãy dồn hết nỗ lực vào sẽ đạt được kết quả như ý.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Chớ để lãng phí thời gian vào những chuyện không đâu. Phải có nghị lực tránh được sự cám dỗ mới mong đạt được những kết quả. Nên dồn nỗ lực vào công việc để xây dựng tương lai.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Có những tình cảm mới len lén đưa tới. Tuy nhiên phải sáng suốt nhận định kẻo rồi lại rước lấy sự đau đớn ê chề. Nghề nghiệp và tiền bạc khả quan có may mắn bất ngờ.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui. Nhưng nếu là tình cảm trái ngang thì lại đưa tới nhiều rắc rối, làm gia đạo cực kỳ lộn xộn. Không những thế còn làm ảnh hưởng lớn tới nghề nghiệp.

CANH DẦN 74 TUỔI: Nhiều chuyện phiền muộn xảy đến trong nghề nghiệp, cũng như trong tình cảm, gia đình. Bình tĩnh gỡ rối từng phần sẽ giải quyết êm đẹp. Lưu tâm nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Có vài sự hiểu lầm nhỏ với những người xung quanh, nhưng cũng giải quyết thỏa đáng. Tình cảm thoải mái. Nên tập trung vào công việc làm ăn hơn nữa. Tài lộc ổn định.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Cố gắng bình tĩnh mềm mỏng hơn để gia đạo khỏi lộn xộn. Việc làm ăn, kinh doanh hơi bị ngưng trệ. Tài chính vì thế cũng ảnh hưởng theo. Vẫn còn lo lắng nhiều.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Công việc dự tính vẫn tiến triển hơi chậm, chưa được như sự mong muốn. Tài chánh có vài tốn kém về chuyện phải mua sắm những chuyện cần thiết. Gia đạo bình yên.

TÂN  MÃO 73 TUỔI: Có một vài điểm thuận lợi cho công việc ở tương lai đang dự tính thi hành. Nhưng đây vẫn chưa phải là thời gian tốt đẹp. Cứ từ từ, tuần tự như tiến, chắc  ăn hơn.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Có may mắn nhỏ tại nơi làm việc khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Tình cảm cá nhân vẫn tiến triển tốt đẹp tuy đôi lúc cũng giận hờn vô lý. Gia đạo có tin ở xa mang niềm vui tới.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Hao tiền về những việc vô lý. Đừng nóng giận khiến gia đình lộn xộn. Kẻ tiểu nhân vẫn rình rập chờ cơ hội để nói xấu, ám hại sau lưng.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Có tin mừng về công việc làm ăn. Nhưng đây chỉ là sự báo trước mà thôi. Hiện tại vẫn còn những trở ngại, bế tắc nhỏ và tài chánh còn eo hẹp. Có quý nhân giúp đỡ.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Lo lắng nhiều về chuyện làm ăn, buôn bán. Công việc có đôi chút trở ngại. Nên bình tĩnh và giải quyết tuần tự sẽ gỡ được mọi chuyện rối mà thôi. Gia đạo bình an.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Có đôi chút căng thẳng và rắc rối về chuyện tình cảm, làm việc, học hành cũng như nghề nghiệp bị xáo trộn. Cố tự kiềm chế và bình tĩnh cho tinh thần thư thái để khỏi bị ảnh hưởng xấu.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Hãy còn nhiều việc rối rắm khiến phải ưu tư, lo nghĩ làm mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe. Sẽ có quý nhân trợ giúp giải tỏa bớt những khó khăn đang gặp. Tình cảm còn nhiều rắc rối.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Công việc làm ăn chưa nên thay đổi, vọng động lúc này chỉ mất công, mất sức nhiều. Đừng nóng tính quá độ gây xáo trộn, làm mất hạnh phúc trong gia đình. Tài lộc may mắn nhỏ.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Tuy gặp nhiều phiền hà vì những chuyện thị phi, những sự hiểu lầm không đâu, nhưng công ăn việc làm lại thuận chèo mát mái, may mắn bất ngờ, nhất là tiền bạc. Có dịp đi xa vui vẻ.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Gặp nhiều chuyện phiền hà trong gia đình, thân tộc. Tình cảm cá nhân cũng không vui vì hiểu lầm trong lời ăn tiếng nói. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn hanh thông.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Tiếp tục tiến hành những kế hoạch đã dự tính từ lâu nay. Đây là thời gian tốt đẹp để đưa đến chỗ thành công. Nếu làm ăn xa cũng được như ý. Tiền bạc thoải mái.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Công việc làm ăn có nhiều điều thuận lợi, nhưng không khỏi phải suy nghĩ, tính toán căng thoảng đầu óc. Tài lộc tương đối dễ chịu, gia đình bình an.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Mọi sự tính toán đã được gần như ý muốn, diễn tiến một cách thuận lợi. Tuy nhiên, vẫn còn phải ưu tư, lo lắng về chuyện của con cái. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Trong công việc, nghề nghiệp cũng như học hành phải mất sức nhiều. Bù lại kết quả đạt được rất khả quan, nên tinh thần thật thoải mái. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Vẫn phải luôn luôn đề phòng trong bất cứ quyết định làm ăn nào cũng như phải lưu tâm đến kẻ gian, kẻ tiểu nhân mưu hại gây mất mát tiền bạc. Đi xa bình yên.

ĐINH MÙI  57 TUỔI: Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán, nhất là do những thân tộc gây ra. Công việc làm ăn cũng như tài chánh vẫn bình thường, không gì trở ngại.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Công việc làm ăn gặp trở ngại đôi chút nên trong lòng không khỏi có sự lo âu vì tiền bạc hơi bị hụt. Đừng suy nghĩ quá có hại cho sức khỏe, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Nghề nghiệp và việc học hành vẫn tiến triển tốt đẹp. Tính cảm cá nhân sau thời gian rắc rối đã vui vẻ trở lại. Có quà tặng bất ngờ mang tới

CANH THÂN 44 TUỔI: Vui về nghề nghiệp, công việc đang làm được hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên tài chánh eo hẹp vì cung ít mà cầu thì nhiều. Cẩn thận kẻo bị thị phi, khẩu thiệt.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Chớ nên dính dáng vào những chuyện không đâu. Gia đạo yên vui.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Lưu tâm nhiều về vấn đề sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Về công  việc, đỡ hơn lúc trước vì có quý nhân giúp đỡ. Chớ nóng giận ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Hiện tại, có nhiều niềm vui về tình cảm cá nhân cũng như trong nghề nghiệp và tiền bạc. Được cấp trên nâng đỡ trong việc làm. Gia đạo, anh chị em thuận thảo.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Vẫn còn phải đợi chờ tin vui trong công việc làm ăn thương mại. Đừng chán nản, phải kiên nhẫn hơn. Sẽ có may mắn sắp tới trong thời gian rất gần.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Phiền hà nhiều về những chuyện của họ hàng, thân tộc. Công việc hiện tại bận rộn, mất sức thật nhiều nhưng bù lại, tiền bạc được hanh thông, gia đình đầm ấm.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Nên lưu tâm nhiều về sức khỏe thật cẩn thận để phát giác kịp thời. Con cháu hiếu thảo, mang nhiều quà cáp, tiền bạc đến biếu tặng, khiến tinh thần thoải mái, an vui.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Cố gắng làm việc siêng năng, học hành chăm chỉ hơn nữa mới đạt được kết quả mong muốn. Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu cũng như bạn bè xấu.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI:  Hiện tại có nhiều trở ngại rắc rối nhỏ trong công việc làm ăn. Tiền bạc không được như ý làm ưu tư, lo lắng. Đừng nóng nảy, chỉ làm lộn xộn nhà cửa mà thôi.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Vẫn còn nhiều chuyện rối rắm trong gia đạo. Tuy nhiên đã giảm được khá rồi. Cần khéo léo hơn nữa để làm tan sự lủng củng này. Tài lộc bình thường.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Đề phòng về xe cộ cũng như giấy tờ liên quan đến chính quyền. Việc làm ăn còn lình bình, tuy cũng có vài dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui từ xa đến.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Đừng thả mồi bắt bóng, đừng núi này trông núi nọ, mà không những không được gì mà còn mang tiếng mang tăm. Tài chánh và việc làm vẫn bình thường. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Hao tốn tiền bạc vì những người thân thuộc. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được mọi sự tốt đẹp. Nên cân nhắc thật kỹ và quyết định kẻo dễ bị lụy về tình cảm.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Đã giảm bớt nhiều trở ngại. Việc dự tính có thể tiến hành được rồi. Tuy nhiên phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Con cái mang nhiều niềm vui cho gia đình.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ từ thân nhân ở xa gửi tới. Công việc làm ăn và tiền bạc bình thường, có mòi hơi bị sút giảm, Cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là khi thay đổi thời tiết.

Photo by Patrick Tomasso on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT