Kinh Doanh

Rùng mình món kem socola được phục vụ trong bồn cầu nhà hàng nhận bão phẫn nộ từ cộng đồng

Saturday, 30/09/2023 - 11:40:25

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một nhà hàng nổi tiếng ở Israel phục vụ món kem socola trong... bồn cầu. Món ăn tráng miệng này khiến nhiều thực khách phải... rùng mình.

Kem Chocolate
Nhà hàng gây phẫn nộ với món ăn tráng miệng dị biệt.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một nhà hàng nổi tiếng ở Israel phục vụ món kem socola trong... bồn cầu.

Theo đó, món kem socola được nhà hàng này phục vụ đựng trong bồn cầu thật. Món ăn với tên gọi "Harban Bayit Shlishi" (Ngôi nhà thứ ba của phân), được coi là món đặc biệt của nhà hàng này.

Trái ngược với kỳ vọng về sự độc lạ của ý tưởng phục vụ độc lạ này, nhà hàng đã nhận về "mưa chỉ trích". Theo đó không chỉ khiến thực khách rùng mình vì phản cảm, tên gọi của món ăn này được cho là xúc phạm tới tôn giáo Do Thái.

Theo đó với người Do Thái, "ngôi nhà thứ ba" hay "ngôi đền thứ ba" là một khái niệm quan trọng, đề cập đến một ngôi đền giả định được xây dựng lại ở Jerusalem.

Trên mạng xã hội, nhiều người yêu cầu nhà hàng này bỏ món ăn tráng miệng này ra khỏi thực đơn. Nhiều người cho rằng, nhà hàng sẽ đứng trên bờ vực phá sản nếu tiếp tục kinh doanh món ăn với ý tưởng kỳ quặc như vậy.

Ý tưởng để đồ ăn trong bồn cầu không phải mới mẻ đối với những người đam mê ẩm thực trên toàn thế giới. Năm 2004, một nhà hàng có tên Modern Toilet đã được mở ở Đài Loan, Trung Quốc. Tại đây, không chỉ bồn cầu mà tất tần tật các vật dụng trong nhà vệ sinh như bồn tắm, bồn tiểu... cũng được tận dụng để chứa thức ăn.

Theo FB Bui Nhi

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT