Tin Việt Nam

Nghi vấn hoa hậu Trịnh Thanh Hồng bị gọi tên trong đường dây người đẹp, hoa hậu bán d.â.m tại TPHCM giá gần $10000 lượt

Sunday, 17/09/2023 - 08:49:38

Hoa hậu liên quan đường dây bán d.â.m sinh năm 1987 nhưng sau khi đăng quang, hàng loạt báo giới đều đăng tải cô này sinh năm 1996.

Hoa hậu 2022 Trịnh Thanh Hồng

Hôm 15/09, Công an TP.HCM triệt phá đường dây “bán hoa”, trong đó có hoa hậu và hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp. Trong số này có T.T.H. (36 tuổi, Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán d.â.m với giá 200 triệu đồng (gần $10,000) và N.N.T.T. (27 tuổi, Hoa khôi Du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán d.â.m với giá 45 triệu đồng (hơn $2,000). Hai cô gái còn lại bán d.â.mvới giá 5 triệu đồng (hơn $200).

Ngay sau đó, “Hoa hậu Thế giới người Việt 2022” - Trịnh Thanh Hồng được nhiều khán giả “gọi tên”. Trên các hội nhóm về giải trí hình ảnh của cô cũng được đồng loạt chia sẻ, kèm những thông tin như: "Cuộc sống Trịnh Thanh Hồng có nhiều thay đổi sau khi có danh hiệu, thường xuyên sử dụng đồ xa xỉ, du lịch sang chảnh...".

Cùng thời điểm này, cái tên Trịnh Thanh Hồng lọt top tìm kiếm Google Việt Nam với trên 50 nghìn lượt tìm kiếm, nằm vị trí top 3.

Trên truyền thông, Trịnh Thanh Hồng chia sẻ sinh năm 1996, quê Đồng Nai. Cô đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt 2022” tại Bangkok (Thái Lan) hồi tháng 12/2022.

Từ khi đăng quang hoa hậu, Trịnh Thanh Hồng xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí, chương trình của doanh nghiệp. Song khoảng nửa năm qua, cô không có nhiều hoạt động.

Trên trang cá nhân, Trịnh Thanh Hồng thường có những chia sẻ về sự độc lập về tài chính, không phụ thuộc vào đại gia, tự thân vươn lên trong cuộc sống.

"Trước và sau khi đăng quang, tôi vẫn là tôi, một cô gái luôn hết mình với đam mê và luôn sống khiêm nhường. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo vì quan trọng nhất vẫn là phải hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu", cô từng nói

Trả lời với về nghi vấn có liên quan đến "đường dây 200 triệu", Trịnh Thanh Hồng thẳng thắn: “Em không biết những thông tin đăng tải trên báo chí và em không liên quan đến đường dây “bán hoa” nói trên”.

Về vụ việc đường dây này bị khám phá thì để thu hút gái bán d.â.m tham gia vào đường dây mại d.â.m do mình quản lý, Tuấn xây dựng hình ảnh "sang chảnh", thường xuyên đăng tải hình ảnh mua sắm hàng hiệu đắt tiền để lôi kéo, tiếp cận các người đẹp mua bán hàng, chú ý các cô gái trẻ đẹp, có danh tiếng, danh hiệu nhằm lôi kéo vào đường dây mua bán d.â.m.

Hoa hậu 200 triệu
Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh tại cơ quan công an. (Ảnh: C.A.C.C.).

Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh khai, đã liên hệ với nhiều người gái bán d.â.m, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp.

Với nhiều hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot tiktoker… tham gia bán d.â.m, giá mua d.â.mtừ 45 triệu đến hơn 200 triệu đồng, Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua d.â.m. Mỗi lần môi giới thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1.000 USD đến 2.000 USD/lần gái bán d.â.mlà các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu.

Dựa trên thông tin từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon tại phường Tân Phong (quận 7) và khách sạn La Galerie tại Khu dân cư Trung Sơn (Bình Hưng, Bình Chánh).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán d.â.m. Trong số này có hoa hậu T.T.H. (36 tuổi) bán d.â.m với giá 200 triệu đồng, hoa khôi N.N.T.T. (27 tuổi) bán d.â.m với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán d.â.m với giá 5 triệu đồng.

Qua điều tra, T.T.H. đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và từng đăng quang hoa hậu Thế giới người Việt 2022.

Hoa hậu 2022 Trịnh Thanh Hồng

Theo thông tin cơ quan công an cung cấp, H. sinh năm 1987. Tuy nhiên, khi H. đăng quang hoa hậu, báo chí đồng loạt đăng tin cô này năm 1996.

Điều này đã đặt ra nghi vấn T.T.H. đã khai man tuổi của mình.

Theo báo 24h

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT