Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 12 tháng 8, 2023 đến 18 tháng 8, 2023

Thursday, 10/08/2023 - 08:27:30

Những chuyện xảy ra xung quang do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng dừng.

Tử vi đông phương

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Tình cảm không được vui lắm, khéo léo mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái. Công việc tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả thật tốt đẹp.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm cá nhân kẻo không những mang tiếng mà còn thiệt hại cho bản thân. Đi xa hoặc lái xe, phải thật cẩn thận. Tiền bạc tương đối thoải mái.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Trong tuần này, nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém ngoài dự tính. Nhưng nhờ tài lộc gặp hên may nên cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều. Gia đạo an vui.

CANH TÝ 64 TUỔI : Coi chừng về sức khỏe. Mùa này cơ thể hơi yếu dễ bị bệnh tật, nhất là khi thay đổi thời tiết. Công việc tuy có mòi sáng sủa, nhưng chưa đạt kết quả như ý.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: May mắn về tiền bạc. Chớ nổi nóng gây bất bình với những người xung quang sẽ có họa vào thân. Tình cảm cá nhân có một vài hiểu lầm. Cần  khéo léo để giài tỏa.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Gia đạo có hỷ sự của thân nhân. Công việc làm ăn hơi sút giảm nhưng cũng chỉ là nhất thời thôi, đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi để có thể thực hiện một cách tốt đẹp được. Tài lộc tuần này hao hụt chút đỉnh. Công việc vẫn tiến triển đều.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Những chuyện xảy ra xung quang do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng dừng.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Có vài chuyện vui nho nhỏ, về mặt tình cảm cũng như tiền bạc. Hơi bị bực mình vì những chuyện khắc khẩu trong gia đình nên mềm mỏng nhẫn nhịn sẽ qua thôi.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm ăn đều diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Luôn luôn đề phòng những kẻ tiểu nhân đâm chọt, nói xấu. Gia đạo an vui.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Có nhiều tin tức thuận lợi trong công việc đang xúc tiến. Có quý nhân trợ giúp. Tuy vậy về phương diện tài chánh thì tiền có vào nhưng lại không giữ được vì còn nhiều việc phải tiêu dùng.

CANH DẦN 74 TUỔI: Chuyện mang tiếng hiểu lầm về tiền bạc như ở trên trời  rớt xuống, khiến buồn phiền thật nhiều. Nhưng đâu còn đó, cứ bình tĩnh giải thích sẽ giải tỏa được.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Công việc mang một vài kết quả khả quan khiến tinh thần cũng như tài lộc được thoải mái vui vẻ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại cũng như coi chừng về xe cộ.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Hùn hạp, tính toán chuyện làm ăn lúc này chưa phải là thời điểm tốt đẹp. Cần dè chừng người khác lừa lọc cũng như tiểu nhân hãm hại, nói xấu.

QUÝ MÃO 61 TUỔI:  Đã có những tin tức vui cho tương lai. Việc làm tuy chưa được như ý, nhưng đã có nhiều hứa hẹn tốt. Gia đạo được bình an.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Mọi sự may mắn lại dồn dập mang lại. Tài chánh nhờ đó được như ý muốn. Gặp lại nhiều bạn cũ xa cách đã lâu. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Không nên chủ quan trong mọi vấn đề, vì sai một ly đi một dặm. Phải chuyên tâm hơn nữa để có thể thành công một cách tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Sau những trở ngại gây khó khăn về tiền bạc, bây giờ đã gỡ được những rối rắm này. Tài chánh cũng sẽ đỡ lần lần. Cố gắng thêm nữa sẽ đạt được kết quả tốt.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Đừng phiêu lưu quá độ, nhất là về tiền bạc, đây là thời điểm cần phải thủ nhiều hơn. Lưu tâm về liên quan tới pháp luật.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Có một vài rắc rối nơi làm việc, nhưng rồi lại giải quyết êm đẹp ngay. Tài chánh vẫn khả quan.

TUỔI TỴ 

KỶ TỴ 35 TUỔI: Có nhiều may mắn tuy nhỏ nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Tình cảm cần khéo léo kẻo dễ bị hiểu lầm mang đến sự phiền muộn. Tài lộc ổn định.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Được tin vui lớn của gia đình, thân nhân. Tình cảm cá nhân  được thoải mái, vui vẻ. Nhận được của hoạch tài bất ngờ ở xa đến.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Hãy còn một vài trục trặc về tài chánh. Con cái mang lại niềm vui lớn. Có bạn bè ở xa tới.

QUÝ TỴ 71 TUỒI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Nghề nghiệp cùng công việc làm ăn có quý nhân nâng đỡ. Có tin vui của con cái mang về khiến gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ thuận lợi dễ dàng tiến xâu hơn nữa. Không những thế việc làm hiện tại tiến triển tốt đẹp. Tài lộc thoải mái.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Tuy vẫn còn khó khăn nhưng đó chỉ là những cái hậu của những trở ngại trước kia. Những ước muốn đã có cơ giải quyết tốt đẹp đấy. Có quý nhân giúp đỡ.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp đều được hanh thông, tuy hơi bị mất sức nhiều. Có tin của thân nhân từ xa tới, gây đôi chút bực mình. Gia đình bình an.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Gặp một vài lủng củng trong nghề nghiệp. Tiền bạc cũng bị trở ngại đội chút. Nên nhẫn nhịn lúc khó này, nhất là không nên hơn thua về lời nói với mọi người, gây bất lợi đó.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Còn phiêu lưu về tình cảm càng dễ bị tai tiếng ảnh hưởng cả tới công việc làm ăn. Nên lo việc học hành hay làm việc chăm chỉ tốt hơn. Lưu tâm về xe cộ.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Có việc phải đi xa nhưng không có gì trở ngại lớn. Cẩn thận về chuyện hùn hạp với người khác cũng như để ý đến kẻ tiểu nhân ở gần bên mưu hại.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Tình cảm gia đình có nhiều chuyện lục đục nhất là về vấn đề tiền bạc. Nên nhẫn nhịn uyển chuyển kẻo chuyện bé xé thành to, làm bực mình không ít.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Nhận được số tiền nhỏ do con cháu mang tới tặng. Có bạn bè hoăc khách ở xa tới viếng thăm. Lưu tâm giữ gìn sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Có nhiều chuyện lủng củng trong vấn đề tình cảm gây buồn phiền không ít. Coi chừng kẻ tiểu nhân dùng lời ngon ngọt, để lợi dụng về nhiều mặt.

CANH THÂN 44 TUỔI: Nên dứt khoát và sáng suốt để quyết định về chuyện tình cảm kẻo về sau phải hối hận. Tài lộc và nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, thuận lợi.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Chuyện trở ngại bất ngờ xảy ra thât ngoài dự tính. Phải thât bình tĩnh và thận trọng lúc giải quyết. Đi xa lúc này không có lợi.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Công việc làm ăn và tiền bạc vẫn bình thường nhưng có nhiều việc phải chi tiêu nên phải lo lắng về tài chánh nhiều. Con cái có tin vui. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Về tình cảm có nhiều người để ý nhưng nên tập trung vào việc học hành cùng nghề nghiệp để xây dựng tương lai trước đã.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Vẫn còn những khó khăn về tài chánh chồng chất khiến ưu tư lo lắng nhiều. Công việc làm ăn tuần này đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng. Gia đạo bình yên.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn đình trệ, trở ngại chưa được hanh thông. Về tiền bạc đừng lo lắng chi cho mệt, chưa phải quá gấp khúc mà chỉ gặp khó khăn nhất thời, sẽ qua được ngay thôi. Gia đạo vẫn an vui.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Sức khỏe có phần nào suy yếu vì bệnh tật. Tuy vẫn còn hao tiền nhưng cũng có tiền vô nên không phải lo lắng. Có may mắn nhỏ về tiền bạc một cách bất ngờ.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến việc học hành, đến nghề nghiệp. Mọi việc tuy diễn tiến bình thường nhưng phải đế ý đến những sự ganh ghét hiểu lầm xung quang. Tiền bạc hanh thông.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Hao tiền về những chuyện vô ích mà còn gây bất hòa trong gia đạo. Nên tự kiềm chế để vun đắp gia đình kẻo khi túng thiếu, khó nhờ vả được ai giúp đỡ. Công việc bình thường.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Chưa được hanh thông nhiều trong sự nghiệp, kinh doanh. Tiền bạc tuy không thiếu thốn nhưng vẫn phải lo lắng, ưu tư. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó. Chưa tính được chuyện mới.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Mọi việc nên tỏ ra mềm dẻo sẽ giải quyết được êm đẹp. Công việc làm ăn gặp nhiều căng thẳng nhưng có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. gia đạo an vui. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Việc làm ăn có kết quả tốt đắc ý. Chuyện tình cảm hãy khoan tính tới mà yên tâm lo sự nghiệp trước đã. Tài chánh có vài may mắn nhỏ. Cẩn thận khi lái xe kẻo dễ bị phạt về vi phạm lưu thông.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Chuyện tình cảm khi giận khi vui làm nhiều khi nhức đầu. Công việc làm ăn vẫn hanh thông tốt đẹp. Lưu tâm về giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cũng để ý tới tiểu nhân nói xấu.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Đã có nhiều sự thuận lợi trong công việc làm ăn cùng tài lộc. Con cái mang lại niềm vui trong gia đình. Tuy nhiên phải lưu tâm về sức khỏe .

KỶ HỢI 65 TUỔI: Tiền bạc tuy vào cũng khá nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng vì còn nhiều thứ phải chi ra. Có tin vui từ xa mang đến. Cũng có quý nhân giúp đỡ khiến công việc thông suốt.

Photo by Ricky Kharawala on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT