Hậu Trường Showbiz

“Ninja Rùa 2” tung trailer hấp dẫn

Wednesday, 13/04/2016 - 11:07:00

Michelangelo, Donatello, Leonardo, and Raphael sẽ quay trở lại gặp mặt khán giả trong mùa hè này và đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm hơn, bên cạnh mỹ nhân April O'Neil do Megan Fox thủ vai cùng một nhân vật hoàn toàn mới mang tên Casey Jones, do Stephen Amell đảm nhiệm.

 

“Ninja Rùa 2” tung trailer hấp dẫn

HOLLYWOOD - Mới đây, hãng Paramount Pictures vừa mới tung trailer mới nhất cho bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles 2 cùng poster chính thức. Bên cạnh đó, tên chính thức của phim cũng đã được tiết lộ là Teenage Mutant Ninja Turtle: Out of the Shadows (Ninja Rùa: Thoát khỏi bóng tối).

Michelangelo, Donatello, Leonardo, and Raphael sẽ quay trở lại gặp mặt khán giả trong mùa hè này và đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm hơn, bên cạnh mỹ nhân April O'Neil do Megan Fox thủ vai cùng một nhân vật hoàn toàn mới mang tên Casey Jones, do Stephen Amell đảm nhiệm. Trong phần phim này, ác nhân Shredder sau khi trốn thoát, hắn đã hợp tác cùng với nhà khoa học điên Baxter Stockman (Tyler Perry) cùng hai tên đồ tể là Bebop và Rocksteady. “Ninja Rùa: Thoát khỏi bóng tối” dự kiến khởi chiếu tại Hoa Kỳ từ ngày 3 tháng 6, 2016 với định dạng 2D và 3D.



Áo cưới tuyệt đẹp nhưng không cô dâu nào mặc được

LONDON - Một chiếc áo cưới trắng muốt được làm thủ công bởi một đội ngũ gồm 3 người, làm việc vất vả trong hơn 300 giờ. Tuy nhiên, sẽ không ai có thể mặc được chiếc áo cưới này, thay vào đó, mọi người sẽ ăn nó. Đây là “Weddible dress” - chiếc bánh cưới hình áo cưới to bằng kích thước áo thật.

Chiếc áo dài gần 2 mét, nặng hơn 75 ký, được đính đá và dây ren, cùng nhiều chi tiết phức tạp trên vạt áo và đường nếp gấp hoàn hảo. Chiếc áo – bánh cưới này được làm hoàn toàn từ nguyên liệu làm bánh. Ngay cả khi nhìn thật gần, người ta cũng khó tin được đây là chiếc váy giả, bởi áo có những chi tiết nhỏ cầu kỳ tinh xảo đến kinh ngạc.

Đây là tác phẩm của nghệ sỹ Sylvia Elba, sống tại London, người từng đạt giải thưởng làm bánh thế giới. Bà Elba làm việc cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp là Yvette Marner - người sáng lập thương hiệu Fun N Funky Cakes, và nghệ sỹ Ilinka Rnic. Để tạo nên những lớp vải phồng của chiếc áo, các nghệ sĩ đã dùng hàng ngàn lớp giấy “wafer paper” (một loại giấy ăn được, làm từ bột gạo hoặc bột khoai tây), 35 ký bột đường fondant, và 3 ký dây ren làm bằng đường



Selina không ngại để lộ chân đầy sẹo sau tai nạn

ĐÀI BẮC - Sáng 12 tháng 4, nữ ca sĩ Selina tham gia cuộc thi marathon 10 cây số tổ chức ở Đài Bắc. Năm ngoái, cô cũng tham gia sự kiện này cùng chồng là luật sư Trương Thừa Trung. Mặc dù đã ly hôn nhưng ở cuộc thi năm nay, Selina không đơn độc, cô đi cùng em gái là người mẫu Nhậm Dung Huyên.

Tại đây, Selina mặc áo không tay, quần shorts, để lộ đôi chân đầy vết sẹo. Mặc dù để lộ làn da bị hủy hoại nhưng nữ ca sĩ vẫn vui vẻ trong cuộc thi. Đây là di chứng để lại từ tai nạn nổ ở phim trường hồi năm 2010, từng đe dọa mạng sống thành viên S.H.E. Phải mất một thời gian dài, Selina mới hồi phục, trở lại công việc.

Trên trang cá nhân Weibo, Selina khoe bức ảnh chụp với em gái Nhậm Dung Huyên sau khi hoàn thành lượt chạy dù trời có mưa. Khi được ký giả phỏng vấn, Selina nói: “Tâm trạng khác biệt nhưng năm nay tôi rất hạnh phúc vì có em gái cũng như các fan cổ vũ, cảm thấy được mọi người xung quanh yêu thương”. Khi được hỏi về việc ly hôn Trương Thừa Trung liệu đã hoàn tất chưa, nữ ca sĩ lịch sự đáp: “Cám ơn mọi người đã quan tâm, tôi sẽ thông báo khi có kết quả.”


The Weekend dẫn đầu đề cử Billboard Music Awards 2016

LAS VEGAS - Sáng 11 tháng 4, Ban tổ chức công bố danh sách đề cử cho lễ trao giải Billboard Music Awards 2016 (BBMAs). Với 19 đề cử, The Weekend trở thành nghệ sĩ dẫn đầu số lượng đề cử BBMAs năm nay, bao gồm nhiều hạng mục quan trọng như Top Artist, Top 100 Artist và Top Sales Artist.

Đứng thứ 2 là nam ca sĩ Justin Bieber với 12 đề cử. Drake và Fetty Wap nhận được 11 đề cử, đứng ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Taylor Swift đành nhường lại sân chơi cho các nghệ sĩ nam, ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 4 với 8 đề cử, cùng với họa mi nước Anh - Adele. Huyền thoại âm nhạc David Bowie qua đời vào đầu năm nay, nhưng vẫn nhận được một đề cử cho album cuối cùng của ông mang tên Blackstar, ở hạng mục Top Rock Album.

Trong khi đó, boyband hàng đầu thế giới One Direction chỉ nhận được 2 đề cử cho Best Group/Duo và Best Touring Act. Album Made in the AM mới ra mắt của nhóm dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng không giành được bất kỳ đề cử nào. Lễ trao giải Billboard Music Awards 2016 dự kiến sẽ diễn ra tại T-Mobie Arena, Las Vegas vào ngày 22 tháng 5, dưới sự dẫn dắt của hai gương mặt quen thuộc, nam nghệ sĩ Ludacris và giọng ca Ciara.



Người yêu của Thần Sấm sẽ vắng mặt trong 'Thor 3'

HOLLYWOOD - Theo thông tin mới do hãng Marvel Studios xác nhận trong sáng 12 tháng 4. Nhân vật nữ tiến sĩ Jane Foster, tức người yêu của Thor trên Trái Đất, sẽ không xuất hiện trong tập phim tiếp theo xoay quanh Thần Sấm. Do đó, người hâm mộ sẽ không có dịp tái ngộ minh tinh Natalie Portman ở phim siêu anh hùng “Thor: Ragnarok,” dự kiến ra mắt khán giả từ 3 tháng 11, 2017.

Sự vắng mặt của Jane Foster khiến công chúng đoán rằng, toàn bộ bối cảnh của “Thor: Ragnarok” sẽ diễn ra tại Asgard, quê hương Thần Sấm. Bên cạnh đó, Marvel Studios đồng thời tiết lộ họ mới đưa thêm Tessa Thompson cho dàn sao của dự án. Đây là nữ diễn viên da màu được biết tới qua tác phẩm độc lập Dear White People (2014), và một số bộ phim nổi tiếng thời gian qua như Selma (2014) và Creed (2015).

Trong Thor: Ragnarok, Chris Hemsworth tiếp tục vào vai Thor. Các sự kiện trong phim xảy ra song song với Captain America: Civil War (2016), khi Thần Sấm trở về quê hương để ngăn chặn một thế lực đen tối, đồng thời tìm kiếm manh mối về siêu ác nhân Thanos - kẻ đang nắm trong tay thứ vũ khí tối thượng là Găng tay Vô Cực. Phần ba của Thor dự kiến sẽ có nhân vật Hulk - Người Khổng lồ xanh (Mark Ruffalo). Hồi cuối năm 2015, minh tinh Cate Blanchett cũng xác nhận sẽ tham gia phim này.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT