Thế Giới

Nữ streamer Đại Hàn bị sá.t ha.i và tình tiết ghê r.ợ.n người dưới ao

Monday, 12/06/2023 - 12:01:36

Cô gái streamer nổi tiếng xứ Đại Hàn bị t.ử vo.ng sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện ở Campuchia. Lúc được tìm thấy dưới ao, thi t.h.ể n.ạ.n n.h.ân có dấu hiệu bị tác động ngoại lực.

Streamer Hàn

Dư luận Đại Hàn đang quan tâm đến vụ thi th.ể nữ streamer Hàn được phát hiện dưới ao tại ngôi làng gần Phnom Penh, thủ đô của Campuchia, vào ngày 6/6.

Nhà chức trách chưa tiết lộ danh tính nạn nhân xấu số. Tuy nhiên, căn cứ vào những bức ảnh làm mờ trên bản tin, truyền thông Hàn nghi ngờ đó là Ah Yeong, người có ảnh hưởng kiêm streamer nổi tiếng xứ Hàn với hơn 250.000 người theo dõi trên Instagram.

Theo báo chí Campuchia, cô gái ở độ tuổi 30 đến quốc gia Đông Nam Á vào ngày 2/6. Cô được cho là tử vong vào ngày thứ hai ở xứ người sau khi vào bệnh viện địa phương tiêm thuốc. Cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giữ chủ bệnh viện là cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Tuy nhiên, một nhân chứng địa phương đặt nghi vấn về nguyên nhân cái ch.ế.t của nữ streamer. Người này cho biết lúc được tìm thấy, thi th.ể nạn nhân dường như bị đá.n.h đ.ậ.p d.ã m.an.

Streamer Hàn
Đôi vợ chồng người Trung Quốc, nghi phạm chính trong vụ nữ streamer bị vứt x.á.c dưới ao ở Campuchia. Ảnh: Sports Chosun.

“Các phương tiện truyền thông địa phương và đại sứ quán thông tin rằng có vẻ như cô ấy không bị s.á.t hại, nhưng khuôn mặt cô ấy bị sưng phù”, nhân chứng giấu tên nói.

Nguồn tin cũng nhắc đến tin đồn lan truyền cô gái Hàn bị hành hung. Bên cạnh đó, một số người tin rằng nạn nhân bị tác động ngoại lực sau khi đã ch.ết, cụ thể hơn đôi vợ chồng Trung Quốc đ.án.h thi th.ể để không thể nhận dạng được.

Đại diện Đại sứ quán Hàn tại Campuchia cho biết các nhà chức trách vẫn đang điều tra vụ việc và sẽ phản hồi với cảnh sát Hàn khi nhận được thông tin mới từ cuộc điều tra.

Trước nữ streamer, diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc Seo Se Won cũng qua đời tại Campuchia sau khi được tiêm thuốc tại một bệnh viện địa phương. Ông được cho là chuyển đến Campuchia để kinh doanh.

Nguồn: Koreaboo

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT