Hoa Kỳ

Phiên tòa của ông Trump ở New York hôm nay vẫn tiếp tục, càng gần ngày bầu cử ông Trump càng bị cô lập

Friday, 06/10/2023 - 07:14:39

Như đã nói vào những ngày trước, quan toà Engoron đã ra lệnh rút giấy phép hoạt động của Trump hotel ở Newyork và giải tán tập đoàn Trump với khoảng hơn 500 công ty con.

MAGA

Hôm nay quan toà Engoron yêu cầu ông Trump phải cung cấp tất cả hồ sơ của những công ty lớn, nhỏ mà ông làm chủ và đặt các công ty lớn, nhỏ này dưới quyền coi ngó của bà thẩm phán Barbara Jones, người được ông Bill Clinton tấn cử.

Ăn cướp ở Mỹ đã bước lên tầm cao mới.

- Ông Gavin Newsom ký lệnh không cho đếm phiếu bầu bằng tay. Chỉ được đếm bằng máy.
Nhờ kỹ thuật đếm bằng máy thần kỳ này , nên ở California sau khi đóng cửa phòng phiếu 1 phút, người ta đã biết ai thắng cử.

- Phóng viên của ESPN , Sage Steele, người vừa phỏng vấn ông Biden hôm qua, nói: “ Thiệt tình là tui rất buồn vì không hiểu chả nói gì. Không có câu nói nào được trọn vẹn. Toàn là không đầu , không đuôi. “ Tìm xem trên Washington Post hôm nay. Khi Wapo đăng tin thế này thì chắc chắn nhiệm kỳ này là nhiệm kỳ cuối cùng của ông.

- Phán ngôn Bạch Ốc trả lời phóng viên : tại sao ông Biden đổi ý, xây tường biên giới hôm nay , thì được trả lời “ Làm gì có chuyện xây tường hôm nay. Chính phủ Biden đã xây hàng rào biên giới 6 tháng nay rồi . Nói láo không chớp mắt. Xem họp báo Bạch Ốc hôm nay.

- Nếu bạn là MAGA hay ủng hộ Trump, FBI đang theo dõi bạn. Báo News Week vừa đăng.

- Khán giả CNN xuống đến mức thấp nhất từ trước đến nay. Đài này đã rao bán hơn cả năm nhưng chưa có ai mua.

- Chính phủ Biden kiện Elon Musk về việc mua Twitter. Yêu cầu tòa đòi ông Musk ra khai báo về chuyện mua bán.

FB Lê Hoàng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT