Thế Giới

Người ngoài hành tinh ở Mexico có 3 quả trứng "không thuộc chuỗi tiến hóa của Trái Đất"

Saturday, 13/01/2024 - 11:44:39

Nhà báo gây tranh cãi người Mexico - Jaime Maussan đã gây sốc cho thế giới với phát hiện về người ngoài hành tinh vào năm ngoái. Thông tin mới bất ngờ là người ngoài hành tinh ở Mexico có 3 quả trứng "không thuộc chuỗi tiến hóa của Trái Đất".

Alien
Một quan chức Chính phủ tuyên bố người ngoài hành tinh Mexico có trứng. (Ảnh: YouTube)

Một quan chức Mexico mới đây tuyên bố bí ẩn về người ngoài hành tinh Mexico - được giới thiệu với thế giới năm ngoái - có chứa “3 quả trứng sinh sản không nằm trong chuỗi tiến hóa của Trái Đất”.

Thế giới đã bị sốc và bối rối khi 2 xác chết thu nhỏ được nhà báo Mexico gây tranh cãi Jaime Maussan tiết lộ vào năm 2023. Ông khẳng định chúng là xác người ngoài hành tinh hàng thế kỷ được tìm thấy ở Peru và quốc gia này đang bắt đầu các thủ tục pháp lý chống lại Maussan với cáo buộc ông này đã đánh cắp chúng.

Người đàn ông 70 tuổi gây tranh cãi khi khẳng định phát hiện này là “điều quan trọng nhất đã xảy ra với nhân loại”. Ông nói thêm: “Tôi tin rằng hiện tượng này là hiện tượng duy nhất mang lại cho chúng ta cơ hội đoàn kết”.

Sau đó, ông tiếp tục tuyên bố vài tháng sau rằng người ngoài hành tinh đã được xét nghiệm DNA và chứa 30% DNA của “loài chưa xác định”. Và bây giờ trong bản cập nhật mới, một quan chức Mexico đã đưa ra một thông tin đáng ngạc nhiên về những gì bên trong các sinh vật ngoài hành tinh.

Người đàn ông, chỉ được biết đến với cái tên J Alberto, nhưng tự nhận là trợ lý cho hai thư ký chính phủ ở Mexico và là nhân vật chủ chốt liên quan đến dự án Tiết lộ UFO của Mexico đã lên trang mạng xã hội Twitter/X để chia sẻ video về một trong những người ngoài hành tinh trong tủ kính.

Alien
Ảnh chụp Youtube

Ông viết: “Một nửa nước Mỹ đã đến CDMX để nắm bắt bằng chứng sinh học #Nazca này với 3 quả trứng sinh sản, dựa trên 13 bằng chứng khoa học trước Quốc hội Mexico. Nó không thuộc chuỗi tiến hóa của Trái Đất”.

Các xác ướp lần đầu tiên được phát hiện ở Peru và được trưng bày ở đó gần đây nhất là vào năm 2017 - điều này đã được các quan chức Peru xác nhận vào đầu năm nay. Nhà nghiên cứu UFO - Will Galison là một trong những người đã thực sự nhìn thấy các xác ướp ở cự ly gần tại Peru và tuyên bố rằng chúng ta nên lo lắng về chúng nhiều hơn thực tế.

Khi được NubTV thẩm vấn, ông nói: “Họ tìm thấy một chiếc xương trên cánh tay của một trong những xác ướp rõ ràng không phải là xương hữu cơ ở đó. Vì vậy, điều đó đặt ra câu hỏi, phần còn lại của nó có phải là giả không? Suy nghĩ của tôi thay đổi khi tôi đến nhà một người bạn ở vùng quê, phía bắc New York. Và tôi nhìn thấy một hộp sọ hươu trên lò sưởi và mặt sau của hộp sọ hươu đó, trong tâm trí tôi, giống với mặt trước của hộp sọ này".

Theo Daily News

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT