Tử Vi

Tử Vi Đông Phương ngày 01-02-2013 đến 07-02-2013

Thursday, 31/01/2013 - 08:37:41

Chiêm Tinh Gia  Phước Lộc biên soạn. Điện thoại: 1-714-530-7068

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Mọi sự việc từ nghề nghiệp đến việc học hành đều diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi. Chớ nên nóng giận thái quá, nhất là về địa hạt tình cảm, chỉ có hại chứ không có lợi.- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại nhưng cũng khiến phải suy nghĩ thật nhiều. Tài chánh tuy vẫn hanh thông nhưng lại phải hao tốn về giao tế ngoài xã hội nhiều.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy có nhiều điều lý thú, nhưng nếu chỉ là chơi vui thì đừng nên đùa giỡn kẻo chuốc lấy hậu quả xấu khôn lường được. Tài lộc diễn tiến khá thuận lợi.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Không nên lo lắng, buồn phiền thái quá vì chuyện của con cái, không những không giải quyết được việc gì mà còn gây tổn hại cho sức khỏe của bản thân. Cố để đầu óc thanh thản chừng nào hay chừng ấy.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Việc làm tương đối ổn định. Tuy nhiên, đừng vì chuyện này mà sao lãng chuyện học hành e đó là điều không tốt đâu, có hại lớn cho tương lai. Chăm chú thêm hơn nữa vào đèn sách.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Vẫn còn gặp được nhiều hỷ sự từ chuyện làm ăn cho tới chuyện gia đình. Tài lộc cũng đạt được tương đối khả quan. Tình cảm cá nhân vui, nhưng nếu có gia đình rồi, nên cẩn thận.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Có một vài tin tức tốt đẹp mang đến liên quan đến công việc làm ăn hiện tại. Tuy nhiên, còn phải chờ một thời gian ngắn nữa mới có kết quả cụ thể. Gia đạo yên vui.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Tất cả những dự tính hãy còn trong thời kỳ thai nghén, chưa thể thực hiện được lúc này. Nên chuẩn bị thật kỹ càng, chờ thời cơ thuận tiện sắp cận kề để có những kết quả mỹ mãn.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Phải tự kiềm chế bản thân, tự mình cương quyết rất nhiều mới có thể dứt bỏ được những tình cảm không đi tới đâu và chỉ cản trở học hành cùng nghề nghiệp. Cố lên sẽ thành công.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Nhiều dấu hiệu cho thấy công việc đang ở thời điểm thuận lợi vô cùng. Tài lộc khá tốt đẹp. Về tình cảm, cần mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa để gia đạo được êm ấm.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như tài chánh. Tuy tiền bạc vẫn đều đều, nhưng “càng cao danh vọng, càng dày gian nan”, thuyền cao thì sóng lớn là như vậy.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Tinh thần bị dao động vì những chuyện không đâu đưa đến. Đừng phản ứng gì cả, mọi chuyện sẽ tự tan biến, hóa giải. Sẽ có may mắn tiếp theo, nhất là về tài lộc.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Ham vui thái quá chỉ tai hại cho tương lai sự nghiệp mà thôi. Tập trung vào công việc, tự nghiêm khắc với bản thân để gây dựng cho mai sau. Tài chánh thoải mái.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp cho công việc. Hiện tại nghề nghiệp tuy chưa vừa ý lắm nhưng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tình cảm cá nhân thoải mái
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Lúc này có thể là thời điểm tốt cho những toan tính làm ăn. Sẽ có quý nhân trợ giúp thêm phần may mắn. Tiền bạc tuy nhiên chưa được vừa ý cho lắm.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Tài lộc vẫn thuận lợi, thoải mái. Có món tiền bất ngờ vào thời gian cuối, tuy không lớn lắm, nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu làm, khẩu thiệt. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, khéo léo cư xử mới được, công việc và tiền bạc ổn định.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Có nhiều sự may mắn mang đến khiến tinh thần thật vui vẻ. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh không có gì phải lo nghĩ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Trong gia đạo, có những sự bất đồng. Đừng để nó trở nên trầm trọng mà phải tìm phương hướng giải quyết cho êm đẹp. Tiền bạc có nhiều điều phải lo nghĩ.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan hôn tang tế cùng những chi phí trong gia đình hơi nhiều. Tuy nhiên, tài chánh cũng không có gì phải lo lắng vì chưa ra ngoài mức dự trù. Gia đình yên vui.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Chớ có chủ quan thái quá dễ bị lừa gait nhất là về tiền bạc. Cũng lưu tâm nhiều về xe cộ. Công việc làm ăn có vài trục trặc, nhưng rồi cũng ổn định.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Có vài rắc rối về giấy tờ liên quan đến chính quyền nhưng lại có quý nhân giúp đỡ giải quyết được êm đẹp. Tài chánh vẫn khả quan. Nhớ giữ niềm vui cho gia đình.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn mới lúc này chưa được tốt đẹp lắm đâu. Chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa. Cẩn thận về xe cộ cũng như tiểu nhân hãm hại.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Mọi sự việc đều phải cân nhắc thật cẩn thận. Có chuyện tưởng dễ dàng nhưng bắt tay vào việc lại gặp thật nhiều rắc rối đó. Tài chánh phải lo lắng nhiều.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Không nên nghe lời đường mật mà xiêu lòng để cho mượn nợ hoặc hùn hạp trong công việc làm ăn. Tình cảm vui.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Chớ nên cao vọng thái quá sẽ dẫn tới sự thất bại không ngờ được. Hãy nhìn vào thực tế và quyết định sau khi suy nghĩ thật chính chắn. Lưu tâm nhiều về con cái.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Mọi dự tính mang ra thực hiện có kết quả thật khả quan không ngờ. Nhờ đó tiền bạc cũng thâu đạt được như ý. Lái xe phải thật cẩn thận để khỏi xảy ra những sự đáng tiếc.
-NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Hãy thật bình tĩnh trong sự hiểu lầm, xáo động trong gia đình để có thể tìm giải pháp cho êm đẹp. Chuyện làm ăn cũng chưa có gì khởi sắc. Tài chánh ổn định.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Nóng giận thái quá chỉ làm chỉ làm cho chính bản thân mình mệt mỏi mà thôi. Bình tĩnh thật nhiều mới giải quyết được tốt đẹp. Công việc cùng tiền bạc vẫn tiến triển tốt đẹp.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Có tin tức hỷ sự của thân nhân ở xa mang tới. Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, tuy cũng nhiều mệt mỏi, vất vả. Tài lộc đạt được khả quan. Quan tâm tới con cái hơn nữa.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Phải lo lắng, tính toán nhiều về tiền bạc cho dẫu tài chánh vẫn hanh thông. Đây chẳng qua là thuyền cao thì sóng lớn mà thôi. Không nên có ý định hùn hạp vì chỉ mang lại những phiền nhiễu.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều về sức khỏe, đừng ỷ y tưởng lúc nào cũng tốt đẹp cả. Chuyện xích mích, hiểu lầm trong gia đạo cần ngồi lại để giải tỏa kẻo không sẽ không lợi cho sức khỏe bản thân.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Chuyện buồn giận về tình cảm cũng như chuyện mưa nắng nhất thời, vui đó, buồn đó, không có gì là trầm trọng cả. Công việc, nghề nghiệp hiện tại vẫn ổn định. Có tin vui vào cuối tuần.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Việc làm tuy được ổn định đôi chút nhưng vẫn còn gặp những khó khăn. Tài chánh đã giảm thiểu sự thiếu hụt. Có quý nhân tích cực giúp đỡ. Gặp may mắn nhỏ về tiền bạc.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Hãy lấy lời lẽ ôn tồn giải thích sự sai trái của con cái, đừng la lối chỉ đào sâu hố cách biệt mà thôi. Trong công việc, có vài trở ngại nhưng không đáng kể. Tài chánh ổn định.
-GIÁP THÂN 69 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ nhiều vì con cái được kết quả tốt đẹp trên đường sự nghiệp. Có hỷ sự trong gia đình. Nhớ cẩn thận về sức khỏe cũng như lưu tâm nhiều về xe cộ.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Ham vui chỉ mang lại chuyện xấu. Nhớ dồn hết nỗ lực để xây dựng sự nghiệp. Theo bè bạn xấu, a dua, đàn đúm không những làm gia đình phiền muộn mà có hại khó lường.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: May mắn nhiều về tài lộc. Đây là lúc cơ hội tốt mang đến cho nghề nghiệp, việc làm, nhớ nắm lấy thời cơ, chuyện tình cảm tuy vui nhưng cũng không khỏi nhức đầu.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Phải sáng suốt, tỉnh táo trong chuyện tình kẻo dễ bị si mê, lầm lạc, mang lại bao phiền toái. Cũng đề phòng tiểu nhân mưu hại. May mắn về tài lộc.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Nên khéo léo, mềm mỏng để giữ hạnh phúc gia đình. Làm việc tuy mệt mỏi nhiều nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Có tin vui ở xa tới.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Phải thật thận trọng, minh mẫn để tránh những cạm bẫy đang giăng ra hại mình. Mật ngọt chết ruồi, lưu ý lắm mới được. Có may mắn trong công việc hiện tại.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Những dự tính tưởng như không thành, lại gặp hên may bất ngờ để đi đến chỗ tốt đẹp. Về mặt tài chánh, tuy ổn định, nhưng vẫn phải suy nghĩ, tính toán thật nhiều.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Phải tả xung hữu đột mới qua khỏi nỗi khó khăn trong công việc. Tuy nhiên lại thành công lớn. Khéo léo, nhường nhịn để gia đình vui vẻ, êm ấm.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Chớ bảo thủ thái quá chỉ làm cho gia đạo mất vui. Lắng nghe ý kiến mọi người để tìm ra phương hướng giải quyết những trở ngại trong gia đình. Tiền bạc khá giả.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Không nên đặt hết niềm tin vào người khác, cho dù trong thân tình, dễ lãnh hậu quả xấu. Hao tiền nhiều về mua sắm cho bạn tình nhưng tài lộc vẫn tốt đẹp.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Có nhiều chuyển biến tốt trong nghề nghiệp, việc làm hiện tại. Chuyện tình cảm phải tự chế kẻo mang đến nhiều sự không may. Chớ thấy đỏ ngỡ chín, họa đến cấp thời.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Cần xem xét lại thật cẩn thận tất cả giấy tờ cũng như tiền bạc mới tránh được chuyện rắc rối. Cũng chớ tranh chấp vô ích chỉ mang đến bực mình. Gia đạo yên vui.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Cần để ý những lúc thay đổi thời tiết làm hại sức khỏe. Cơ may vẫn còn tồn tại trong công việc hiện tại. Có dịp đi xa hoặc du lịch vui vẻ.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT