Thế Giới

Tóm lược vụ binh biến đảo chính của quân Wagner ở Nga

Monday, 26/06/2023 - 12:08:39

Sự thất bại của Putin lớn hơn người ta nghĩ. Sự thờ ơ lạnh nhạt của các đồng minh nước ngoài và truyền thông Nga cho thấy rõ diều đó.

Putin

Những người bảo vệ Nga quyết định giành chính quyền ở Nga, vì vậy những người bảo vệ Nga khác đã bay đến để gi.ết những người bảo vệ đầu tiên của Nga, nhưng họ đã bị gi.ết bởi những người bảo vệ đầu tiên của Nga.

Anh hùng nước Nga Prigozhin đã gi.ết Anh hùng nước Nga Shoigu và kết quả là Anh hùng nước Nga Kadyrov đã gi.ết Anh hùng nước Nga Prigozhin.

Sau đó, Anh hùng nước Nga Bortnikov đã khởi xướng một vụ án hình sự chống lại Anh hùng nước Nga Prigozhin vì Người anh hùng vĩ đại nhất của nước Nga Putin đã đảm bảo rằng những kẻ phản bội sẽ bị trừng phạt.

Nhưng sau đó, Anh hùng nước Nga Bortnikov đã khép lại vụ án hình sự chống lại Anh hùng nước Nga Prigozhin, bởi vì Người anh hùng vĩ đại nhất của nước Nga Putin đã đảm bảo rằng những kẻ phản bội sẽ không bị trừng phạt.

2 ngày sau Người anh hùng Nga vĩ đại nhất Putin tỏ vẻ ân hận nên định lật lọng và giết anh hùng Nga Prigozhin.

Quan trọng nhất, mọi người đều là người bảo vệ và là anh hùng, và người Nga tiếp tục tự hào về chủ nghĩa anh hùng của những người anh hùng bảo vệ Nga.

Hiểu chưa?

Sự thất bại của Putin lớn hơn người ta nghĩ. Sự thờ ơ lạnh nhạt của các đồng minh nước ngoài và truyền thông Nga cho thấy rõ diều đó.

Tàu thể hiện sự thờ ơ rõ ràng nhất, khi người phát ngôn bộ ngoại giao Tàu thay vì nói những lời xã giao như thông lệ thì lại nói không biết gì về việc Putin gọi diện cho Tập.

Cái đau đớn nhất cho Putin là hắn vừa ký ban hành luật cấm chỉ trích Wagner. Theo luật đó thì Putin và các cận thần đều phải vào tù hết vì mấy ngày nay họ nguyền rủa Wagner với cường độ tăng dần lên vì phát hiện ra họ đã sai lầm nhiều lần liên tục trong cách xử lý Wagner.

QH

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT