Thế Giới

Người vợ quấn khăn tắm đuổi theo chồng giữa đêm gây sốc, biết được sự thật ai cũng ngỡ ngàng

Wednesday, 21/06/2023 - 12:00:54

Đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ chỉ quấn vỏn vẹn chiếc khăn tắm trên người, đuổi theo người chồng từ khách sạn với vẻ mặt đầy hốt hoảng.

Mới đây, netizen Trung Quốc vừa truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ đuổi theo chồng của cô giữa đêm tối mịt. Kỳ lạ ở chỗ, trên cơ thể người phụ nữ chỉ quấn duy nhất một chiếc khăn tắm, cô chạy theo người đàn ông với vẻ mặt vô cùng hớt hải. Được biết, sự việc này đã diễn ra vào ngày 15/6/2023, nhưng mãi đến 17/9 cùng năm, đoạn clip mới được các trang truyền thông địa phương đưa tin rộng rãi.

Trong đoạn clip, ta có thể dễ dàng thấy được người phụ nữ vừa chạy sau lưng một người đàn ông vừa gào thét: “Anh chờ đã, hãy nghe em giải thích”. Khi ấy, mọi người dường như khó thể yên giấc trước giọng hét của cô gái. Tuy nhiên, trái ngược với người phụ nữ, người đàn ông vẫn tỏ ra thờ ơ, vờ như không thấy gì, cứ một mạch chạy về phía trước.

Vợ bị bạo hành
Người vợ đuổi theo người chồng giữa màn đêm tĩnh mịch trong khi chỉ quấn mỗi… chiếc khăn tắm

Dần dần, vì đã thấm mệt cũng như khoảng cách của hai người đã quá xa, người phụ nữ đành bỏ cuộc, còn người đàn ông biến mất ở đâu không rõ. Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip mới thắc mắc, tại sao giữa đêm khuya thanh tĩnh, người phụ nữ lại ăn mặc hớ hênh như thế mà đuổi theo một người đàn ông?

Hóa ra, từ lời của nhân viên khách sạn gần đó mới biết được, cả hai chính là một đôi vợ chồng. Chính vào ngày hôm ấy, người vợ đã lén lút vào khách sạn để làm chuyện “không thể chấp nhận được” với tình nhân, mặc cho cô đã kết hôn, có danh có phận. Người chồng sau một thời gian sinh nghi, cũng đã quyết định theo dõi cô vợ của mình.

Vợ bị bạo hành
Biết được chân tướng sự thật, người chồng vô cùng thất vọng về “ bạn đời” của mình

Ông đã đóng giả làm một nhân viên giao đồ ăn để gõ cửa phòng, nhằm bắt tại trận vợ ngoại tình. Khi mở cửa phòng, người đàn ông đã thật sự “hóa đá” tại chỗ. Ông không thể tin được mình lại chứng kiến được cảnh vợ đang quan hệ bất chính với “người thứ ba”. Không nói một lời, anh chồng liền quay lưng chạy thẳng ra đường vì ý nghĩ muốn chối bỏ sự thật phũ phàng này.

Nhận ra việc mình làm đã bị phát hiện, người vợ đành quơ tạm một chiếc khăn tắm của khách sạn để quấn lại rồi đuổi theo người chồng như trong đoạn clip. Có vẻ như, anh chồng đã không cho cô vợ bất kỳ cơ hội để giải thích nào, vì ngoại tình là chuyện khó thể nào chấp nhận được. Dưới những bài đăng về thông tin trên, cộng đồng mạng cũng tỏ ra bức xúc về việc làm của người phụ nữ, cũng như dành nhiều lời an ủi người đàn ông hãy sớm vượt qua nỗi đau này.

Theo Sina Vietgiatri

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT