Tử Vi

Tử Vi Đông Phương ngày1- 03-2013 đến 7-03 -2013

Thursday, 28/02/2013 - 08:04:24

Tiền bạc tuy tương đối dễ chụi nhưng vẫ phải suy nghĩ ưu tư nhiều. Nghề nghiệp hanh thông cho dẫu phải cống hiến nhiều sức lực. Chuyện gia đạo đã tạm yên.

TUỔI TÝ:

- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Có nhiều chuyện rắc rối xảy đến trong công ăn việc làm khiến tinh thần giao động nhiều. Đã vậy tình cảm lại lộn xộn bình tỉnh giải quyết sẽ ổn định. Có tin vui vào giờ chót.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Gia đình vẫn Bình An. Tuy nhiên cần miềm mỏng hơn nữa, nổi nóng quá độ chỉ gây sự nứt rạn mà thôi. Việc làm ăn cùng tài lộc tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Hòa mình với những người thân trong gia đạo, nhất là con cái thêm nữa để cho hố sâu ngăn cách không còn nữa , gia đình sẽ đầm ấm vui vẻ . tài chánh hanh thông.
-MẬU TÝ 66 TUỔI: Tiền bạc tuy tương đối dễ chụi nhưng vẫ phải suy nghĩ ưu tư nhiều. Nghề nghiệp hanh thông cho dẫu phải cống hiến nhiều sức lực. Chuyện gia đạo đã tạm yên.



TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Đừng để thời gian rảnh rỗi một cách vô ích dễ bị a dua theo bạn bè có hại cho bản thân. Cố gắng tìm công việc làm hoặc dồn nổ lực vào học hành thì hơn. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn diễ tiến bình thường trong điều kiện thuận lợi tiền bạc đã đỡ nhiều, không phải ưu tư. Đừng xài phí vào những việc không cần thiết.Cẩn thận về xe cộ.
- TÂN SỬU 53: Công việc tuy chưa vừa ý nhưng đã ổn định một phần nào. Bớt sự suy nghĩ quá độ, có hại cho vấn đề sức khỏe.Tài chanh tương đối ổn định. Côi chừng kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu.
- KỶ SỬU 65 : Gia đạo tương đối được êm thắm nhưng cũng phải mềm dẻo hơn nữa để mang lại sự an vui. Hao tốn tiền bạc về những chi phí bất thường. Có mai mắn nhỏ về tài lộc bất ngờ.



TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Việc làm ăn vẫn còn bấp bênh chưa có gì khởi sắc. chuyện tình cảm tuy vui nhưng cũng đừng vì thế mà để mất nhiều thời giờ vào việc này mà quên xây dựng cho tương lai.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn còn hanh thông, thoải mái nhưng cũng mất nhiều sức lực. Về tình cảm cứng quá tất bị rẩy. Cần phải khóe lóe, mềm mỏng hơn nữa mới tốt đẹp.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc hiện tại gỡ được những rắc rối khó khăn đang mất phải. Chớ có siêu lòng về tình cảm mới có dễ đi đến chỗ rạn nứt gia đình.

- CANH DẦN 64 TUỔI: Công việc làm hiện tại tiến triển tốt đẹp, tuy cũng có tiểu nhân đâm chọt, nhưng không làm gì được. Tài lộc phải chi tiêu nhiều vì chuyên chẳng đặng đừng. Cũng lưu tâm về xe cộ.


TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Có sự hiểu lầm giữa thân nhân nên tinh thần không được vui. Việc học hành , nghề nghiệp đã có nhiều tiến bộ cẩn thận về lời ăn tiến nói kiểu bị khẩu thiệt.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. chuyện làm ăn cần suy tính thật kỷ trước khi đi đến quyết định mới may mắn nhỏ trong việc làm và tài lộc.
- TÂN MÃO 51 TUỔI: Công việc vẫn còn trong thời kỳ thai nghén, dậm chân tại chỗ, chưa, chưa có cơ hội phát triển. Tài chánh gặp khó khăn, phải suy nghĩ nhiều.
- TÂN MÃO 63 TUỔI : Có vài sự hiểu lầm nhỏ của những người xung quanh, cứ bình tỉnh giải thích sẽ êm đẹp.Tài lộc và nghề nghiệp ổn định. Con cái mang về niềm vui.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Cần phải dứt khoát với những người bạn không tốt kẻo không dễ có những rắc rối cho bản thân. Nên tập chung vào công việc sẽ co kết quả không ngờ.Tài lộc ổn định.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Việc làm ăn hãy còn đôi chút trí trệ. Cung chưa nên tính tới sự thay đổi công việc. Tài chánh không có gì sáng sủa lắm.Gia đạo bình an.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là những lúc đi xa,tài lộc nghề nghiệp bình thường. Cũng lưu tâm về chuyện thị phi, tai tiếng.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Vẫn còn có sự căng thẳng trong gia đạo,tuy đã giảm bớt. Nghề nghiệp gặp rắc rối nhỏ gây đau đầu có tin vui về tài chánh.


TUỔI TỴ
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Đừng nóng nảy quá độ không lợi cho công việc đang làm.Về mặt tài chánh, có nhiều thuận lợi. Chuyện tình cảm vui vẻ nhưng chớ để suy thái quá ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Đã có những cơ hội may mắn đưa đến sư thành tựu về trong nghề nghiệp .Chuyện tình duyên có vui bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân mưu hại.
-ẤT TỴ 49 TUỔI: Có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ, gỡ được những bế tắc, trở ngại của công việc. Tuy nhiên tài lộc còn phải lo nghĩ vì có những điều bất thường mang đến
_ QUÝ TỴ 61 TUỔI: Cứ để mọi sự việc bình thường, đừng lo lắng thái quá , sẽ êm đẹp cả. Tài chánh vẫn ổn định. Có tin vui của thân nhân từ xa tới

TUỔI NGỌ
-CANH NGỌ 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì được người thương săn sóc nhiệt tình. Gia đạo cũng có những hỷ sự dồn dập. Công việc đã bớt khó khăn nhiều, tuy tiền bạc chưa thoải mái như ý.
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ. Chớ phiêu lưu về tình cảm chỉ có hại mà thôi, tuy rằng lúc đầu có vui vẻ thật. Đi xa phải lưu tâm về tiền bạc, giấy tờ cùng xe cộ.
-BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Chuyện làm ăn bị trục trặc bất ngờ gây lo lắng, ưu tư nhiều. Tài lộc cũng gặp khó khăn. Cần bin tĩnh để giải quyết, đừng rối trí làm căng thẳng còn có hại thêm.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Có nhiều chuyện không hay xảy đến cho thân nhân chưa giải quyết xong, khiến gia đạo bồi hồi không yên. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và mọi việc sẽ êm xuôi đâu vào đó.

TUỔI MÙI
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Đừng bực mình vì những chuyện xảy ra ngoài ý muốn ở bên ngoài. Có may mắn bất ngờ vì được quý nhân giúp đỡ. Gia đạo được êm ấm, vui vẻ.
-ĐINH MÙI 47 TUỔI: Gia đạo đã thuận thảo, yên vui. Mọi hiểu lầm, thắc mắc đã được giải tỏa. Có tin vui trong công ăn việc làm cùng tài lộc. Đi xa có lợi, nhưng đề phòng kẻ gian.
-ẤT MÙI 59 TUỔI: Những chuyện rắc rối, lộn xộn đã giải quyết được phần nào. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Tài chánh tương đối đỡ.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Hiện tại phải chi phí hơi nhiều. Nhưng bù lại, có những của hoạnh tài do con cháu biếu tặng. Chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn, khó lấy lại đó.

TUỔI THÂN
-CANH THÂN 34 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp vẫn hanh thông. Chuyện tình cảm đã yên ổn trở lại. Hao tốn tiền bạc về mua sắm nhưng tài chánh vẫn thoải mái. Lái xe thật cẩn thận kẻo dễ bị phiền hà.
-MẬU THÂN 46 TUỔI: Đang ở trong tình trạng công việc, nghề nghiệp hơi bị sút giảm. Đừng vì thế mà buồn phiền, sẽ có quý nhân giúp đỡ cùng gặp may mắn trở lại. Coi chừng về xe cộ.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Đừng tin vào những lời hứa ngọt ngào đường mật mà bị mắc lừa đó, họ nói chắc chắn, nói mạnh nhưng không giữ lời đâu. Gia đạo hơi rối rắm vì sự xung đột về tiền bạc.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Chuyện rắc rối của con cái vẫn còn kéo dài chưa tìm ra phương hướng đã giải quyết. Cuối tuần sẽ có cơ may qua khỏi. Tiền bạc và sức khỏe khả quan.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 33 tuổi: Còn lắm chuyện rắc rối xảu ra khiến phải hao tốn tiền bạc nhiều, cẩn thận hơn nữa vì thời gian này là năm xui, tháng hạn hay gặp những chuyện không đâu
- KỶ DẬU 45 tuổi: chờ để những chuyện tình cảm cá nhân chiếm hết thời gian làm việc sẽ có những kết quả không tốt gì, nếu không nói là dẫn đến sự thất bại. Nếu tự nhiên khắc với chính mình.
ĐINH DẬU 57 tuổi: Nổ lực nhiều trong công việc và kết quả đạt được, bước đầu tuy tương đối khiêm nhường đối khiêm nhượng nhưng tinh thần rất ư lạc quan- tài chính dễ chịu. Lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm
ẤT DẬU 69 tuổi: Phải làm việc tận lực nhưng bù lại thâu đạt được kết quả rực rỡ như ý, Tiền bạc vẫn không hanh thông, có nhiều may mắn bất ngờ. Hao tốn tiền về những chi phí bất ngờ.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng chớ vầ mà để thái quá quê mất chuyện học hành càng lơ là trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ
-CANH TUẤT 44 TUỔI: Sự thành công đạt được nhờ sự cần cù, nổ lực thật nhiều, sẽ có may mắn the8m nhờ có quý nhân tận tình giúp đỡ, tiền bạc được hanh thông, thoải mái- tình cảm cá nhân đắc ý
-MẬU TUẤT 56 TUỔI: Gặp nhiều trục trặc tuy không phải là những trở ngại lớn nhưng cũng gây nhiều phiền hà. S4 có may mắn vào phút chót. trong gia đạo, nóng giận chỉ làm lộn xộn thêm mà thôi
-BINH TUẤT 68 TUỔI: Thành công trong công việc - những dự tính nên mang ra thực hiện ngay lúc này, đây là thời điểm thuận lợi. Coi chừng kẻ tiểu nhân ganh ghét hại.

TUỔI HỢI
-QUÝ HỢI 31 TUỔI: Bị hiểu lầm một cách rất ư là oan ức nên tinh thần không được vui, Bình tĩnh giải thích sẽ được mọi người hiểu ra câu chuyện, có tài lộc nhỏ bất ngờ
-TÂN HỢI 43 TUỔI: Mọi việc đã trở nên bình thường, hanh thông, Những lo nghie4 không còn nữa, tài lộc phải hao hụt vì những chuyện bất ngờ thương nhưng lại có của hoanh tài.
-KỶ HỢI 55 TUỔI: Cần có nhiều sự cố gắn cũng như phải phân tích kỹ càng mới có thể gặt hái được kết quả mong muốn,. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư. lưu tâm về xe cộ.
-ĐINH HỢI 67 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc hiện tại nhưng kết quả đạt đươc thật khả quan, tài lộc đắc ý, có tin không vui của thân nhân từ xa mang đến bất ngờ.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT